PAOLO MIGUEL's POV:
Black jacket, eyeliner, piercings, vintage harley davidsons motorbikes, tattoos, skinned fist, and corona beers.
this is what my dad contains with when he's same age as mine.
I just figured out that my father was a member of a gang and they called it SPAIN.
habang nag iinuman kami ni kyle nung nakaraan, may natanggap akong messages mula sakanya.
nabigla ako nung una. pero di ako agad nagpahalata kay kyle since nung moment na yun, pinagsasabihan ako ni loko about sa relasyon namin ni chaerin.
pinakita ko lang sakanya picture ni daddy saka ko na sakanya sinabi lahat ng sikreto meron daddy ko.at first akala ni gago nagbibiro lang ako. kamukhang kamukha ko kasi si daddy lalo na nung kasagsagan na bago palang sya sa gang nya. para maniwala si tanga, pinakita ko sakanya convos namin ng dad ko.
bukod kay kyle daddy ko nagbigay sakin ng courage at idea paano kami magkaka ayos ulit ni chaerin. binigyan nya ko ng ibat ibang advices. siguro, kung alam ng mummykins to panigurado akong hindi lang yun magbibigay ng magagandang relationship advices gaya ni dad, baka mag worry yun ng husto at baka din sya na mag ayos saming dalawa. ayokong malaman nila gulo naming mag asawa sa totoo lang.
kung ako lang masusunod, walang makaka alam ng naging gulo namin. not even on social medias. kaso wala eh.nakarating na pala kay dad lahat ng mga ginawa kong pangdudukot, pambubugbog at pagpapakulong ko kay radj alvarado.
the cops that helped us are his close friends, kung alam ko lang sanang kilala nila dad ko I might pay para lang tumahimik sila. ngayon, di ko na alam kung pati sa socmeds kumalat na ba yung nangyari nung nakaraan. wala akong panahon mag check kaya wala akong idea ano na din nangyayari sa mga accounts ko. at sa mga followers ko.buong week lang akong nagtatago kina kyle. nag-iinom. nag mumukmok. nag iisip kung anong dapat kong gawin sa napuputanginang relasyon namin ng asawa ko. hindi ko na nga naaalagaan sarili ko eh. tanginang yan. para akong tanga.
i'm stressed out. and fed up.
balik tayo dun sa mga cops na tumulong samin daklutin si alvarado.
what they did irritates me at first but on the contrary, it's fine. actually. kung hindi sila nagsabi kay dad hindi nya malalaman pang gagago ni alvarado saming mag asawa. at dahil sa issue'ng yan nagkaroon ng lakas ng loob dad ko sabihin sakin yung matagal na nyang sinikreto.my dad is a gangster king in evansville. he is the spain king.
"I think this will be the right time to let you know about what spain really is. at gusto kong ipagpatuloy mo lahat ng nasimulan ko dati. for your own safety and chaerin's"
sabi nya sakin sa DM nya habang may naka attached na photo sa messages nya.
A rare photo of my dad as a freaking spain king.
BINABASA MO ANG
That man named Torvas
RomancePara kay chaerin, ang pag punta nya sa amerika ang biggest achievement nya sa buhay nya. wala syang ibang goal sa mga oras na yun kundi mag focus sa pag tatrabaho nya para makaipon at maka survive mag-isa. okay naman ang lahat not until that man nam...