#Chương 8: Em chồng

3.7K 323 30
                                    

Phòng bệnh 801...

Xử Nữ còn đang ôm Cự Giải ngủ say sưa, thì bên ngoài cửa chợt có tiếng động thật khẽ, cánh cửa phòng bệnh bị đẩy ra một cái nhẹ nhàng.

Ánh mắt Xử Nữ lạnh xuống, trong đáy mắt là một mảnh lạnh băng. Từ ngày hôm qua đến giờ, người người thi nhau xuất trận, lần này lại là ai đây?

Không để cho cô yên một phút phải không? Có tin cô cầm đao chém chết cả lò nhà nó không hả?

Cô nheo mày nhìn cửa phòng bệnh, cửa phòng bệnh mở ra một khoảng nhỏ, một bàn tay đưa vào bên trong vẫy vẫy như đang chào hỏi. Sau đó, một cái đầu vàng choé loé mắt người nhìn chui vào bên trong phòng bệnh, trên mặt là khẩu trang che kín qua sống mũi, chỉ để lộ đôi mắt đào hoa xinh đẹp ẩn sau cặp kính không độ. Chàng trai rón rén bước vào bên trong phòng, ngó nghiêng trái phải một hồi, nhìn thấy Xử Nữ đang nhìn mình thì hơi rụt người lại, tháo khẩu trang ra cười.

Khuôn mặt của chàng trai rất đẹp, lại mang theo vẻ hiền lành ấm áp của em trai nhà bên, làm người khác cực kỳ yêu thích. Cả người cậu mang theo sức sống thanh xuân tươi trẻ, cười rộ lên tựa như hoa hướng dương nở rộ, đặc biệt chói mắt.

Xử Nữ cũng không nhịn được mà nhìn thêm nhiều lần. Con người thường rất khó cưỡng lại được những thứ mềm mềm đáng yêu.

"Chị dâu..." Chàng trai há miệng liền gọi, còn nhanh chân chạy đến bên giường của Xử Nữ, ngồi xuống chiếc ghế duy nhất trong phòng bệnh.

Xử Nữ: "..."

Ai là chị dâu của cậu!!

Khuôn mặt điển trai như vậy, thế mà đầu óc lại có bệnh!! Thật đáng tiếc cho một gương mặt thịnh thế mỹ nhan.

Mặc dù cô đã từng kết hôn một lần, nhưng chồng của cô là con một! Đừng có mà thấy người sang bắt quàng làm họ!!

Nhưng chàng trai không để ý đến sắc mặt khó coi của Xử Nữ, vừa vở miệng liền nói chuyện thao thao bất tuyệt như súng liên thanh: "Chị dâu, lúc em nghe bác sĩ nói về tình trạng của chị, em liền nghĩ chị treo rồi, thật không ngờ chị vẫn còn sống."

Xử Nữ nhìn tên thiểu năng trước mặt, không biết trả lời làm sao. Chẳng lẽ bảo cậu không có nghĩ sai đâu, Lam Xử Nữ xác thực đã treo rồi! Tôi không phải Lam Xử Nữ!

Cẩn thận tên nhóc này mời thầy trừ tà đến đây hoá phép cho cô luôn cũng nên.

"Chị dâu, có phải chị lại bị con nhỏ tâm cơ Lam Bảo Ngọc hãm hại không?" Chàng trai não thoát tuyến rất nhanh, nói nói một hồi liền chuyển đề tài "Em biết ngay mà, Lam Bảo Ngọc kia thì chẳng có gì tốt, vừa xấu xa, lòng dạ lại hiểm độc. Chị lương thiện như thế, sao có thể hại cô ta, chắc chắn cô ta tự thiết kế bẫy, hại chị phải không?"

Xử Nữ: "..."

Tôi thực sự không nghĩ tới Lam Bảo Ngọc lại là một "tâm cơ" girl đấy, ai cũng bảo cô ta lòng dạ thánh mẫu như đức mẹ đồng trinh Maria mà.

Còn nữa, nguyên chủ ở đâu thu được một fan não tàn trung nhị bệnh thế này?!

Hôm nay là ngày 15 tháng 3* mà, được quyền khiếu nại hàng kém chất lượng phải không? Ở đâu là nơi trả hàng, cho tôi trả tên fan não tàn trung nhị bệnh này về chỗ cũ với.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|12 Chòm Sao| 1001 Cách Quyến Rũ Nữ Phụ Phản Diện. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ