CHAERIN's pov:
Inabot ko yung phone na nasa tabi ko at pinatay ko yung alarm na kanina pa pala tumutunog.
alas siete na pala ng umaga!
may pasok pa si torvas.
nako, kailangan ko na bumangon dahil kung hindi malelate nanaman sya at magagalit nanaman sya sakin.kaso, nanghihina talaga ako. parang hindi ko pa ata kayang bumangon. masakit sobra yung pagitan ng mga hita ko.
napasinghap ako. at nanlaki yung mata ko. pagtingin ko sa ilalim ng comforter na gamit naming pareho ng katabi ko, nagulat ako nung wala man lang akong suot na kahit ano!
sya naman wala na ding natirang suot kundi yung boxer briefs nya. nakadapa sya at nakasubsob yung mukha sa leeg ko. yung isang braso nya nakayakap sa bewang ko.
Oo nga pala..
nagkaayos na pala kami kagabi. napangiti ako, okay na kami ulit ni torvas!
gusto ko sanang magtatalon sa kilig kaso katabi ko nga pala sya.
hindi mawala sa isip ko LAHAT ng nangyari samin kagabi.
naalala ko yung sinabi nya sakin bago may mangyari saming dalawa."Ititigil ko na yung contract nating dalawa"
"Totohanin na natin lahat, chaerin. nahihirapan na ko magpanggap eh.."
"I think im falling inlove with you, please be mine. I want you all mine."
Pagkatapos ng lahat ng tensyon na nangyari sakin simula nakaraang araw na nagpakita ulit si radj, hanggang kahapon, napalitan ng magandang pangyayari sa pagitan naming dalawa ni torvas.
napangiti ako at napayakap sakanya ng mahigpit. hindi na namin kailangang magpanggap.. kasi mahal nya din ako.. mahal na nya din pala ako.at simula ngayon, tunay at ganap na talaga kaming MR. and MRS. Vasquez.
gusto ko mapatili!
nangyayari naba talaga to?
hindi ako makapaniwalang.. mauuwi kaming dalawa sa ganito.
pero ngayon, nangyayari na nga talaga!
Oo nga pala.. yung kagabi..
yun yung gabing kauna unahang may nangyari saming dalawa.
kaya pala halos hindi ko na maigalaw yung binti ko, sobrang nangangalay ang mga yun.
nag init yung pisngi ko, at may gumuhit na ngiti sa labi ko.torvas and I just made love?
pwede bang pumasok muna akong restroom tapos dun ako magsisigaw sa sobrang kilig ko ngayon?! NAKAKALOKA!
at..naalala ko na hindi lang pala isang beses na may nangyari saming dalawa. kundi apat na beses! he's a monster in bed!
napaka banayad nya sa una. ramdam na ramdam kong nirerespeto nya ng husto tong katawan ko.
pero habang tumatagal, habang parehas na naming habol yung hininga naming dalawa,
he's gettin wild and rough. na parang uhaw na uhaw sya sa sex.
saakin.
at kung gano sya ka agresibo, ganun din sya halos sa kama.
parang hindi sya napapagod. he's totally a monster in bed!
nag init lalo yung dalawang pisngi ko.
parang pag nagising sya mamaya.. parang di ko ata kakayaning harapin sya, sobrang nahihiya ako eh..
paulit ulit na nagrerewind sa utak ko lahat. para akong highschool kung kiligin.
nagrewind sa utak ko
simula dumating parents nya ksgabi at palihim na hawakan yung mga kamay ko, kung paano nya ko ngitian, simula nung i chat nya ko, nung mag sorry sya sakin, nung umamin syang naiinlove na din sya sakin..hanggang sa may mangyari saming dalawa!
BINABASA MO ANG
That man named Torvas
عاطفيةPara kay chaerin, ang pag punta nya sa amerika ang biggest achievement nya sa buhay nya. wala syang ibang goal sa mga oras na yun kundi mag focus sa pag tatrabaho nya para makaipon at maka survive mag-isa. okay naman ang lahat not until that man nam...