41-50

798 33 3
                                    

41, trong bóng đêm lẻ loi độc hành

"Sai rồi sai rồi, ta nói sai rồi còn không được sao?" Tịch Tử Đồng mạo mồ hôi lạnh quay đầu lại, hướng Nhạc Thanh ngượng ngùng cười cười, sau lưng nói người nói bậy bị đương sự bắt được, thật đúng là xấu hổ thấu.

Nàng rốt cuộc vì cái gì muốn ở chỗ này xấu hổ đâu? Rõ ràng mặc kệ quận chúa làm cái gì quyết định, nàng đều chỉ có thể phục tùng, chẳng sợ quận chúa muốn tạo phản đâu, nàng cũng chạy thoát không được a.

"Ta mặc kệ, quận chúa ngài hảo hảo ngẫm lại đi, nếu tiểu nha đầu tới, ta đây liền đi trước." 36 kế tẩu vi thượng kế, Tịch Tử Đồng gấp không chờ nổi phải cho Nhạc Thanh cùng Từ Thanh Quân đằng ra không gian tới.

Từ Thanh Quân hơi hơi gật đầu, chờ Tịch Tử Đồng trốn dường như rời đi sau, nàng ôn thanh đối Nhạc Thanh nói: "Ngồi đi."

Nguyên bản Từ Thanh Quân thư phòng là không có đệ nhị đem ghế dựa, hiện tại ở thư phòng một góc, không riêng có một cái bàn hai cái ghế dựa, còn nhiều cái giường nệm.

Cái kia tiểu góc là Nhạc Thanh địa bàn, bàn nhỏ thượng bày Nhạc Thanh thích ăn điểm tâm, giường nệm bên cạnh phóng cùng thư phòng khí chất không hợp nhau tiểu thoại bản.

Nhạc Thanh đi bộ đạt đi đến chính mình vị trí ngồi hạ, theo sau ngẩng đầu hướng Từ Thanh Quân vẫy tay, "Quận chúa, ngươi cũng lại đây đi."

Không phải nói chính sự, liền không cần ngồi ở chỗ kia.

Từ Thanh Quân gật gật đầu, thực nghe lời ngồi xuống Nhạc Thanh đối diện, "Ngươi hôm nay tới, là vì hồi hoàng cung sự đi. Ngươi, muốn đi sao?"

Từ Thanh Quân đầu tiên đặt câu hỏi, nàng cũng nói không rõ chính mình là nghĩ như thế nào, lại muốn cho Nhạc Thanh qua đi, lại không nghĩ làm nàng qua đi.

Hoàng cung, đối với Từ Thanh Quân tới nói, không khác ăn thịt người quái vật.

"Quận chúa trở về nói, ta liền đi, quận chúa nếu tưởng lưu tại Trường An, ta đây liền lưu lại, dù sao quận chúa ngươi không thể ném xuống ta một người!" Nhạc Thanh trả lời thực kiên định, nàng xác thật mê mang với chính mình nên làm như thế nào, nhưng đương nàng đối mặt Từ Thanh Quân, nhìn đến Từ Thanh Quân đáy mắt chờ mong khi, nàng đột nhiên liền minh bạch chính mình tưởng cái gì.

Cho dù là đối mặt tử kiếp, nàng cũng tưởng cùng Từ Thanh Quân cùng nhau, mà không phải một người lưu tại không có Từ Thanh Quân trong thành, đau khổ chờ Từ Thanh Quân trở về.

Từ Thanh Quân không nghĩ tới Nhạc Thanh sẽ trả lời nhanh chóng như vậy, nàng hơi hơi rũ mắt, trong nháy mắt kia, có vẻ phi thường yếu ớt.

Như là đem chính mình nội tâm yếu ớt nhất một mặt, triển lộ cấp tín nhiệm nhất người nhìn.

"Ta không nghĩ trở về, nhưng ta không thể không trở về, Tiểu Thanh......"

"A?" Nhạc Thanh bị Từ Thanh Quân đột nhiên thân cận xưng hô hoảng sợ, chỉ cảm thấy lỗ tai ma ma, một đường ma tới rồi trong lòng, cả người vựng vựng hồ hồ, không biết hôm nay hôm nào.

/BHTT/QT/Xuyên thành quận chúa gia pháo hôi tiểu nha hoàn - Chanh Trấp Cảm TạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ