1-10

2.2K 77 37
                                    

1, hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy

Nhạc Thanh quơ quơ đầu, nàng hiện tại đầu nặng chân nhẹ, trên người nóng bỏng, hình như là phát sốt.

Kỳ quái, nàng không phải lấy quần áo thời điểm đụng vào ngăn tủ sao? Như thế nào bắt đầu phát sốt?

Không thể nào? Nàng mới từ nơi khác du lịch trở về liền phát sốt? Thiên a, nàng có phải hay không phải bị cách ly? Rõ ràng dọc theo đường đi nàng đều mang theo khẩu trang, đi dòng người đại địa phương cũng trước nay không hái xuống quá, lại nói hiện tại Hoa Quốc đều đã ca bệnh thanh linh, sao có thể còn nhiễm đâu?

Đừng chính mình dọa chính mình, khả năng chính là mệt phát sốt mà thôi, lên tìm điểm nhi thuốc trị cảm ăn.

Nhạc Thanh chính mình an ủi một chút chính mình, mở mắt ra tính toán bò dậy ăn khẩu dược, nếu ngày mai còn phát sốt, liền đi bệnh viện nhìn xem, không thể kéo, vạn nhất thật đã xảy ra chuyện, cũng thật sớm phát hiện sớm trị liệu sớm dự phòng.

Kết quả vừa mở mắt, Nhạc Thanh liền choáng váng.

"Đây là chỗ nào a?"

Cổ kính phòng, đầu gỗ làm đỉnh, không có trần nhà, có thể trực tiếp nhìn đến xà, nàng chống thân mình ngồi dậy, phát hiện nằm địa phương đặc biệt ngạnh, nhìn kỹ, này không phải nông thôn giường sưởi sao?

Còn phô chiếu đâu! Trên giường đất góc chỗ có hai cái cổ xưa rương gỗ, phía trên treo đen như mực thiết khóa, dưới lòng bàn chân là một cái cửa sổ lớn hộ, giấy cửa sổ, đầu gỗ làm khung cửa sổ, liền khối pha lê đều không có!

Chỉ có sáng ngời quang xuyên thấu qua giấy chiếu đến trong phòng tới, tối tăm thấp bé nhà ở có quang, làm Nhạc Thanh có thể thấy rõ ràng trong phòng bộ dáng.

"Ta đây là, về quê? Vẫn là trở lại vài thập niên trước quê quán?" Ở Nhạc Thanh trong ấn tượng, chỉ có hai ba tuổi ở nãi nãi gia nấu thời điểm, mới trụ quá loại này phòng ở.

Cho dù là nãi nãi gia nhà cũ, tựa hồ cũng so cái này phòng ở hiếu thắng, rốt cuộc nãi nãi gia phòng ở, tốt xấu có cửa kính hộ a.

"Nhị nha! Nhị nha!"

Ngoài cửa sổ đầu truyền đến rất nhỏ tiếng vang, sau đó là một cái đè thấp thanh âm ở gọi ai, Nhạc Thanh cúi đầu nhìn nhìn chính mình tay, thon dài ngón tay thượng che kín vết chai, vừa thấy liền không phải tay nàng.

Tay nàng, thon dài trắng nõn, nhiều nhất chính là chỉ bụng thượng có chút đánh bàn phím lưu lại vết chai mỏng. Hơn nữa nàng thể trọng hơn trăm, thân cao một mét sáu, là cái thịt thịt tiểu mập mạp, chỗ nào tới gầy da bọc xương ngón tay.

Hơn nữa nhìn tay lớn nhỏ, hẳn là không phải cái người trưởng thành, đại khái chừng mười tuổi?

Má ơi, thật xuyên?

Nhạc Thanh có chút không thể tiếp thu hiện thực, nàng không nghĩ xuyên qua, nàng ở hiện đại đợi thật tốt, xem nơi này bộ dáng, vừa thấy chính là cổ đại, cổ đại nữ nhân là cái cái gì địa vị? Dùng ngón chân đầu đều có thể nghĩ đến đáng sợ địa vị a!

/BHTT/QT/Xuyên thành quận chúa gia pháo hôi tiểu nha hoàn - Chanh Trấp Cảm TạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ