51, mười ngón tay đan vào nhau đối mọi người
Qua năm sau, trong triều lại bởi vì khi nào dọn hoàng thành sự tình sảo lên.
Dời đối với người thường gia tới nói, đều là hạng nhất yêu cầu suy nghĩ cặn kẽ mới có thể hạ tốt quyết tâm. Ở chuyển nhà trong quá trình, không biết muốn tiêu hao tài lực vật lực nhân lực, trước hai năm dời cho tới bây giờ hoàng thành, trong triều đã ra một tuyệt bút bạc.
Lại dọn? Đương triều trung bạc là gió to thổi tới sao?
Nhưng không dời cũng không thể nào nói nổi, lần đầu tiên dời, chính là bởi vì Trường An địa chấn hỏng rồi phong thuỷ, ngay từ đầu hoàng đế căng da đầu nói không dọn, kết quả năm đó từ khai năm khởi, thiên tai nhân họa liền không đoạn quá, đem trong triều đại thần vội sứt đầu mẻ trán.
Chân trước dọn hoàng thành, sau lưng liền mưa thuận gió hoà hảo chút năm.
Hiện tại quốc sư nói yêu cầu dời, bởi vì hiện giờ hoàng thành bất quá là cái tạm định đặt chân nơi, chân chính hoàng thành còn ở phía bắc, dọn đến phía bắc đi, mới có thể bảo giang sơn củng cố.
Có vết xe đổ, hoàng đế cùng đại thần cũng vô pháp ngạnh cổ nói không được.
Đương nhiên, luôn có những người này không tin tà, lúc này mới tạo thành trong triều lộn xộn dư luận hoàn cảnh.
Bất quá trong triều ồn ào nhiều loạn, hoà thuận vui vẻ thanh không có gì quan hệ, Nhạc Thanh chỉ cần mỗi ngày hảo hảo kinh doanh Vạn Tượng Lâu có thể, nàng là cái không có cảm tình kiếm tiền máy móc.
"Năm trước mấy chỗ Vạn Tượng Lâu trướng đều đã tính thanh, Trường An bên kia ra điểm nhi sai lầm, đã người đi tra xét, ngươi không ở bên kia, mới năm thứ nhất liền xảy ra chuyện." Thúy Dung đem đối tốt sổ sách nhất nhất phóng hảo, cùng đang ở làm bài tập Nhạc Thanh nói: "Cũng không biết còn có thể hay không hồi Trường An đi."
Năm sau Tạ tiên sinh việc học đột nhiên tăng thêm, làm đến mỗi ngày Nhạc Thanh đều phải nhiều viết không ít tác nghiệp, bất quá cũng bởi vì Tạ tiên sinh nghiêm khắc, Nhạc Thanh gần nhất viết tự đã rất có khí khái.
Tạ tiên sinh nói Nhạc Thanh có thiên phú, ở hiện đại đọc mười mấy năm thư Nhạc Thanh, che lại lương tâm thừa hạ Tạ tiên sinh một câu khích lệ.
"Ngươi gần nhất như thế nào đột nhiên vẫn luôn nhắc mãi hồi Trường An? Hoàng thành không hảo sao? So Trường An càng phồn hoa, ngươi còn có thể không có việc gì trông thấy những cái đó quan lớn con cháu, cái đỉnh cái nhân trung long phượng a." Nhạc Thanh cảm giác hai ngày này nghe Thúy Dung nói rất nhiều lần hồi Trường An sự.
Thúy Dung tả hữu nhìn xem, trọng điểm chú ý hạ môn bên ngoài, xem quanh mình không ai, tiến đến Nhạc Thanh trước mặt nhỏ giọng nói: "Hoàng thành hảo là hảo, nhưng chung quy không phải chúng ta chính mình địa bàn a, quận chúa mỗi ngày lạnh mặt, ta cũng không biết nàng cao hứng không, nhưng là trước hai ngày ta coi thấy Tịch đại nhân từ bên ngoài trở về, mặt hắc như là lau đáy nồi hôi!"
"Như thế nào, Tịch đại nhân lại bị trong nhà thúc giục hôn?" Nhạc Thanh xem nhẹ Thúy Dung nói Từ Thanh Quân sự, Từ Thanh Quân mỗi ngày cùng nàng ở bên nhau, ngầm đã rất ít bãi mặt lạnh, chỉ là khả năng mỗi ngày đối với nàng cười nhiều, đối người ngoài liền lạnh hơn chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/Xuyên thành quận chúa gia pháo hôi tiểu nha hoàn - Chanh Trấp Cảm Tạ
Ficção GeralNguồn : Uyên-Wikidich.com Nếu có thiếu sót Chương hãy cmt dưới truyện giúp mình. Cảm ơn ạ!! [CHỦ THỤ] ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Nhạc thanh đụng vào đầu sa...