[Brief profile]
— Name: lululalalam
— Position: Writer, editor
— Remarkable work(s):
+ A cup of peach coffee | Bình thủy tương phùng | Thầy giáo nhỏ
+ Elevator | Đậu đỏ | Ocean eyes— Note: Xin chào, mình là Im_ntpn hay còn gọi là Nấm. Thể theo yêu cầu của nhiều độc giả, chuyên mục xin phép ra thêm một số đặc biệt. Và vị khách không kém phần đặc biệt ngày hôm nay: Xin chào đón lululalalam!!!
Let's start!
Q1: Xin chào~~Đầu tiên cậu hãy giới thiệu bản thân với mọi người cùng biết đi nào~
Chào mọi người, mình là lululalalam, mọi người có thể gọi mình là Lam được nè. Dù tên thật của mình không phải là Lam, nhưng mình đã quen với việc được gọi là Lam rùi á. Và mình ở Vũng Tàu.
Q2: Chắc hẳn rất nhiều bạn tò mò điều này, duyên cớ nào khiến cái tên lululalalam ra đời nhỉ? Tại sao lại là cái tên lululalalam mà không phải là những tên khác vậy?
Wattpad không cho mình đặt là lam bởi vì quá ngắn, cho nên lululalalam mới ra đời. Nghe vui tai thôi chứ cũng chẳng có ý nghĩa đặc biệt gì đâu =))
Q3: Điều gì đã dẫn cậu đến với couple Jaedo đó? Nguyên do nào đã tác động tới quyết định viết/edit fic về couple này?
Mình stan NCT chỉ mới đầu năm nay thôi, và cũng biết tới Jaedo vào khoảng thời gian đó. Mình bias Doyoung và một hôm mình tìm fic có Doyoung, thì fic Jaedo hiện lên đầu tiên á, mà đọc lại đáng yêu xỉu nữa, cho nên là đu luôn ^^ Cơ mà mmt đầu tiên mình xem là lần hai anh chung đội trong WI, mình đã bị họ lừa là một cp có tài nguyên không đếm xuể =))
Mình là kiểu người khá thích viết lách, mình có stan vài nhóm khác trước NCT, và nếu nghĩ ra được một plot truyện nào đó thì mình sẽ lập tức tạo acc và viết cho cp mình thích luôn.
Thú thực thì đến năm ngoái văn phong của mình vẫn còn khá tệ, mình không dám đọc lại những truyện bản thân đã viết trước kia luôn (╥﹏╥) Tuy vậy sau một năm thì dường như văn phong của mình đã được cải thiện đôi chút, và mình vẫn đang cố gắng để trau chuốt câu văn hơn (*•̀ᴗ•́*)و ̑̑
Q4: Ngoài Jaedo ra, cậu từng tham gia viết/edit fic couple ở diễn đàn nào khác không?
Như mình đã nói bên trên, chỉ cần có plot và có thời gian, thì sẽ có vài bộ truyện về cp mình thích được mình cho ra đời. Nhưng edit truyện thì Jaedo là cp đầu tiên đó (' ∀ ' *) À mà có một TMI nhỏ xíu, mỗi cp khác nhau mình đều tạo acc khác nhau, bởi vì mình là một người khá cầu toàn và không muốn fic của bản thân bị loãng chăng?
Q5: Trừ bỏ việc viết lách, cậu còn sở thích nào không nhỉ?
Là đọc manhwa và dịch fanart đó (≧◡≦) Nếu muốn gia nhập vào làng manhwa, hãy dm cho mình, mình đảm bảo rcm mấy bộ truyện xức sắc luôn, đương nhiên là bl nhé =))
Một tẹo khả năng tiếng Hàn + một tẹo khả năng dùng Photoshop = dịch fanart. Bởi vì fanart thường dùng từ phổ biến và rất đáng iu, nên có thời gian mình lại lôi ra dịch xong lưu lại trong máy á, mình ít khi chia sẻ đi lắm =))