DIFFiCULT BUT REAL

28 1 0
                                    


ANDY

Nakangiti na ako kahit hindi ko pa dinidilat mga mata. Gusto kong lasapin itong feeling na magising na katabi ko ang lalakeng naka sex ngayon dahil nasanay akong bigla nalang sila aalis na lang,  alam kong hindi lang sex ang namagitan sa amin ni Marco. It was love , it was our bodies and hearts  being one. Emotional connection that was everything.Yung narealize ko na si Marco lang ang dapat umangkin ng katawan ko at ng puso ko wala nang iba. Mahigpit ang mga matipunong bisig niyang nakayakap sa akin , napapikit at nag init ang buong katawan ko dahil mainit hininga niya sa batok ko. Pilit niyang idiin ang  hita niya sa hita ko ang pagkalalake niya sa pagkababae ko. He did it in a way na hindi lang libog ng katawan pinaandar andun yung feeling na he's making me feel I'm the most desirable and lovable woman in the world .He makes it easy na mahalin ako kahit nahirapan siya sa akin. Umungol  ako ng mahina sa og diin ng katawan niya sa likod ko. He still makes me fell hot and breathless like the first time he layed his hands on me.

MARCO
Ganito pala feeling na mabaliw at mainlove.Yes.. Never ko naimagine na a 37 year old man like me would really fall in love..for the first time. May kasabihan na hindi mo na kayang umalapas at bumitaw once nahanap mo na yung taong sobrang mamahalin mo.  That's exatly what I feel in this moment Hindi ko kayang humiwalay sa kay Andy this brave , beautiful and wounded creature. Na yinayakap ko , dinadama ,
minahal at inaangkin. Akin lang siya at ako'y sa kanyang buong buo. Never ko pang naramdaman sa kahit babaeng itong nararamdmam ko kay Ella. Yung gusto kong magyakap at magkahalikan kami buong magdamamag.Manatili kaming ganito at kalimutan ang mundo.
" I love you" Bulong ko habang hinahalikan  ko ang batok niya. I love the way she moaned my name over and over.

ANDY
May overnight swimiming party pala ang mga  empleyado nag plano si ate Anika.

" Andy , may ipapakilala ako saiyo "
Gulat ako na kinuha ni ate Anika kamay ko  at agad may kaharap akong gwapong , morenong lalake na kamukha ni Marco Gumabao. " Ella, brother ko si JC. masarap din ito magluto Chef siya."

" Hi Ella." Kinuha ni JC kamay ko at pinisil.
" Nice to meet you."

" Shy " Nagtataka ako kung bakit titig na titig naman itong si Shy kay JC habang nag uusap kami yung parang tingin ni Marco sa akin noong una akong nag suot ng dress.Yung naakit ..Nababakla ba itong  si Shy? yung totoo. " Marco saglit lang ah  ccr lang kami ni Shy.Tipid at sweet ngiti ni Shy kay Marco.Sweet at charming ngiti nito sa akin.Kinuha ko kamay ni Shy at agad na kaming pumunta sa restroom.

hinarap ko siya.

" So anong feeling na biglang magdalaga?" Siniko ko ng mahina si Shy.

" Magdalaga?" Parang ewan siyang nakangiti , mahinhin ang boses.

" Crush mo si JC .. im surprised hindi pa siya natunaw sa nga titig mo. " Biro ko kay Shy.

" Nababakla na ba ako?" Halos hilahin ni Shy sarili niyang buhok.

"Wala namang  masama babae ka syempre, Ang bait kaya niya chill lang at gentleman at super charming." Inakbayan ko ang aking kaibigan.

" Ano? nag kakagusto ka na doon sa charmer na yon?!" Biglang pumasok si Marco sa CR. at kinuha kamay ko. inikot kaliwang bisig niya sa beywang ko. habang naglalakad at hinahatak niya ako papunta sa may pool area.Kung saan lhat nagsiswimming at nagtatawanan.

" Marco ano bang gingawa mo? " Bulong konsa kanya.nagiging possesove ang mga kamay niya sa beywang ko.

" I can't do do this anymore."' Bigla niya akong hinila sa katawan niya at masuyong hinalikan. at hinaplos. Sa harap ng mga katrabaho namin. Sa harap ni Ate Anika.
Agad na lumapit siya at agad naghiwalay mga labi namin ni Marco. Hinhingal nagtitinginan. Aabutin na naman ni Marco labi ko nang agad  hilahin ni ate Anika ang braso ko

Si Andy , Si Ella Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon