11-20

1K 51 13
                                    

11, đậu đỏ táo đỏ gạo nếp cháo

Ngoài phòng mây đen dày đặc, âm u thời tiết lệnh nhân tâm tình trầm trọng, Nhạc Thanh cũng không biết nên cùng Thúy Dung ở đâu nói chuyện tương đối thích hợp, cuối cùng đi tới đi tới, nàng đi tới ngày đó lạc đường khi ẩn thân đại thạch đầu bên.

Nếu đều tới, vậy đi trong đình đi, tốt xấu tứ phía còn trống trải chút, nếu là hạ vũ, còn có địa phương trốn vũ.

"Chung quanh không người, trên đường cũng không gặp được người, Thúy Dung tỷ, ngươi yên tâm cùng ta nói, sẽ không có người khác nghe được." Tuy rằng chỉ tiếp xúc mấy ngày, nhưng Nhạc Thanh đã cơ bản thăm dò rõ ràng Thúy Dung tính cách, Thúy Dung không thích phiền toái người khác, cũng không thích liên lụy người khác.

Thúy Dung thực sẽ liêu bát quái, có đôi khi sẽ trong lúc lơ đãng chảy ra một chút không nên lời nói, là cái nhìn qua khôn khéo, kỳ thật có chút ngu đần cô nương.

Lại nói tiếp, Thúy Dung tuổi tác cũng không tính đại, năm nay mới mười chín tuổi, nếu ở hiện đại, đại khái vẫn là cái sinh viên đâu, mà ở cổ đại Thúy Dung, đã trở thành một cái đủ tư cách nha hoàn.

"Nhạc Thanh, ta không biết chuyện này có nên hay không nói, ta thực hoảng, ta cũng thực sợ hãi. Ta không nên cùng ngươi ra tới, ta còn là trở về đi!" Thúy Dung càng nghĩ càng hoảng loạn, ý thức được không nên hoà thuận vui vẻ thanh nói, ngạnh sinh sinh áp xuống chính mình nhân quá mức sợ hãi mà sinh ra nói hết dục vọng.

"Ngươi đều ra tới, còn trở về làm gì? Nếu ngươi muốn giấu giếm sự tình rất lớn, hơn nữa đã bị người phát hiện, ta hai ngày thường liền đi gần, ta như thế nào cũng rửa không sạch hiềm nghi. Nếu chuyện này không lớn, cũng không ai phát hiện ngươi, ngươi nói cho ta, ta còn có thể giúp ngươi chia sẻ một bộ phận."

Nhạc Thanh còn khá tò mò, có thể làm Thúy Dung hoảng loạn thành chuyện như vậy, khẳng định tiểu không được, giống nhau đại sự đều sẽ đề cập đến đại nhân vật. Ở huyện lệnh trong phủ, lớn nhất nhân vật chính là Từ Thanh Quân, tiếp theo là Tịch Tử Đồng cùng huyện lệnh phu thê.

Mặc kệ liên lụy đến ai, cuối cùng đều sẽ cùng Từ Thanh Quân có quan hệ. Nữ chủ sao, mặc kệ đi đến chỗ nào, khẳng định là sự kiện tiêu điểm nhân vật a.

Cho dù bài trừ nữ chủ quang hoàn suy xét, Từ Thanh Quân làm trước mắt thân phận tối cao người, có đại sự xảy ra, nàng khẳng định là muốn xen vào.

"Ta đêm qua ra cửa, không cẩn thận té lăn quay, váy dính thổ, liền thay đổi quần áo, nghĩ đi giặt áo phường rửa rửa, nhân lúc còn sớm lượng thượng, tỉnh hôm nay triều, ngày mai không làm."

Thúy Dung bị thuyết phục, bắt đầu hồi tưởng nhìn đến hết thảy, nàng không biết, chính mình nói chuyện khi thanh âm là cỡ nào run, sắc mặt là cỡ nào trắng bệch.

Sợ hãi hơi thở hướng tới Nhạc Thanh ập vào trước mặt, Nhạc Thanh đột nhiên cũng có chút khẩn trương, như thế nào cảm giác cùng nghe quỷ chuyện xưa dường như?

"Thiên quá tối, gió đêm lại đại, hành lang đèn lồng bị thổi tắt mấy cái, ta sờ soạng đi phía trước đi, không cẩn thận đi lầm đường."

/BHTT/QT/Xuyên thành quận chúa gia pháo hôi tiểu nha hoàn - Chanh Trấp Cảm TạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ