[Brief profile]
— Name: J_st_nath
— Position: Writer
— Remarkable work(s): Lạc trong miền ký ức, anh biết mình nhớ em
Let's start!
Q1: Lời đầu tiên, xin cậu hãy giới thiệu bản thân đi nào~
Xin chào mọi người nè :> cứ gọi mình là Na thôi.
Q2: Một thắc mắc nhỏ nè, không biết tên account của cậu có ý nghĩa đặc biệt gì không nhỉ?
Mình định đi du học cho nên mình muốn lựa một cái tên nghe Tây xíu :)) Mà mình cũng thích cái tên của mình nữa nên là mình chọn Nath thôi. Just Nath. @J_st_nath
Q3: Chà, vậy cơ duyên nào đã đưa cậu đến với việc viết truyện thế?
:)) Có lẽ là do sở thích đọc của mình. Mình cảm thấy chưa thỏa mãn với những gì đã đọc, nên mình viết cho bản thân mình đọc, thỏa mãn cái sở thích của mình, một phần cũng muốn luyện viết lách với suy luận logic của mình nữa.
Q4: Cậu làm một Jaedo shipper từ bao giờ thế? Cậu có bạn chung otp không?
:)) Nói thật mình cũng không biết mình bắt đầu ship Jaedo từ lúc nào. Mình bắt đầu biết đến NCT từ T7S , nên chắc là bắt đầu từ dạo đấy. Mình có bạn chung fandom, chung OTP :)) Nhưng ngặt nỗi nó không ship Jaedo với lại lâu lâu cũng bị mình bẻ hàm vài lần vì dám bẻ Jaedoship của mình ^^
Q5: Ngoài viết lách ra, cậu có sở thích nào khác không nhỉ?
Mình thích vẽ :)) Mình vẽ khá nhiều nhưng đa phần là mình không thể hoàn thành hết ý tưởng của mình nên mấy tác phẩm nhìn có lẽ hơi thiếu một chút. Mình cũng hứng thú với PTS nữa, dạo này cũng có nghịch ngợm một tí. Mình cũng thích nhảy, ở trường mình tham gia tận 2 CLB :)) Mình cũng thích hát. Nói chung, mình giống một đứa cái gì cũng biết một chút nhưng không cái nào tới nơi tới chốn :)) Là kiểu người nửa nạc nữa mỡ hơi không kiên định lắm.
Q6: Có thể kể một chút về quá trình viết truyện của cậu được không, có chuyện gì vui hay có gặp khó khăn gì không nhỉ?
Việc lên ý tưởng khá dễ dàng nhưng việc lấp hố khá khó. Đôi lúc mình bí ý tưởng, lòng vòng mãi ở một chỗ lại không nghĩ ra hướng giải quyết, mà xóa đi những câu chữ mình đã viết một cách chỉn chu nhất có thể lại không muốn, cho nên là mình lại để nó dở dang. Trong kho truyện của mình còn nhiều tác phẩm dang dở chưa có hướng giải quyết :)) Mà mình lại có quá nhiều ý tưởng và plot mới đi, không biết khi nào mới hoàn thành được tất cả.
Q7: Cậu thường dành bao nhiêu thời gian để sáng tác truyện thế?
Nó tùy thuộc vào việc mình có bận hay có mood vào lúc đó hay không. Dù bận mà mình có mood thì mình cũng sẽ dành ra kha khá thời gian để viết vài chữ, còn nếu rảnh mà mình không có mood thì mình chỉ coi phim hoặc lướt FB cả ngày thôi :))))
Q8: Bộ truyện tâm đắc nhất của bản thân?
Là bộ mới nhất của mình :))) Vì cái tên quá sến đi nên là mình cũng ngại mỗi lần đọc ra.TMI: Thật ra mình đã đặt cái tên và một plot khác cho truyện này nhưng mà mình thấy nó SE quá nên mình đã viết lại từ đầu xóa tên truyện. Tên truyện được đặt cuối cùng, ban đầu mình cũng bí lắm nhưng mà mạch truyện theo dòng suy nghĩ của Doyoung nên mình quyết định để là "Lạc trong miền ký ức, anh biết mình nhớ em" đó.