EPILOGUE

(WARNING: This part contains strong and potentially offensive languages, highly explicit and excessive sexual activity that may be offensive or disturbing and is not suitable for young readers and sensitive individuals. You have been warned.)

INILIYAD niyang lalo ang katawan nang kupkupon ng mainit nitong bibig ang kanyang dungot. Her nipples are erect and proud. Ang kaliwa nitong kamay ay nasa ibabaw ng kaliwa niyang dibdib. He suck, lick, and touch every part of her. She felt like a goddess being loved by this man.

Nararamdaman niya nag-uumigting na kahabaan nito sa kanyang binti. He was so hot, so big and so beautiful. She want all of him. Ilang buwan rin nilang sinikil ang sarili. Now that they are blessed to do the union of their body, they cannot wait to be one, by heart, by soul and by flesh.

Pinasadahan niya ng kamay ang likod ng asawa, tumungo ang kanyang palad sa balikat nito at tumuloy sa malapad nitong dibdib. Tumigil ito sa pagsamba sa kanyang dibdib at tumingin sa kanya ang mga mata nitong puno ng pagmamahal at pagnanasa. She kissed his neck, gently nipping his flesh while her hands travelled lower on his body. His breathing was rugged and let those sexy groans out of his mouth.

Tinulak niya ang asawa pahiga sa kama at kinubabawan ito. She never expected that she could be this bold. Hinalikan niya ang panga nito at pinadausdos ang mga labi patungo sa leeg ng kanyang asawa. She bit and nip his skin just like what he did to hers a while ago. His left hand were on her hip while the other was slowly caressing her creamy skin. Back and forth.

Her mouth found his nipple. She bit and nip it. She doesn't have experience in pleasing a man but her instinct told her what to do. Also, his moans motivate her to continue pleasuring him. Napaungol siya ng bumaba ang mga kamay ng kanyang asawa sa kanyang puwet. He squeezed her butt cheek and making her wetter than she already was.

Bumaba ang kanyang kamay sa nag-uumigting nitong pagnanasa. Finally, she gets to see him, all of him.

Nanginginig ang mga kamay na hinawakan niya ang laman sa pagitan ng mga hita nito. He was so big and so strong. It was pulsing and reacting to her touch.

Malakas ang ungol na kumawala sa bibig ni Anthony nang tumaas baba ang kanyang palad sa kahabaan nito. Napahigpit din ang paghawak nito sa kanyang katawan pero hindi sapat upang masaktan siya. Lalo niyang pinag-igihan ang paggalaw ng kamay. She love hearing those sexy and carnal groans from him.

Nagsimulang bumaba ang kanyang halik sa tiyan ng asawa nang higitin siya nito at pagpalitin ang kanilang puwesto. "Not this time, baby. No foreplays. I want you so badly."

Mapusok na hinalikan siyang muli nito na tinugon niya ng may kaparehong kapusukan. Bumaba ang daliri ni Anthony sa pagkababae niya at nilaro ang kanyang kaselanan.

He inserted a digit on her core and then added another making it two. He was making her ready for his intrusion.

She was so wet and she wanted more. She wanted him. All of him. "No foreplays. I want you so badly," she moaned mimicking what he said earlier. Her eyes snapped open when she felt his body trembled, he was chuckling in amusement. "Don't laugh! Just enter now."

"Yes, master."

Napaawang ang kanyang mga labi at nahigit niya ang hininga ng maramdaman ang unang ulos nito. He was gentle yet rough. Nakaramdam siya ng sakit sa unang ulos ng asawa. She was not a virgin anymore. Her virginity was taken from her eleven years ago in a forceful and cruel way. Aside from that, she doesn't have any other experience with sex. It's been a long time and her husband was big. Given the fact that he has foreign blood from the western.

Hindi muna ito gumalaw sa loob niya at masuyong nakatingin sa kanya. Pinahid nito ang mga butil ng pawis sa kanyang noo. "Are you okay, baby?"

She nodded and stared at his eyes lovingly. She smiled at him urging him to go on.

Their lips met in a hot and fiery kiss. Dahan-dahan na nagsimula uli itong maglabas-pasok sa kanyang loob. It's still painful but not too painful that it would kill her. Mas mamatay siguro siya kung hindi ito gumalaw. Sinalubong niya ang bawat pag-ulos ng asawa.

Moans, grunts, the beating of their hearts and the sound of their thumping bodies was the only sound that can be heard inside the room. Their pace became faster and eager to reach the summit.

Minutes later she felt her orgasm building up on her belly. Mas naging desperado ang kanilang galaw. Naghahanap, naghahangad at hinahabol ang kasukdulan. "Ahh... A-Antho-ny."

"Fuck, Ahh..."

Nanginig ang kanyang buong katawan ng labasan siya. Her nails dug in his shoulders, her toes curled and her eyes dilated. It was an earth-shattering climax.

Hindi tumigil ang asawa at patuloy na naglabas-masok ang pagkalalaki sa kanya. Baon na baon. Mabilis na isinagad nito ang kahabaan kasabay ng pagpuno ng katas nito sa kanyang sinapupunan. His body was also trembling just like hers.

Hinugot nito ang pagkakalaki mula sa kanya at inihiga ang katawan sa kanyang tabi.

Hinigit siya nang asawa palapit dito. Iniyakap nila ang mga braso sa isa't isa at hinilig niya ang kanyang ulo sa dibdib nito. Naririnig niya ang malakas na tibok ng asawa na kagaya nang tibok nang kanyang puso.

Sandaling katahimikan ang namayani sa pagitan nila. Feeling each other's heartbeat and warmth.

It's been month's mula nang inanunsiyo nito sa pamilya ang pagkakaroon nila ng relasyon. The past months was full of happiness.

Their love for each other and the people around them helps them to fight and make their relationship stronger.

This very day, they've become one. By heart. By soul. And by flesh. Blessed in the sanctity of marriage. God was the centre of their life and they know that they are strong because of him.

"I love you," she uttered without looking back at him.

"I love you too. Yesterday, tomorrow and for eternity," he answered with a voice full of tenderness.

Ipinikit niya ang mga mata para matulog. No more nightmares, no more screams, and no more cold bed.

He help her fought her demons. Her nightmares had long gone.

Life was not all about happiness. It was a mixture of joy and pain. Oftentimes we are victorious, happy and glorious, yet undeniably opposite of joy was pain. We don't fully understand the meaning of happiness if we don't experience being in pain. But as the navigator of our own lives, we have the power to decide if we let ourselves suffer from the experience we've been through.

We are free to choose either be happy or succumb to deep sadness and grief. When you choose to be happy you live in peace, however, choosing grief only makes you more miserable and empty. We are the one who makes ourselves suffer, thus, we are the one who ends our suffering. And she chose to be happy with him than to suffer.

Life was a matter on what will you choose. Happiness was a choice. Agony was a choice. Kung magpapaapekto ka ay talo ka, mamumuhay ka sa kalungkutan. Bakit niya pipiliing maging malungkot kung puwede naman siyang maging masaya? Kahit gaano pa kalungkot ay may isang bagay, tao o pangyayari na mag-aahon sa 'yo mula sa kalungkutan. You just have to open your eyes to see that. Minsan kasi nagpapadaig tayo sa kalungkutan kaya hindi natin nakikita ang masasayang bagay sa ating paligid.

Hindi siya nag iisa at iyon ang mahalaga. He was with her all the time. She was loved. She was enough. He makes her feel fulfilled. He was her everything. He was her safe haven as she was the air he breathes.

WAKAS