Chapter 21

104 6 0
                                    

Bumalik si Brent na may dalang bulaklak at dala niya ang singsing na pinakatago niya noon pa man. Habang nagmamaneho ay may ngiti sa labi.

Si Yezha naman ay hindi makatulog, Buwisit talaga ang himutok niya, hinatid pa niya talaga ang manok na 'yun puwes, magsama sila. Ano ba nangyayari sa'yo self ang tanong sa sarili. Ano naman kung ihatid niya ang manok na 'yun! Naguguluhan din siya sa nararamdaman niya hanggang sa biglang mag-ring ang phone niya, sinagot niya ito..

Bakit??? Matutulog na ako Brent ang biglang singhal niya.
Yesh, please open the door. Let's talk. Para saan pa pagod ako 'di ba.. bukas na umuwi ka na!
No! Let's talk hindi ako uuwi ang sagot ni Brent.

Bumaba si Yezha, nakasuot na ito ng pantulog niya, silk ang tela na bakat ang utong niya, pagbukas niya ng pinto ay agad nakita si Brent may dala itong bulaklak.

Masyadong gabi na Brent para magdala ka pa ng bulaklak.
Napatitig si Brent sa bandang dibdib ni Yezha at napalunok ito, medyo nahalata naman ni Yezha kaya tinakip ang bulaklak na hawak.

Pasok ka ang nahihiyang sabi ni Yezha. Agad naman na pumasok si Brent. Hanggang sa maupo sila sa bandang sala.

Pasensya ka na kung naistorbo pa kita alam ko napagod ka sa paghahanda ng birthday ng anak natin.

Inilapag ni Yezha ang bulaklak sa lamesa, kamay nalang niya ang gamit para matakpan ang dibdib niya akmang yayakapin ang sarili.

Yesh puwede ba, huwag mong takpan hindi mo kailangan gawin 'yan nakita ko na 'yan at natikman ang walang prenong sabi ni Brent, halatang nakainom ito.

Bastos ka talaga ang sabi ni Yezha. Umuwi ka na nga! Ang singhal kay Brent, nanlalambot ang mga tuhod ni Yezha sa mga titig ni Brent. It was full of lust, licking his lips while looking Yezha's face.

Lalong nailang si Yezha, Brent umuwi ka na para makapagpahinga ka na rin.
No, Yesh! I think it's about time matagal na panahon na rin lumalaki na ang anak natin gusto ko mabuo tayo. Alam mo naman noon pa man ikaw lang, mahal na mahal kita Yesh, please naman please say yes, Yesh please marry me.

Naluluha si Yezha, Brent ang tanging sambit niya, nilabas ni Brent ang singsing na dala niya mamahalin ito at may mga diyamanteng kumikinang habang hawak ni Brent ang singsing ay kinuha niya ang kamay ni Yezha.

My bestfriend, my forever love, my son's mother please say yes to me will you marry me?? Ang nagsusumamong tanong ni Brent.

Yezha nodded, then she speaks up..Yes Brent i will marry you! Napaluha ito, sinuot ni Brent ang singsing kay Yezha sabay niyakap ang babaeng pinakamamahal niya.

Yes! Ilove you thank you Yesh, sobrang saya ko! My Mrs. Mandaza i love you! Sobrang tagal kong hinintay ang pagkakataong ito.

Hinalikan siya ni Brent. Tinugon naman ni Yezha ang mga halik ni Brent. Hanggang sa binuhat siya ni Brent papuntang kuwarto ni Yezha.

Ano ba Brent ibaba mo ako baka magising sila. Habang nakahawak si Yezha sa batok ni Brent. Hindi sila magigising kaya huwag kang maingay sabay hinalikan ulit siya ni Brent.

Nang makarating sila ng kuwarto ay dahan-dahan na ibinaba siya ni Brent.
Sa matagal na rin na panahon ay tuluyan na rin minahal ni Yezha ang ama ng anak niya.

Hindi ito napagod ipakita kung gaanu sila kamahal. Kaya walang dahilan para tumanggi pa siya sa alok nitong kasal.
Handa na si Yezha sadyang natuturuan din ang puso at napatunayan niya 'yun sa sarili niya.

Kaya nagpaubaya ulit siya kay Brent. Pinagsaluhan nila ang pag-ibig nila nang gabing 'yun.
Nasabik si Brent at halos pareho silang walang pahinga.

Untold Love HurtsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon