61-70

627 29 5
                                    

61, chính xuân phong đạp thanh nấu cơm dã ngoại

Theo Nhị hoàng tử cùng Tam hoàng tử thế lực như cao ốc sụp đổ ngã xuống, vô số người bị trảo tiến lao trung, hoặc là chém đầu, hoặc là lưu đày, trận này từ cung nữ chết mà dẫn ra quét sạch triều đình việc, rốt cuộc rơi xuống màn che, không có Nhị hoàng tử cùng Tam hoàng tử, Thái Tử cũng coi như là không có hai cái tâm phúc họa lớn, mỗi ngày tươi cười đều nhiều lên.

Chỉ là Thái Tử Phi tự chuyện đó lúc sau, liền một bệnh không dậy nổi, ba tháng sau tháng tư đã đến, xuân về hoa nở hết sức, Thái Tử Phi đã chết.

Nàng chết không coi là đột nhiên, trận này bệnh nặng thế tới rào rạt, trong cung diệu thủ vô số, đến cuối cùng lại một cái có thể cứu sống nàng đều không có, nói thật, Nhạc Thanh đối nàng thực thất vọng, khá vậy không nghĩ tới nàng sẽ đột nhiên chết.

Biết được nàng tin người chết khi, Nhạc Thanh rầu rĩ không vui một ngày, Từ Thanh Quân đại khái là nhìn ra Nhạc Thanh tâm tình không tốt, liền định ra ngày thứ hai ra cửa đạp thanh.

Đi vào cổ đại lúc sau, Nhạc Thanh kỳ thật đi theo Từ Thanh Quân đi không ít địa phương du ngoạn, giống nhau đều là phụ cận danh thắng cổ tích, đi theo trong thành bình thường bá tánh cùng đi vùng ngoại ô đạp thanh, thật đúng là không có thể nghiệm quá, cho nên tuy rằng tâm tình không tốt lắm, nhưng Nhạc Thanh ngày hôm sau vẫn là thực cổ động mang lên tươi cười cùng đi.

"Thái Tử Phi vừa mới qua đời, chúng ta liền vô cùng cao hứng ra khỏi thành đạp thanh, như vậy thật sự hảo sao?" Thúy Dung xem Nhạc Thanh thượng Từ Thanh Quân xe ngựa, nàng cũng ngồi trên phía sau đi theo xe ngựa, lên xe sau, nàng vén lên màn xe cùng cưỡi ngựa đi theo xe ngựa bên Tịch Tử Đồng nhỏ giọng nói.

Tịch Tử Đồng đại khái là không nghĩ xem Nhạc Thanh cùng Từ Thanh Quân nị oai bộ dáng, mới cố ý dừng ở phía sau.

"Nàng lúc này chết, chọc vài cá nhân tâm, nếu là có thể, những người đó thậm chí không nghĩ cho nàng một phần sau khi chết phong cảnh, quận chúa đừng nói là vô cùng cao hứng ra cửa du ngoạn, đó là ở hoàng cung cửa phóng pháo hoa, sợ là đều sẽ không có người ta nói không ổn." Tịch Tử Đồng đối hoàng gia sự thật là ghê tởm hỏng rồi.

Phía trước định rồi Nhị hoàng tử cùng Tam hoàng tử tội, vốn dĩ đều là phải bị giam cầm cả đời mệnh, này vẫn là hoàng đế không đành lòng thân thủ sát tử mới định ra, ai biết bọn họ mẫu phi thế nhưng ở trong cung thắt cổ tự vẫn.

Này một thắt cổ tự vẫn, hoàng đế tâm liền càng mềm, chính là cho Nhị hoàng tử cùng Tam hoàng tử một cái cơ hội, từ giam cầm biến thành lưu đày Lĩnh Nam, thậm chí cho phép bọn họ mang lên vàng bạc người hầu qua đi, chẳng qua tước đoạt bọn họ hoàng tử tên tuổi, về sau đổi vì họ mẹ, không thể lại họ Từ.

Vốn dĩ hoàng đế như vậy cách làm liền dẫn tới triều đình trong ngoài rất nhiều bất mãn tiếng động, nhưng là bốn phi chi nhất bởi vậy đã chết, nếu còn nắm không bỏ, thật sự là không thể nào nói nổi, rất nhiều người liền ngạnh sinh sinh nhịn xuống.

Thái Tử Phi lúc này chết, liên tưởng đến nàng trải qua quá sự, khó tránh khỏi gọi người nghĩ đến hoàng đế cách làm bất công, trong cung kia vài vị đối Thái Tử Phi chết nói vậy bất mãn đến cực điểm.

/BHTT/QT/Xuyên thành quận chúa gia pháo hôi tiểu nha hoàn - Chanh Trấp Cảm TạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ