28. Nước mắt

591 58 17
                                    

WARNING: Nội dung truyện dưới này sẽ liên quan một chút đến 18+ cho nên những bạn nào còn dưới 18 hãy bỏ qua hoặc đừng đọc nhé! Tránh ảnh hưởng đến những tâm hồn trong trắng của các cậu thì tớ khuyên hãy cân nhắc trước khi đọc!

Và tớ cũng không phải biết viết H cho nên sẽ còn chút sai sót nên mong mọi người hãy bỏ qua nhé ạ!!! Vì tớ mới chỉ có 15 tuổi thôi huhu.

Nghiêm cấm thanh niên nghiêm túc và những con người có tâm hồn trong sáng!

—————————
Bước vào trong căn nhà, Taehyung nhẹ người đặt mình xuống chiếc ghế sofa phủ màu của lớp kem sữa anh đảo mắt nhìn xung quanh nhà một vòng...hm chính ra căn nhà riêng này của Ha Jin cũng rộng phết ấy nhỉ? Nhưng mà một người ở thì có được gọi là thừa quá không?

-" Ha Jin này, nhà em rộng thế này sao lại chỉ ở có một mình thôi à? " Taehyung lên tiếng hỏi, xua tan bầu không khí im lặng.

Ha Jin nở nụ cười hiền nhìn anh đáp:

-" Vâng, em thích ở rộng cho nó thoáng với mát và nếu anh thích mình cũng có thể ở cùng nhau. "

Taehyung đơ người trước câu trả lời của Ha Jin, anh vội bật cười nghĩ rằng đây chỉ là một câu nói đùa:

-" Hahahaha, em nói chuyện vui thật đấy. "

-" Nhìn mặt em giống đùa lắm sao? Em nghiêm túc mà? "

-" Thôi nào, lớn cả rồi giờ thì em đi lên thay quần áo đi rồi anh sẽ chở em đi ăn sau đó chúng ta cùng nhau vào trung tâm thương mại mua một vài món đồ. "

Ha Jin thích thú chạy lại vòng tay qua cổ ôm lấy Taehyung nhân cơ hội Ha Jin áp môi mình vào giữa môi của anh. Taehyung mắt mở to nhưng sau đó cũng dần bị cuốn vào nụ hôn lúc đầu anh có hơi e dè một chút dần về sau anh càng bạo hơn. Với hai bàn tay to lớn của mình, Taehyung không khỏi lần mò khắp cơ thể của Ha Jin.

Từng nơi anh chạm qua nó đã khiến cho con thú bên trong người anh nổi lên, Ha Jin nhận ra được sự kích thích của đối phương lập tức cô dừng ngay hành động của mình. Đặt ngón trỏ lên giữa môi của mình Ha Jin ra hiệu cho Taehyung hãy dừng lại vì đây chưa phải lúc thích hợp để hai người ân ái với nhau.

-" Sao vậy? " Taehyung giọng hụt hẫng, đôi mắt nheo lại hỏi cô.

-" Phải ăn uống đầy đủ trước thì làm nó mới thích. "

Nói rồi Ha Jin cười phá lên với giọng điệu ranh ma bên trong câu nói chứa đầy ẩn ý. Taehyung liền hiểu ra vấn đề gật đầu nghe cô, anh xoay người cô lại quay ra hướng cầu thang. Ha Jin hiểu ý anh bước đi lên tầng rẽ trái quay sang phòng mình.

Mở cửa tủ quần áo ra bên trong cơ man là bao nhiều những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền như Gucci, Fendi, Chanel. Đang phân vân không biết chọn bộ nào, cô chợt nhớ ra mình có bộ váy bó ôm sát người nghĩ bụng thể nào khi mặc lên Taehyung chắc hẳn sẽ mê muội vì mình.

Ha Jin cười thầm nhanh chóng thay bộ đồ màu hồng vướng víu khó chịu trên cơ thể mình. Sau hơn 30 phút đồng hồ trên tầng trang điểm chỉnh chút bản thân thì cuối cùng cũng xong, Ha Jin quý phái bước xuống tầng, tiếng giày cao gót chạm xuống nền đất tạo ra tiếng động đã thu hút được sự chú ý của Taehyung, anh rời mắt khỏi màn hình điện thoại ngước lên nhìn Ha Jin không khỏi ngỡ ngàng anh đã bị bộ đồ màu đỏ đậm bó sát cơ thể của cô cuốn lấy.

Gặp được em •Taegi•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ