15. Chuyện gì đã xảy ra?

649 71 4
                                    

-" Ê thấy Bomi đâu không? Sáng giờ tao chưa thấy nó. "

Đây chính xác là lần thứ 10 trong suốt buổi học cậu hỏi quanh lớp về Bomi rồi, Yoongi quay về chỗ, ngồi thụp xuống chiếc ghế gỗ một cách chán nản đôi mắt lộ rõ một nét buồn nếu bình thường thì giờ này đang là giờ mà cậu cùng với Bomi ngồi nói chuyện và vui vẻ cười đùa với nhau đấy. Nhưng tự sao hôm nay lại chán nản đến thế này? Bomi liệu giờ nó đang ở đâu mà tại sao lại không đi học để cậu một mình đến phát khóc như thế này?

————————

Nó dần mở mắt sau một đêm dài, nhìn lên trần nhà trắng xoá nó cố gắng gồng tay bấu chặt vào chiếc ga giường để đỡ người mình dậy. Như một cú đấm lớn cơn đau đầu cùng với các cơn đau khác trên người nó đều bắt đầu dần hiện lên, nó cắn môi nhịn để không phát ra tiếng liếc nhìn căn phòng và nơi nó đang ở bỗng kí ức đêm qua của nó cùng với anh bạn hiện lại trở về nó lắc đầu một cái thật mạnh để dứt khỏi cái suy nghĩ ấy đi.

Nó quay đầu sang một bên, thấy một tờ giấy màu vàng trên tờ giấy ấy là những dòng chữ của một người nào đó, nó tò mò cầm lên đọc mà không kìm nổi được nước mắt

Nếu dậy rồi thì hãy uống lấy viên thuốc này đi nó sẽ giúp cô tránh được sự việc ngoài ý muốn đấy, đã xong xuôi tất cả mọi chuyện rồi thì từ nay tôi với cô coi như là người dưng đi và đừng để chuyện này phải xảy ra ngoài nếu không cô sẽ không sống nổi đâu!

Đúng như lời trong tờ giấy ghi thì bên trên mặt bàn có một vỉ thuốc thật, tay nó run run cầm vì thuốc ấy lên mà không khỏi ngỡ ngàng khi nhận ra rằng đây chính là thuốc tránh thai! Nó hoảng hồn, không dám tin rằng đây lại là sự thật nó vừa tứ giận vừa sợ hãi một tay quăng đi vie thuốc sang một bên như một kẻ điên, nó ôm đầu khóc lớn. Người nó như run lên từng cơn khoé mắt đỏ hoe gương mặt lấm lem đầu tóc bù xù và cơ thể thì trần truồng.

Nó ngước mắt lên nhìn lấy trần nhà của chiếc phòng mà tự dưng nở một nụ cười, nụ cười của sự đau đơn, nụ cười của sự tủi nhục. Nó tự cảm thấy ghê tởm với chính bản thân mình, chỉ mới có 18 tuổi chưa từng có người yêu chưa được một lần nắm tay ai mà giờ đây nó đã phải chứa đựng lấy một sinh mạng, một dòng máu của một kẻ nghiện bị nhiễm HIV và nó cũng vậy..... nó cũng đã bị nhiễm HIV bởi tên con trai dơ bẩn và đáng chết của đêm hôm qua.

Nghĩ lại về cuộc đời của mình, nó ước gì giá như quay ngược lại thời gian mà Yoongi cậu đang khuyên nhủ nó rằng hãy bỏ và tránh xa các tệ nạn xã hội ấy và tập trung vào học tập đi thì mọi chuyện đã không phải như thế này rồi. Nó cứ thế, cứ khóc mãi như một đứa trẻ bị mẹ đánh vì tội hư không chịu nghe lời và đúng thật nó cũng đang phải đóng vai là một đứa trẻ hư không chịu nghe lời đây này, hãy trừng phạt nó đi, trừng phạt nó một cách thật mạnh vào để nó có thể tỉnh người ra và nhận lấy hậu quả mà mọi thứ nó đã gây ra đi!! Nó muốn chết! Phải, nó muốn chết đấy!

————————

Cuối giờ, Yoongi buồn bã đi dọc trên con phố nhỏ đi về nhà cả ngày hôm nay trong đầu cậu chỉ nghĩ đến Bomi mà thôi, cậu nhớ nó lắm giờ nó đang ở đâu? Cậu sẽ lập tức chạy ngay đến chỗ nó và ôm nó vào lòng một cách thật chặt như thể muốn bảo vể và chở che cho nó suốt cuộc đời này vậy.... cậu muốn như thế lắm nhưng bây giờ Bomi nó đang ở đâu? Để cậu có thể thực hiện được cái thứ mà cậu đang muốn cơ chứ?

Cậu tự hỏi đã có chuyện gì xảy ra với Bomi vậy?
—————————

Gặp được em •Taegi•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ