Reasha pov
kung saan saan ako napadpad!
"Ano ba ang nangyayari sa akin,ang dami namang mga hayop rito,at ang bilis bilis pa nitong tumakbo!"
Kaya hinabol ko nga ang mga sinasakyan ng mga tao.
Tao,Nababaliw na yata yang babaeng yan! Naka custom pa.
Nang aking marinig ang kanilang pag uusap sa akin!ay agad ko silang kinausap kung ano ang nais nilang ipahiwatig sa akin.
"Ano ba ang nais nyong ipahiwatig? ako ba ang inyong pinag uusapan?"
Girl,Ano bang pinagsasabi nya,mukhang ang lalim ng kanyang mga sinasabi.
Parang nagugutom na yata ako ha!.
Hay Humanda ka sakin Zeus,kahit ikaw pa ang pinakamataas na Panginoong ng sanlibutan kung nakikita at nahahawakan lang talaga kita,Hay's Lagot ka talaga sa akin,Mabuti ka nga't hindi ka nagugutom,Hay's.
Kaya nagtanong na lamang ako.
"Maaari po bang magtanong,kung may makakain ba dito sa planeta nyo!"
Girl,Maganda Sana sya kaso,mukha syang baliw!ah wala pong pagkain rito,dahil kung gusto mung makakain dapat mayroon kang pera.
"Ano po ang ibig sabihin ng pera!"
Girl,Pambili mo ng pagkain mo.
Girl! Hoy miss saan ka ba galing na planeta!
"Ako po ay galing pa sa Kaharian ng Meozishika!"
Kaya nung sinabi ko iyon sa kanila ay agad naman nila akong pinagtawanan.
Girl,Hahahaha.....Anong kaharian ba ang iyong sinasabi,maganda ka sana kaso mukha kang baliw!hahahahah......
Kaya nag tawanan naman sila ulit.
"Hoy ano poba ang pinagsasabi nyo!totoong galing ako sa Meozishika,ang anak ng Hari Rakiji at Reyna Miashika!"
Girl,Anak daw ng hari at reyna wala namang hari at reyna rito ahhh.
Dahil sa ayaw nilang maniwala sa akin,ay kaagad nalamang akong lumisan upang hindi na nila ako tawanan pa.
"Hay mahal na panginoong Zeus patawarin nyo na po kami ng kakambal ko,at sanay sa mabuti syang kalagayan.
Marami namang tumitingin sa akin habang akoy naglalakad!alam siguro nila na ako ng princessa,at tagapangalaga ng init.
"Hoy ano po ang tingin tingin nyo sa mahal na princessa!"
Nang bigla nalang sumigaw ang malaking mama..
Mama!,Hoy anong pinagsasabi mong ikaw ang princissa!ay mukha ka ngang princissa ang ganda mo,pero sa kantong ito,ako ang siga rito!
"Nababaliw na yata ang mamang iyan"
Kaya nilapitan ko ito.
"Hoy Muthalishikang mapagtangka,wag mo akong takutin,dahil hindi ako natatakut sayo!"
Mama!....,Ano?
Muntik na akong saktan ng isang Mutshalishika,mabuti nalamang at dumating ang isang babaeng nakasakay sa napakandang sasakyan at ang ganda pa nito.