ANDYMadalas ay nagkukulong ako sa kwarto, Ayaw ko talaga makita si Marco. Ayaw ko makita yung pandidiri sa mga mata niya kopag naktingin siya sa akin. nakikipag cybersex nalang ako sa ibat ibang mga foreigner .Nakaharap ako sa computer naka hubad sa gitna ng kama. habang kausap sila.
Biglang bumukas ang pinto at nakita ko si Mama Si mama na halos 3 linggo ko nang hindi nakikita, bigla siya bumisita dito sa apartment, nabigay ko pala ang adress ng apartment ni Mara sa kanya. , nanalaki mata niya dahil wala akong saplot.Hindi ko inexpect biglang bibisita siya sa apartment.!
" Ella ano to?" Nagpapanic at malakas ang boses ni mama galit na galit at inagaw agad ang cellphone ko) " Mahbihis ka at Patayin ko yan! ( Tinuro ang laptop ko na may nakonood pa sa kabilang dako.)
Hindi maipinta yung sakit at dissapontment sa mata ni mama habang tinitignan niya ako. Hindi niya akalain na magagawa ko lahat ng kagagaguhan na yon.Inamin ko sa kanya lahat lahat ng katnagahan na pinagagawa ko sa kanya.
Yung pag gamit ko ng ng perang binigay niya na pang apply , weekly allowance ko at savings ko sa banko para mapapapayag at mailbibre ang mga lalakeng nameet at naka sex ko.
Completely na nawala ang tiwala ni mama sa akin. Ayaw na muna niya ako makausap kaya umalis muna ako at para hindi na mastress.Naguguluhan ako na dinecide ko i meet ang fuck buddy ko na si JP sa malapit na park. Para lang makapag usap.
kinuwento ko sa kanya ang sobrang mapang husga kong house "hate" at
kung paano ko sinira ang tiwala ng mama ko hours ago. Magkatabi kami , Yinakap niya ako at masuyong hinalikan ang gilid ng leeg ko. Na feel ko concern niya, hanggang unti unting binaba ng kaliwang kamay niya ang zipper ng suot kong dress at ang mga kamay niya na pataas sa gilid ng hita ko. sa may panty ko.Sinubukan ko siyang itulak pero bigla niya akong tinulak ng malakas sa pader mahigpit ang hawak sa mga braso ko na sumakit ang aking katawan sa puwersa ng kanyang pag
tulak paulit ulit niyang ginawa yon sa akin. wala na akong magawa dahil ang laki ng katawan niya.Maya maya ay nakita ko si Marco hinila niya si J.P. at Tinulak sa pinaka malapit na pader. at sinuntok.
" Wag na wag kang mananakit ng babae !Maliwanag?" Narinig kong banta niya kay J.P. Agad na akong naglakad habag naglalakad si Marco sa likod ko " Ella, Ella!" Sigaw niya. Tuluyan na akong tumakbo ng mabilis. hanggang makarating sa apartment agad na akong didiretso sa kwarto nang biglang yakapin ako ni Marco ng mabilis." Aray!" ( Hindi niya alam na puro pasa na kagagawan ni J.P ang braso at likod ko umalpas ako at naiiyak na nafrufrustate
kong hinarap si Marco". " Sinaktan ka ba nung lalakeng yon?"" " Eh ano naman saiyo kung sinaktan niya ako?" ( Nabubuwisit akong tinignan siya ,,ano naman pake alam niya? " ' Mas gusto mo pa yon para tuluyan na akong matauhan " ( Inis ko siyang hinarap.)
"Wag ka nang mag alala. Matapos akong paulit ulit gaguhin ng mga lalake at lahat lahat ng masasakit na iinsultong nakuha ko galing saiyo"( Hinga ng malalim) "Hindi ko na gugustuhing makipag usap
, makipagmeet o makipag sex sa sinumang lalake.ever." Tumalikod na ako para umalis dahil pagod na pagod na sako suko na ako sa laban.MARCO
Galing ako ng grocery ng mga banda hapon at pagpasok ko ng apartment ay may nakita akong nakakatandang babae na nakupo sa sala nakatulala." Good Evening po" Nginitian ko ang babae habang linapag mga groceries." Sino ang hinahanap niyo?" Medyo familiar ang itsura nito nakita ko na siya dati.
" Binisita ko lang ang anak ko si Ella " Paliwanag nito sa akin.Si Andy ba tinutukoy nito? . " Teacher Marco? Hindi niya sa akin na ikaw ang kasama niya dito sa apartment." Hindi sa akin ni Andy na siya si Ella amg estudyante ko 15 years.Hindi hindi ko siya nakalimutan kahit 15 years nang nakalipas.
" Hindi ko na talaga alam gagawin sa.kanya, Kung sino sinong lalake siya nakikipag sex ,Hindi ko alam kung anong nanyayari sa kanya at gusto niya sa buhay."
" Sa tingin ko po ay kailangan lang po niya ng ng makikiinig po Tita, Kakausapon ko po siya at tutulungan ko po kayo" Sinabi ko kay Tita Brenda kahit unsure ako kung gugustuhin pa akong kausapin ni Andy matapos lahat ng masasakit na salitang. sinabi ko at masamang pagtrato konsa kanya.
I needed to make it up to her big time.Nasaktan ko yung huling babaeng
gusto ko saktan.ANDY
" Nakausap ko mama mo." Bat nakangiti ng ganyan si Marco sa akin parang batang humihingi ng sorry dahil sinuway niya ang kanyang nanay walang pandidiro at inis sa mukha nito? Tinalikuran ko siya dahil alam kong linatad niya kay mama lahat ng katarantaduhan ko." Ano?! Pinagalitan mo?." Inis na na inis kong sinabi kay Marco " Hindi na ako magugulat kung sinabi mo sa kanya lahat ng kaputahan, kadirian pinagagawa ko dito sa loob ng apartment " Naiinis padin ako, of course sisiraan niya ako sa sa sariling ko mismong nanay. " Sinabi mo ba sa kanya hindi ko ginamit yung pera at allowance na bigay nila para mag apply kundi sa mga lalakeng tinitira ko?"
Masama loob ko , drained at parang nabugbog " What's new? " Halos hilahin ko na buhok ko sa pagkainis sa lalakeng ito.Hindi pa sapat na halos itakwil na ako ng nanay ko?
" Sobrang pagpapahiya mo narin sa akin kay Ate Anika. "Masama loob ko.
. " Sinabi mo sa kanya na ilayo ako sa mga bata dahil makakasama ako at magiging masamang impliwensiya sa kanila."" Ella" ( Puno ng guilt ang pagmumuka ni Marco dahil sa masasakit na pinagsasabi sa akin at hindi maging pagtrato.
" Ayokong sabihin saiyo kung sino talaga ako " " kase baka madismaya at mandiri dahil ganito naging kapalaran ko."
( Nanginginig boses ko sa sama ng loob kay Marco.) " Alam ko naman kung gaano kababaw tingin mo akin." (Huminga ako ng malallim)" Hindi porket ang rami nang lalakeng tumira sa akin ay pwede mo nalang lilinlangin ng basta basta pagkatao ko." ( Pause)"Ella" Nagulat ako dahil bigla niya akong yinakap. "Im Sorry"
BINABASA MO ANG
Si Andy , Si Ella
RomanceMarco - 37, Kahit tutol ang pamilya niya sa desisyon ay bumalik siya sa Pilipinas matapos mamalagi sa Canada ng 15 years dahil sa isang maselang issue na matagal nang nanayari noong siyang 21 years old . ayaw na niyang pag uspa pa. Wala natin nam...