19

1.1K 54 5
                                    

Tại tập đoàn Lelgo

Tên đàn ông mặc chiếc vest da, khuôn mặt hầm hầm trông rất đáng sợ, ông ta không ai khác chính là Chủ tịch HyunSik.

HyunSik_ Tao giao cho mày công việc đó! Mày đã làm chưa. Nếu ông ta không chịu hợp tác thì hãy giết chết luôn cho tao. Cái loại chết nhát đó chẳng cần phải tiếc

LeO_ Tôi đã nói với ông Kim, ông ấy còn lững lự. Thật sự thì W.T đang rất mạnh. Huống hồ JK lại là đối tác của W.T.

HyunSik_ Thằng ngu! Thì chính như vậy tao mới muốn sỡ hữu nó.

LeO_ Dạ dạ.

HyunSik_ Tên tình nhân của Jimin đã bị mày gạ dính rồi à. Hay lắm. Bây giờ thì đến cô vợ của nó - Lee BoRam.

Trong lòng hắn đang lên hàng lớp kế hoạch để lấy cho được tập đoàn xủa Jimin. Hắn ta cái gì cũng xấu chỉ có cái chung tình với người vợ quá cố là đúng.

HyunSik xoay ghế lại sau khi dặn dò LeO xong, hắn lại nhìn vào tấm ảnh của vợ quá cố .

HyunSik_" Em à...hãy yên tâm! Anh sẽ dành hết quyền lực về tay chúng ta!"

______________

Jungkook thường tới lui W.T , anh cùng Jimin bàn bạc về các hợp động lớn làm tăng chi phiếu cho tập đoàn. Đơn nhiên cần có người đi gặp mặt, không ai khác là AnAn.

AnAn_ Được thôi. Vì BoRam nên tôi giúp anh đấy Jimin.

Jungkook_ Việc này thì em ấy rất giỏi. Mày yên tâm nha.

Jimin_ Tao có nghi ngờ gì đâu chứ?

Anh nhún vai.

Jimin_ Làm phiền cậu rồi AnAn.

AnAn_ Không sao đâu. Chỉ cần cậu đối xử tốt với BoRam nhà tôi là được.

...

Ngày hôm nay, AnAn bắt đầu đi gặp đối tác và ăn trưa cùng họ. Cô thật tinh tế khi thay đổi trang phục từ sexy sang công sở theo ý thích mỗi đối tác.

 Cô thật tinh tế khi thay đổi trang phục từ sexy sang công sở theo ý thích mỗi đối tác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Đối tác thứ nhất _ Ông Kang Do Soon

AnAn_ chào ông!

...

Ông_ Hợp tác vui vẻ.

  Đối tác thứ 2_ Bà Kim Joon

AnAn_ Chào bà Kim.

Kim_ hân hạnh hợp tác với cô

Đối tác n

Tất cả đều chấp nhận hợp tác cùng W.T nhờ vào tài ăn nói của cô.

Ngược Đãi Vợ Yêu◇[PJM×YOU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ