31, ngươi không phụ ta không phụ ngươi
Nhạc Thanh chỉ là cái tiểu nha hoàn, muốn đối phó liền Từ Thanh Quân đều dám trêu tri châu gia, một chốc thật đúng là nghĩ không ra cái gì ý kiến hay.
Vừa vặn ngày hôm sau nàng đi tìm Lâm Tú Nương, Lâm Tú Nương chết sống không chịu đi, trong chốc lát nói chính mình bệnh đến lợi hại, trong chốc lát nói chính mình thực xin lỗi nương nương, có phụ nương nương gửi gắm, kêu cha gọi mẹ tư thế có thể so với ảnh hậu, muốn chết muốn sống, Nhạc Thanh lười đến cùng nàng dây dưa, dứt khoát làm nàng thành thật ở dưỡng bệnh.
Nàng không đi, mặt khác tú nương cũng đi không được, Nhạc Thanh lại không thiếu các nàng một ngụm ăn, nàng đảo muốn nhìn, thời gian lâu rồi, là ai trước kiềm chế không được.
Trước mắt việc cấp bách là trong phủ không băng, Nhạc Thanh đều phải nhiệt hỏng rồi, nàng nhịn cả đêm, hôm nay lại ở Lâm Tú Nương căn nhà nhỏ nhiệt da đầu tê dại, thật sự là chịu không nổi. Cuối cùng, nàng gọi tới Đồng Mộc Đăng thị vệ.
"Đại ca a, giúp ta tìm chút tiêu thạch tới bái."
"Không dám nhận Nhạc Thanh cô nương một tiếng đại ca, gọi thuộc hạ nhập tam đó là." Bị Nhạc Thanh gọi lại thị vệ hắc một khuôn mặt, vui tươi hớn hở nói.
Cũng không biết vị này đại ca là đi chỗ nào đương trị tới, một khuôn mặt phơi đến kia kêu cái hắc, buổi tối đi đêm lộ, đại khái chỉ có thể thấy một miệng hàm răng trắng cùng một đôi hắc bạch giao nhau đôi mắt.
Nhập tam đối Nhạc Thanh thái độ cực kỳ cung kính, hơn phân nửa là Tịch Tử Đồng phân phó qua, sở hữu Đồng Mộc Đăng thị vệ đều thực nghe Nhạc Thanh nói.
"Hảo, nhập tam đại ca, giúp ta đi tìm chút tiêu thạch bái." Nhạc Thanh gật gật đầu, ngoan ngoãn nghe xong nhập tam nói, nhưng nàng vẫn là kêu một tiếng đại ca, không có biện pháp, có việc cầu người, miệng cần thiết ngọt một chút.
Nhập tam trên mặt bay nhanh hiện lên một mạt hồng, còn hảo màu da hắc, nhìn không ra tới, bị một tiểu nha đầu mềm như bông kêu đại ca, đối với Đồng Mộc Đăng hán tử tới giảng, là cái hoàn toàn mới thể nghiệm.
"Nhạc Thanh cô nương, ngài yêu cầu nhiều ít tiêu thạch?" Nhập tam có chút chần chờ, "Nếu là quá nhiều, ta chờ bình thường thị vệ, là tìm không tới."
Nhạc Thanh sửng sốt, theo sau hiểu rõ gật đầu, "Chỉ cần một chút."
Tiêu thạch là cổ đại quân sự dự trữ chi nhất, này ngoạn ý có thể làm hỏa | dược, Nhạc Thanh mới nhớ tới.
Xem ra trong tiểu thuyết đồ vật thật không thể toàn tin, trong tiểu thuyết bình dân xuất thân nữ chủ thậm chí có thể sử dụng tiêu thạch làm băng đi bán, trên thực tế, này ngoạn ý chút ít còn hảo, đại lượng tiêu thạch thật đúng là không phải ai đều có thể làm tới tay.
Nhạc Thanh vốn dĩ không nghĩ đi tìm Từ Thanh Quân, nhưng là chỉ có Từ Thanh Quân có thể làm đến đại lượng tiêu thạch, nàng cần thiết muốn cho Từ Thanh Quân biết, nàng muốn đại lượng tiêu thạch là muốn làm cái gì.
"Gặp qua quận chúa." Nhạc Thanh thấy Từ Thanh Quân là càng ngày càng phương tiện, phía trước từ gia tỷ muội còn muốn bẩm báo, hiện tại là nàng tưởng tiến là có thể tiến, so Tịch Tử Đồng còn phương tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/Xuyên thành quận chúa gia pháo hôi tiểu nha hoàn - Chanh Trấp Cảm Tạ
Ficção GeralNguồn : Uyên-Wikidich.com Nếu có thiếu sót Chương hãy cmt dưới truyện giúp mình. Cảm ơn ạ!! [CHỦ THỤ] ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Nhạc thanh đụng vào đầu sa...