71-76

503 32 4
                                    

71, nghi là từ mẫu đem lộ phô

Nhạc Thanh cùng Từ Thanh Quân đến thời điểm, trưởng công chúa đang ở hưởng thụ mỹ nam uy mỹ thực.

Các nàng tới thời điểm, thế nhưng đuổi kịp trưởng công chúa dùng bữa thời gian.

"Ngươi nhìn xem, luôn là không hướng ta nơi này tới, liền ta bao lâu dùng cơm trưa cũng không biết, ngươi cái này nữ nhi a, thật đúng là đối vì nương không để bụng." Trưởng công chúa vừa thấy đến Từ Thanh Quân liền há mồm trêu chọc vài câu, nghe đi lên như là có chút hỏi trách ý tứ, trên thực tế cũng không có mặt khác ý tưởng, chỉ là thuận miệng một câu thôi.

Đi theo bên người nàng mỹ nam tựa hồ là cái tân nhân, vừa nghe nàng lời này, nghĩ lầm trưởng công chúa muốn cùng quận chúa cãi nhau, sợ tới mức cũng không dám uy cơm.

"Ngươi sợ cái gì? Nàng là nữ nhi của ta, chẳng lẽ còn dám ở tân hôn ngày hôm sau, liền mang theo nàng tức phụ, đem ta nơi này nháo đến long trời lở đất sao?" Trưởng công chúa một cái trừng mắt qua đi, mỹ nam run run một chút, theo bản năng nịnh nọt cười cười, tiếp theo cấp trưởng công chúa uy cơm.

Nhạc Thanh xấu hổ quay đầu lại nhìn mắt Từ Thanh Quân, có chút không biết làm sao, này cùng nàng trong tưởng tượng không quá giống nhau a, nói tốt ác bà bà đâu? Như thế nào chỉ lo chính mình ăn a? Nói nữa, từ đầu tới đuôi, thế nhưng chỉ nhắc tới Từ Thanh Quân, này chẳng lẽ chính là ác bà bà công kích chi làm lơ công kích?

Kỳ thật cái này công kích không gì hiệu quả, Nhạc Thanh ngược lại cảm thấy, tốt nhất vĩnh viễn cũng chưa xem nàng, như vậy nàng mới có thể vui vẻ!

"Mẫu thân, lần này ta cùng với Tiểu Thanh lại đây, là hướng ngài thỉnh an, quấy rầy mẫu thân dùng bữa thập phần xin lỗi, nếu như thế, mẫu thân tiếp tục an tâm dùng cơm đó là, chúng ta đi ra ngoài đi dạo." Từ Thanh Quân đều thói quen, nàng vị này mẹ ruột, đó là cái gì cái gì đều mặc kệ.

Sợ là trời sập, nàng còn có thể tại chính mình không bị áp trước khi chết, tiêu dao sung sướng một chút.

"Đi thôi." Đối Từ Thanh Quân không khách khí lời nói căn bản không có bất luận cái gì phản ứng trưởng công chúa phất phất tay, tiếp tục hưởng thụ chính mình cùng mỹ nam ăn cơm thời gian, chờ Từ Thanh Quân hoà thuận vui vẻ thanh sau khi rời khỏi đây, nàng đột nhiên làm mỹ nam dừng lại đầu uy.

"Ta cái này nữ nhi a, lãnh tâm lãnh tình thực, không nghĩ tới một ngày kia, thế nhưng có thể từ bên ngoài cho ta tìm trở về một cái con dâu, có đôi khi ta đều sẽ tưởng, chính mình có phải hay không sinh sai rồi, kỳ thật ta sinh ra tới là con trai? Lại hoặc là, là ta dưỡng sai rồi, đem nhi tử trở thành nữ nhi nuôi lớn."

"Trưởng công chúa điện hạ!"

Mỹ nam không biết não bổ một ít thứ gì, sợ tới mức chạy nhanh quỳ xuống đất cúi đầu, không dám nói tiếp.

Trưởng công chúa ánh mắt sâu thẳm, đối ái sủng kịch liệt phản ứng như là không có nhìn đến giống nhau, "Nếu nàng thật là cái nam tử, ngôi vị hoàng đế lại có người khác chuyện gì đâu?"

Nàng này chủ yếu nói chính là Tứ hoàng tử, một cái chỉ biết mỗi ngày hướng nàng nơi này đưa mỹ nam, mỗi khi có việc liền tới cầu nàng phế vật điểm tâm.

/BHTT/QT/Xuyên thành quận chúa gia pháo hôi tiểu nha hoàn - Chanh Trấp Cảm TạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ