Reasha pov
Sadyang nagugulahan lang yata ako sa mga nangyayari sa aking paligid,Ang sabi nya hindi daw kami magkakambal!magkamukha lang daw ano ba talaga?
Hoy!ano ulit ang pangalan mo?
Jeasha!
Ehhhh ikaw na nga ang kakambal ko,ano kaba ako to si Reasha,hindi mona ba ako nakikilala,halirrrrr ako parin to no,o baka hindi mo lang ako nakikilala kasi nga gumanda na ako.
Jeasha,Ano bang pinagsasabi mo jan!ang totoo ko talagang pangalan ay Jeasha Nicole Guevarra.
Kahit ano pangsasabihin mo hindi parin kita paniniwalaan,dahil kung ayaw mong umamin gagamitin ko tong kapangyarihan ko Laban sayo!
Jeasha,May tupak ka no!ano bang pinagsasabi mong kapangyarihan jan!
Ahhhhh ayaw mo talaga ah,isa,dalwa,tatlo.
Jeasha,kaya nasabi kona ang lahat maaari naba akong umalis,mahal kung kahawig.
Kaya ginamit konga ang kapangyarihan ko para subukan syang mapaamin at upang akin ng malaman kung sya ba ang aking kakambal o baka naman totoo ang lahat ng kanyang sinasabi sa akin.
Aking kapangyarihan,ika'y aking inuutusang na iyong kilatisin ang baabeng iyan na,na sa aking harapan kung sya ay Muthalishikang mapagtangka ay gawin mo syang yellow,at mababalik ang anyo nito pagnagsabi na ito ng totoo.
Ngayonashi(Ngayon din)
At pinigilan naman ni Jeasha ang balak ko sa kanyang gawin.
Jeasha,ok tama na,Sasabihin kona ang totoo.
Yan lang pala ang paraan
Jeasha,Pero atin atin lang to,Ako talaga si Jeasha ang kakamabal mo,Miss na kita Reasha!
Reasha,Miss narin kita Jeasha.
Nag iyakan naman kaming dalawa.
Patawarin mo ako aking kakambal sapagkat ika'y naparusahan dahil sa mga pinanggawa kong kamalian mula sa ating kaharian.
Jeasha,Miss din kita,pati na si Inang Reyna at Amang Hari.
Hohohohoho(^_^;)(^_^;)(^_^;)(^_^;)
Kailan pa kayo tayo makakabalik sa Kaharian ng Meozishika
Jeasha,O Baka mayroon pa tayong Misyon dito sa Lupa,Hay panginoong Zeus sana'y pabalikin mona kami sa Meozishika.
Hay,Grabe naman si Panginoong Zeus na iyan kung nakikita ko lang sya sa Personal,matagal ko ng inupakan sya,ang hirap hirap kasi ng mga pinapataw nyang parusa sa mga lumalabag sa kanyang Palatuntunin.
Jeasha,Ano bang pinagsasabi mo,Bakit mo pinagsasalitaan ng ganyang ang ating maharlikang Panginoon.
Ayyyy patawarin mopo ako panginoong Zeus kaya ko lang naman sinasabing ang mga salitang iyon,dahil nagagalit ako sayo!sana ako nalang ang pinarusahan mo,ba't mopa dinamay yung kakambal ko.
Jeasha,Tama na nga ang Dramang to,para tayong mga artistahin nito.
Napatanong nalamang ako sa aking kakambal,tungkul sa kalagayan nito sabuhay.
Ahhhh kamusta kana pala.
Jeasha,Ok naman,mabuti nga mababait ang mga taong kumupkup sa akin.
Saan pala sila nakatira?
Jeasha,Sa probemsya,pumunta lang naman kami dito sa Maynila dahil may inialok na trabaho yung kapatid ni Inay sa kanilang dalawa ni itay.
So,saan na kayo tumitira ngayon,mabuti ba ang kalagayan nyo!
Jeasha,Oo naman,Doon kami nakatira ngayon sa bahay ni Sir Zeus,sa tinatrabhoan nina Inay at itay,Si sir Zeus din ang gumagastos sa lahat ng mga gastosin ko dito sa school.
Hahaha hahahaha....ಥ⌣ಥಥ⌣ಥಥ⌣ಥ
Jeasha,Ba't ka tumatawa
Sikat pala si panginoong Zeus no!may kapangalan pala syang tao dito sa Lupa.
Jeasha,Ikaw talaga maliit na bagay pinagtatawanan mona kaagad.
Ahhhh,,,,masaya lang naman ako na natagpuan kita.
Jeasha,ahhhh sige bukas ulit at tutulongan kopa sila Inay at itay sa gawaing bahay,bukas ulit,tandaan mo atin atin lang tong mga secritong ito ha!
Oo naman no!
Jeasha,O sige na ingat kapalagi.
Ikaw din ,bukas ulit........
Kaya nagpaalam na nga kami sa isa't isa,hay pangibagong araw na naman bukas,pangibagong yugto ulit ng aming buhay.
A/n,So in the another stage of the twin's live,what else could happen to them,O will they be able to know Lord Zeus,How much longer!kaya abangan ang mangyayari sa bawat kabanata,maraming salamat po paki Follow ang Vote narin po salamat(Kamsahamnnid).