Jaques Crimson Pov,
It's 9pm in the evening hindi pa kasi ako inaantok so naisipan kong tawagan ang babaeng pinakamamahal ko..
I dial Eliza's phone number. Nag ring siya tatlong beses then sinagot niya..
"Hello mosh bakit gising kapa?" Eliza asked on the line i hear her cute voice again.
"I dont know either siguro na mi-miss lang kita." I answer and she laugh, "Haha ikaw mosh ha? Ka de-date lang natin nong saturday."Eliza answer.
"Hmm, ikaw mosh bat gising kapa?" I asked, "Patulog nako actually kakatapos ko lang mag tooth brush kailangan maaga tayo matulog ngayon first day of school na bukas mag kita nalang tayo dun okay?" Eliza said, "Sege mosh puntahan kita bukas sa department niyo bago ako pumunta sa department namin." I answer.
"Yieee sure mosh wait kita sa room, anyway classmate mo pala si kuya Soren hindi kaba inaaway nun? sabihin mo lang sakin mosh."
Napatawa tuloy ako haha. "Haha mosh okay na okay kami ng kuya soren mo kaya nga tropa kami, yung kuya Shaun mo nalang hindi pa kami okay." I answer, narinig kong bumuntong hininga siya.
"Hayaan muna mosh, magiging okay din kay kuya shaun relasyon natin." Eliza answer I smile, "Hmm sige mosh matulog kana iloveyou." I Replied.
"Iloveyoutoo, mosh kantahan mo naman ako? Please!?" Pag lalambing ni eliza, "Sure mosh what song do you want me to sing?" I asked tumahimik siya ng ilang secondo, "Kahit ano nalang mosh." Eliza answer, "Sure close your eyes advance goodnight." Then a sang the song.
Oh, Oh, Yeah, Yeah.
Twinkle twinkle little star.
Hindi ko pa natatapos yung kanta nakatulog na ang pinakamamahal ko.
Minulat ko yung mata ko dahil umaga na its 5:30am in the morning.
By the way I'm Jaques Crimson Marque Vienna, 22 years old from baguio city and 3rd year college and I'm an Bs' Indust. Tech.
Pag kagising ko ginawa ko na as usual ginagawa sa umaga. Natapos na ako sa lahat at sumakay na ako ng sasakyan ko.
Minutes later andito na ako sa campus. Ni park ko muna sasakyan ko at bumaba na. Pagkababa ko dumiretcho na ako sa department nila Eliza.
Minutes later andito na ako sa room ng girlfriend ko. Nakita ko siya nakaupo. Nang napansin niya ako tumayo siya at lumapit sa akin.
Nag kamustahan lang kami at nag kwentuhan, I kiss her cheeks she did it too, Matapos ang exchange kiss nag exchange goodbye naman kami.
Matapos yun pumasok na ako sa classroom at nagsimula na at panay discuss si Prof.
[Fast forward]
Tumikhim muna si Prof. "GOOD MORNING CLASS." Prof said, "Good morning too prof." We greet back.. Suminyas na siya para maupo na kami..
"Btw sa mga hindi pa nakaka-kilala sakin, My name is Mr. Sebastian Stan Valdez. And im your Adviser For this year, you can call me Mr. Valdez." Mr. Valdez announce.
Matapos niya mag pakilala nag discuss na siya.. Bla bla bla an hour later nag simula na siyang mag tawag ng kakalse namin para sa Q & A fortune..
Back to topic. Matapos maka sagot ang mga tinawag pinaupo na sila ni Mr.Valdez at muling nagtawag ng ibang sasagot.
YOU ARE READING
𝕿𝖊𝖆𝖗𝖘 𝕺𝖋 𝕭𝖑𝖔𝖔𝖉: 𝐀 𝐖𝐚𝐫 𝐖𝐢𝐭𝐡𝐢𝐧 𝐋𝐨𝐯𝐞 [𝐁𝐨𝐨𝐤¹]
Fiksi UmumThis is a mixed genre, a story of a man whos unexpected mystery and a very long and intense deep secret that will come when he will encounter a family of noble high profiled clans. Whom will be able to change his life and meet a woman he will love a...