Chương 2

3.3K 17 0
                                    

- Khốn nạn, thằng xạ thủ ảo tưởng sức mạnh cứ lao lên chết làm team combat thua hoài. Cay thật chứ - Thằng Huy tức tối đá lon bia rỗng ở gần chân nó lúc đi ra khỏi quán net

- Mày thì hơn gì nó, cứ đi p lén làm team lúc nào cũng đánh thiếu người - Tôi cười chọc nó

Tôi và Huy vừa chơi xong mấy tiếng game, sự thật là bọn tôi chơi game chẳng giỏi như chơi bạn tình cho lắm. Thua nhiều hơn thắng. Bọn tôi làm ra lúc 6h, vào net chơi bời ăn uống gần 3 tiếng, giờ nhìn đồng hồ đã gần 9h tối, tới lúc rồi.

- Thôi dẹp đi, bắt taxi đi. Tao biết một club khá ok nè. - Thằng Huy bước ra ven đường vãy taxi

Tôi và nó nhanh chóng leo lên taxi, địa điểm là 1 bar club gay khá lớn trong thành phố. Club XO, chổ này tôi cũng mới nghe qua chứ chưa tới bao giờ, vì nó cũng khá xa nhà với tôi không thích chổ đông đúc cho lắm. Nghe nói nam phục vụ ở đây toàn hàng tuyển, từ 18 tuổi tới 30 tuổi, kỹ năng cực kì tốt. Bạn muốn bị chơi, họ sẳn sàng, bạn muốn chơi họ, cũng ok nốt. Nghe nói điều kiện đầu tiên để ứng tuyển vào đây là phải có 6 múi, còn kiểm tra ngoại hình hàng tháng nữa, ai hơi bụng mỡ tí là đuổi ngay.

Nghe đồn trong club này còn có những căn phòng được thiết kế đặc biệt cho mọi cuộc làm tình theo ý khách hàng. Từ lãng mạng nhẹ nhàng cho tới bạo lực SM các kiểu đều có cả. Tôi cũng ngạc nhiên khi Huy biết chổ này, đây chắc là bar club tốt nhất thành phố dành cho gay rồi. Dĩ nhiên giá ở đây cũng cao chót vót, nhưng dĩ nhiên tiền không là vấn đề với 2 đứa tôi rồi.

Lúc nghe tôi nói sẻ xin làm trong quán cà phê nhỏ này khiến ba mẹ ở bên nước ngoài khá sốc. Chủ yếu là 2 ổng bả đang lo về khoảng bồi thường nếu lỡ may tôi phá banh quán nhà người ta. Nhưng việc tôi đã quyết thì chẳng ai cản được, mà 2 người đó lại ở tuốt bên nước ngoài xa xôi làm ăn, chẳng quản được tôi đâu.

- Xin lỗi! - Một giọng nói chen vào dòng suy nghĩ của tôi

Tôi và Huy đứng lại, lúc này 2 đứa đang đứng trước club XO nổi tiếng gần xa, nhìn bên ngoài trông nó khá bình thường. Một tòa nhà khá lớn trắng được vẽ lên các họa tiết đơn giản, cao tầm 10 tầng thì phải, ngoài ra không còn gì hết. Nếu không có tấm biển XO club thì chẳng ai nhận ra nó giữa đống tòa nhà cao ngất cạnh nhau này.

- 2 em đủ 18 chưa? Làm ơn cho kiểm tra chứng minh thư!

1 anh chàng bảo vệ tầm 30 tuổi, bận vest đen đứng trước lối ra vào chặn 2 đứa lại. Dĩ nhiên cả 2 đứa bọn tôi đều "em chưa 18" rồi. Đào đâu ra chứng minh thư mà đưa cơ chứ. Tôi cũng quên mất, mấy chổ như vầy thường giới hạn độ tuổi, cấm trẻ vị thành niên. Tôi quay qua nhìn Huy, về mấy chổ như vầy nó rành hơn tôi nhiều:

- Làm sao? - Tôi khẽ hỏi nó

- Yên tâm! - Huy cười nháy mắt với tôi

Xong nó móc ví ra, rồi chẳng biết nó kiếm đâu ra 1 cái chứng minh thư đưa cho người bảo vệ. Anh chàng bảo vệ nhận lấy sau đó nhìn kĩ hình trong chứng minh và nó. Anh ta hỏi:

- Mấy đứa 19 tuổi, sao nhìn trẻ thế? - Anh bảo vệ nghi ngờ nhìn 2 đứa nó

Mặc dù tôi và Huy cũng khá cao lớn so với bạn đồng lứa nhưng nét trẻ con trên mặt thì không thể giấu vào đâu được. Dù sao cả 2 thằng cũng chỉ mới học xong lớp 9, chuẩn bị lên lớp 10 mà. già thế quái nào được.

Lớp Học Callboy (20+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ