Chapter 9: let me have her

134 6 0
                                    

Shia’s Pov

Hindi ko alam na ganito ka wild ang party dito sa Boracay. Ang daming tao at foreigners at maganda din ang ginawa pinili nilang venue.  . ang gaganda pa ng sounds na pinapatugtog ng mga disc jockey! I think, this is one of the greatest parties that I’ve been so far. 

Maya-maya pa, tinawag na ang pangalan ni Dustin. Nasa taas sya ng stage at nag simula ng mag play. Everyone is having a good time with his sounds habang nagsasayawan. Nasa harap kami ng stage habang nakikisabay sa tugtog. I’m swaying my hips habang nasa likuran ko si Blake at sya naman nakahawak sa baywang ko. Nasa gilid ko si Cale na nakatayo lang habang my hawak na beer. Si Dan naman busy sa pag vi-video. 

“come here.” naramdaman ko ang labi ni Blake sa leeg ko na syang nagbigay kiliti sa buo kong katawan. 

I fell him smelling my scents, at biglang hinalikan uli ang leeg ko. I tilt my head to the side to give him access and let him hug me from behind. Still, I’m swaying my hips and suddenly feel his warm body in my back. Hinawakan ko din ang kamay nyang nasa baywang ko at lumingon sa kanya. I kiss his cheeks na syang ikinangiti nya. Tapos naramdaman kung mahina nyang kinagat ang balat sa leeg ko na syang dahilan para mag moan ako. Mas humigpit ang hawak ko sa kamay nya. He licks the skin where he bit me then give me a kiss on the cheek. I smile then lean on his broad shoulder and close my eyes while dancing. 

“would you be mine?” napamulat ako.

Hindi ko gaano na rinig ang sinabi nya dahil sa lakas ng sound. Lumingon ako para itanong uli ang kakasabi nya pero labi nito ang sumalubong sakin. 

“what are you doing to me?” anito ng nagkaharap kami. Our forehead meet while he is cupping my face. 

“I’m not doing anything.” sagot ko. 

He looks at me with passion. That looks that shows how he wants me, that he needs me. Like he is begging for something. His eyes is searching something inside my soul. Like he’s trying to read me.

“I want to know you more.” he bite his lower lip after saying those. 

Bigla ko syang natulak ng mahina na syang nagpakunot ng noo nya. What am I doing? Napupok ang tingin ko sa kanya. Why am I letting this guy do whatever he wants to me? This is not part of the deal. 

“what’s wrong? May nasabi ba akong masama?” takang tanong nito na tangka sanang hawakan ang kamay ko pero agad akong napahakbang paatras. 

“n-nothing.” sambit ko na biglang tumalikod sa kanya at lumapit kay Cale na nakatingin na din pala sakin. 

I just looked at him then forced a smile. 

“yo okay, hon?” he nods at me. 

I just nod then look at the stage again. Dust is holding his earphone then stop spinning while staring down at me. I waved at him, then nod. Pero hindi ko sya nakitang ngumiti but rather, looks at Blake’s place. Napalingon ako kay Blake na nasa likuran ko parin, but now is looking serious. He is just standing there while both hands in his pocket and look bored already, at the same time look stern. I gulped when he looked at me.

“I’ll be in the bar.” anito na bigla akong tinalikuran at umalis na. 

I sighed then start to bite my thumb nails. Ganito ang habit ko pag kinakabahan o parang na g-guilty ako. 

My Fake BoyfriendWhere stories live. Discover now