AUTHOR'S NOTE:
oooh its me again ceigie's! eto na kadugtong ng underground dance battle na bakbakan na magaganap! happy reading!
----------------------••••••---------------------------
(on dialing through conference call:)
"Hello oy! naka on call ba ang lahat na dial ba? kumpleto kayo?" - saad ni Lance.
"soren to malapit na ko boss"- saad ni Soren
" oo boss eto nakasalubong ko sasakyan nila vash at kalix nagpapark na kami"- saad ni Jaques.
"yeah eto naglalakad na kaming tatlo ni kalix at jaques papunta dyan asan ka ba boss?" - Vash on the line.
" dito sa likod ng warehouse mga brad hurry up and ill tell you something serious" - tugon ni Lance.
"huh? what was that? ge hapitin ko na meters away nalang ako" - tugon ni Soren.
"hey dude lingon ka sa kaliwa andito ko"- Xeon (*on the line).
" yow pre punta ka dito wag ka dyan"- tugon ni Lance (*on line).
"mga brad! boss! (*hinihingal na boses ni Maverick) shit muntikan na ko mapahamak fuck! na flat tire ng kotse ko and im almost fucked up nagmamadali na ko maglakad malapit sa tagpuan natin ill tell you what happened when im there!"- kinakabahan at hingal na tugon ni Maverick (*at naputol na ang linya on call).
"Soren, Kalix, Jaques, Vash... ill end the call hintayin nalang namin kayo dito but please paki- abang si mav! clear? ingat kayo" -tugon ni Lance (*at pinatay na nya ang call).
"have you already guess what happened to mav dude?- ani ni Xeon.
" kind of pero i dunno which one!..pero sino sa kanila? fuck.. please mav. sana ok ka lang shit - tugon ni Lance (*and hissed).
"and ng dahil sa sitwasyon na tong nangyare can i ask kamusta kaya mga kotse namin don? baka pag balik natin wasak-wasak yun dude damn yung ferrari ko umay na ko masabon ng parents ko dude...and how bout you? paano ka nakarating dito? bakit di ka sumama sa lakad ko kanina para sabay na tayo naka punta dito". - ani ni Xeon.
"well yeah (*Lance brushed his hands on his face) nilakad ko patungo rito may nabalitaan kase ako, And well ako ang pakay nila. death treath dude, nag warning sakin si Devon when i was about to go outside my house tumawag sya and there buti nga dude nag remind sya sa akin kundi eh uuwi akong naka ratay sa ospital or worse patay.. so eto nakapag dala tuloy ako ng pair of bladed knuckles at dual baton knife.."- saad ni Lance (*in a husky low voice).
"tch! ..wtf?! anyare? di pa nakuntento yung bwisit nayon kung sino man yung sick fuck asshole nayon.." - tugon ni xeon (*na napangalumbaba sa inis).
And the 5 other members of Black Bloods Came:
" Psst boss.." - Maverick
"boss si mav." - Jaques
"ano na balita boss" - vashraile
YOU ARE READING
𝕿𝖊𝖆𝖗𝖘 𝕺𝖋 𝕭𝖑𝖔𝖔𝖉: 𝐀 𝐖𝐚𝐫 𝐖𝐢𝐭𝐡𝐢𝐧 𝐋𝐨𝐯𝐞 [𝐁𝐨𝐨𝐤¹]
General FictionThis is a mixed genre, a story of a man whos unexpected mystery and a very long and intense deep secret that will come when he will encounter a family of noble high profiled clans. Whom will be able to change his life and meet a woman he will love a...