CHAPTER 19 "SYMTOMS"

339 5 0
                                    


Nagising si macky na parang hinahalukay ang kanyang tiyan. Inalis niya ang kamay ni dean sa kanyang bewang at tumakbo papuntang banyo.

Napakapit siya sa gilid ng lababo at don nagsusuka.

"Arghh.." ano ba ang nakain ko?

Makalipas ng ilang minuto huminto siya sa pagusuka at huminga ng malalim.

"The hell! Ano ba ang nakain ko?" Nag mugmug muna siya at nagsipilyo. Para siyang nanghihina na bumalik sa tabi ni dean.

Humarap siya kay dean. Napabuntong hininga siya. Sa dami gurong nakain niya kagabi kaya siya nasusuka. Baka hindi siya natunawan.

Napatitig siya sa mukha ni dean. Ang gwapo talaga. Hinawakan ko ang mukha niya. This face is so godly. Makapal na kilay, matangos na ilong, mapula pulang labi, a perfect jaw at ang hulma ng mga mata ay nakakaiba, parang mga mata ng isang karakter ng isang anime mangga. Nakakabighani. Plus yung kulay pa nang kanyang mata, pano kaya nagagawa ni dean na paibahin ang kulay ng kanyang mata o baka nagsusuot siya ng black contact lenses kapag magkasama kami?

I dont know.  How he can do that. Hinimas himas ko ang kanyang mukha. Nakikiliti ako sa stables niya ang sarap damhin. Mas lalo akong lumapit sakanya.

Damn! I can't get enough of deans handsomnes.

Bumaba ang tingin ko sa katawan niya. What a fine body? Perfect muscles from the right places. His 8 pack abs, his V-line, his browed shoulders, his triceps and biceps. And the most favorite part of his body is his viens on his arms. Bakat na bakat talaga. Parang kung sa isang suntok lang niya makakatulog kana talaga.

Isiniksik ko ang sarili ko kay dean. Grabe ang bango, sininghot singhot ko ang leeg niya tapos bigla akong napahagikhik.

Para akong baliw. Tapos ko siyang singhot singhotin mapapahagikhik ako sa bango niya. Ang sarap niyang kagatin.

Bumangon ako bigla at tomunghay kay dean. Hinawakan ko ang mukha niya. Bigla siyang gumalaw at isinubsub ang sarili niya sa may dibdib ko sabay yakap saakin. Itinulak ko ng kunti ang mukha niya para makaharap ko ang mukha niya.

I trace his face from his fine eyebrows to his jaw.

Kagabi halos hindi niya ako papahingahin. Kumain lang kami ng dinner tapos andon naman siya nangangalabit naman. We made love till midnight. Alas kwatro na kami natapos kung hindi ko pa sinabi na pagod na ako nunka bang titigil siya. Magpapahinga lang kami ng ten minutes andon na naman siya.

I feel his fine jaw. Its six in the morning already.

"Shit babe! Why so handsome?" nakangiti ko pang tanong.

"Because your beautiful me amor" bigla niyang sagot.

Naitulak ko siya ng kunti.

"Gosing kana?"

"Kanina lang. While your sniffing my neck and laugh after. Im already awake that time" nasisiyahan pa niyang sagot.

Inirapan ko siya. Para akong nainis sa kanya. The hell macky what happen to you?!  Tsk. I compose myself.

"By the way good morning my love" I lovingly great him.

Napangiti siya sa tinuran ko.

"Good morning too babe. Parang ang ganda ng gising natin ha"

Inirapan ko siya.

"It was a great morning babe. Waking up this kind of weather with the man you love beside you. How could it be a bad morning hmm?"

Napalingon siya sa paligid. Its raining outside. Its cold.

"Right this is a great morning. Raining outside with a beautiful woman beside you. What could I ask for? Beside waking up like this everyday is the best moment in my life especially the moment everytime I open my eyes your face is the first thing that I could see. That's a wish come true babe"

THE BROKEN TRUSTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon