77, phiên ngoại: Ngô đồng nghe mưa phùn
Năm mạt, Đại Chu hoàng cung.
Năm trước hạ một hồi đại học, vốn tưởng rằng ăn tết hôm nay còn sẽ tiếp theo hạ, không nghĩ tới sáng sớm lên, không trung trong, vạn dặm không mây, thành ít có hảo thời tiết.
Tự trời cao xuống phía dưới quan sát, có thể nhìn đến cung nữ thái giám bưng đồ vật qua lại xuyên qua, như là cần lao tiểu con kiến giống nhau.
Tịch Tử Đồng dựa nghiêng trên ngói lưu ly thượng xuống phía dưới xem, nhàm chán ngậm một cây thảo, thái dương phơi đến nàng mơ màng sắp ngủ, khỏe mạnh tiểu mạch sắc làn da xứng với mày kiếm thượng chọn, nhìn như là cái lang bạt giang hồ nữ hiệp, mà không phải tay cầm quyền to trong triều trọng thần.
"Tịch đại nhân, ngươi như thế nào còn ở chỗ này nằm đâu? Buổi tối bệ hạ muốn bố gia yến, ngươi còn không mau chút đi chuẩn bị!"
Thúy Dung cẩn thận xuyên qua đoan đồ vật cung nữ đại đội, hai ba bước chạy chậm đến mái hiên hạ, ngẩng đầu nhìn về phía cả người đều ở quang Tịch Tử Đồng.
Nàng nâng lên họa tinh xảo trang dung mặt, 23 tuổi Thúy Dung, nhìn còn giống cái 18 tuổi thiếu nữ, nếu không phải trên người khí chất quá mức ổn trọng nói, nói nàng vừa qua khỏi cập kê chi năm cũng có người tin.
Cùng nàng cùng tuổi Tịch Tử Đồng liền "Tang thương" rất nhiều, nhưng nàng hai người vốn chính là bất đồng phong cách, Tịch Tử Đồng tuấn mỹ đại khí, cùng Thúy Dung tiểu gia bích ngọc vừa lúc bổ sung cho nhau.
Tịch Tử Đồng thở dài, trên eo dùng sức, từ mái hiên thượng nhảy xuống đi, khinh phiêu phiêu rơi trên mặt đất, giống như một mảnh không có trọng lượng lông chim.
"Nếu ngươi đều nói là gia yến, ta còn làm cái gì chuẩn bị? Tới đều là người quen a." Tịch Tử Đồng không sao cả đem trong miệng cỏ đuôi chó ném tới một bên, vỗ vỗ tay thượng không tồn tại tro bụi, trên dưới nhìn Thúy Dung, hôm nay Thúy Dung, cùng ngày thường thực không giống nhau, "Ngươi trang điểm như thế hoa hòe lộng lẫy, là làm cái gì?"
Thúy Dung sắc mặt ửng đỏ, ho khan một tiếng, "Hoàng Hậu nói, nàng giúp ta coi trọng một cái tuấn tiếu tiểu lang quân, giờ phút này, kia tiểu lang quân vừa vặn ở trong cung, ta vừa mới đi nhìn thoáng qua."
"Đây là coi trọng?" Tịch Tử Đồng khó nén bát quái chi sắc, nàng còn tưởng rằng Thúy Dung sẽ cùng nàng giống nhau, muốn đánh cả đời quang côn đâu.
Độc thân kỳ thật khá tốt, nhưng là mỗi khi nhìn đến Đế hậu tình chàng ý thiếp bộ dáng, Tịch Tử Đồng cũng sẽ có một tia động tâm, muốn đi nói một hồi ngọt ngào luyến ái.
Nhưng mọi người biết cá nhân tâm tư, Tịch Tử Đồng đối chính mình quá hiểu biết, thật muốn làm nàng đi yêu đương, kia còn không phải nói một cái tán một cái a.
"Kia tiểu lang quân là năm nay Thám Hoa, lớn lên pha hợp ta ăn uống, hắn gia cảnh giống nhau, thân thế trong sạch, đối ta cũng có vài phần hảo cảm, chúng ta sẽ tiếp theo ở chung một chút, nhìn xem về sau như thế nào." Thúy Dung cũng không có bị tuấn tiếu tiểu lang quân choáng váng đầu óc, tới rồi nàng này một bước, tình yêu vốn là không phải cỡ nào ắt không thể thiếu đồ vật, xem đôi mắt liền tiếp theo ở chung, xem không hợp nhãn liền phân, đó là cả đời không gả, nàng cũng có thể nuôi sống chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/Xuyên thành quận chúa gia pháo hôi tiểu nha hoàn - Chanh Trấp Cảm Tạ
Ficción GeneralNguồn : Uyên-Wikidich.com Nếu có thiếu sót Chương hãy cmt dưới truyện giúp mình. Cảm ơn ạ!! [CHỦ THỤ] ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Nhạc thanh đụng vào đầu sa...