Anh chàng cứ nhìn tôi chầm chầm, rồi lại liếc mắt xuống ly cà phê đặc biệt khi nãy nhưng không biết phải phản ứng ra sao nữa. Đặt tôi trong trường hợp của anh ta thì tôi cũng bất ngờ nữa, đang yên đang lành lại phải uống tinh trùng của một thằng con trai khác thì ai mà phản ứng cho được.
Tôi khẽ lùi lại một bước, đề phòng nếu anh chàng có lao đến thì tôi vẫn có thời gian để né.
"Cậu...cậu...đồ khốn nạn?" Anh chàng ấp úng nói
Anh nhổ một bãi nước bọt, cố ngăn cảm giác nhờn nhợn trong suy nghĩ của bản thân. Giờ nghĩ lại anh mới chợt nghĩ đến, thứ mùi ngai ngái trong ly cà phê vừa rồi rất quen nhưng lại không thể liên tưởng ra...đó là mùi tanh đặc trưng của tinh trùng.
"Chẳng phải anh uống rất ngon lành đó sao?" Tôi cười nói
"..." Anh chàng im re đứng đó, chẳng biết phải nói gì trong lúc này nữa
"Nếu anh chưa rõ thì để em giải đáp thắc mắc dùm cho. Có phải lúc quay tay, trong đầu anh không phải hình ảnh những cô gái gợi cảm, mà là những chàng trai xung quanh mình không...như người bạn thân của anh chẳng hạn!"
"Không phải..." Anh chàng nói giọng nhỏ dần
"Haha, có phải lúc ngửi giày bạn, anh cảm thấy nó có mùi thơm phải không?"
"..."
"Vậy có phải...anh đang suy nghĩ...mình thật ra chỉ có hứng thú với con trai không. Có hứng thú với thứ này!" Tôi chỉ tay về dương vật đang đung đưa qua lại ở ngoài của mình
"..."
Anh chàng im lặng nhìn tôi, sau đó khẽ đưa mắt nhìn xuống thứ 18cm đáng tự hào của tôi. Chỉ cần quan sát thái độ im lặng này là tôi biết chắc...anh chàng này không những thích con trai...mà thậm chí còn có sở thích khá biến thái nữa.
Mặc dù đã làm tình với nhiều người nhưng thú thật cũng chỉ là làm bình thường như dạo đầu, cho đối phương liếm body tôi, sau đó là tôi chơi người khác đến vừa khóc lóc năn nỉ vừa rên rỉ trong sung sướng. Rồi cuối cùng là bắn tinh vào miệng bọn họ, nhìn họ uống nó một cách ngon lành.
Còn với mấy thể loại đặc biệt như anh chàng này thì tôi cũng có xem trên web đen, nhưng thực hành thì chưa một lần. Vì chẳng mấy người có mấy cái sở thích loại này đâu, không thích mà bị ép làm thì tôi cũng chẳng thấy thú vị chút nào cả.
"Có phải...bây giờ anh đang rất...nứng không?"
Tôi tiến đến gần anh chàng, vung tay đến bóp ngay háng anh ta. Quả nhiên không ngoài dự đoán, cái ấy của anh chàng đang cương cứng ngắc, cộm hẳn lên chiếc quần thể thao anh ta đang mặc.
"Ah....làm gì đấy?" Anh chàng giật mình khi bị tôi bóp hạ bộ đang cương cứng của mình. khẽ la lên rồi lùi ra sau, tránh thoát khỏi bàn tay của tôi.
Cạch
Tôi cười, không trả lời câu hỏi của anh ta mà đi đến chổ cửa quán, khoá trái cánh cửa lại. Rồi tiếp tục hạ rèm che của toàn bộ lại. Tôi quay lại nhìn anh chàng sau khi khoá trái cửa và hạ toàn bộ rèm che xuống nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Học Callboy (20+)
RomanceĐây là truyện 20+ nói về một lớp học chuyên đào tạo những chàng trai trở thành callboy chuyên nghiệp. Lưu ý: Truyện sử dụng rất nhiều từ ngữ 18+ về quan hệ nam - nam. Xin cân nhắc trước khi đọc.