.
.
.
"KHÔNG CÓ CẦU XIN GÌ HẾT" giọng hắn quát lớnIrene lúc này hết mực lo sợ tay chân rung hết cả lên.
"Alex!" Irene chau mày nhìn Alex
"Tụi mình cần chị Jisoo giúp đỡ" Alex nói xong lôi tay Irene đi
Alex cùng Irene chạy khắp nơi trong tầng đó tìm Jisoo.
"Cô Irene cô Alex, không biết hai cô cần giúp gì không?" Y tá Min thấy Irene và Alex hớt hảy gì đó nên hỏi.
"Bác sĩ Kim đâu?" Alex hỏi.
"À tôi vừa gặp bác sĩ Kim ở hướng đó ngay quầy trực y tá" y tá Min hướng dẫn
Alex tức tốc chạy ngay đến nơi đó tìm cô. Jisoo đang nói chuyện với các y tá thấy Alex hớt hảy chạy đến chỗ mình, trong lòng cô khó hiểu.
"Em làm gì mà gấp gáp vậy? Đây là bệnh viện đó giữ nề nếp quy tắc đi" cô giáo huấn
"Chị à...tên họ Choi...đang lớn tiếng với chị dâu" Alex thở gấp nói
"Sao?" Cô giật mình quăng đống hồ sơ trên tay tức tốc chạy đến phòng bệnh của Jennie.
Irene vừa đuổi theo kịp đã thấy Jisoo chạy xẹt qua người. Alex cũng đi đến lôi kéo chạy theo Jisoo.
Cô chạy đến phía phòng của Jennie vừa mở cửa rất nhanh cô đã nghe những âm thanh kì lạ. Bước nhanh hai bước qua khỏi bờ tường nhìn về phía giường bệnh.
Cảnh tượng kinh khủng trước mắt cô. Jennie đang khổ cực nằm úp nửa người ở trên giường còn chân thì đang trụ dưới nền gạch. Tay nàng bám chặt vào chiếc nệm mỏng. Bộ quần áo bệnh nhân nàng mặc bị sốc sết vai áo bị giật trệ xuống lộ phần vai gầy gò, phần dưới thì bị lột sạch, nàng là đang bán khoả thân.
Còn...còn tên họ Choi đó phía trên hắn vẫn sơ mi cà vạt chỉnh tề còn khoác thêm chiếc áo blouse vinh dự của bác sĩ thế nhưng... hắn đang điên cuồng như một con cầm thú hung hăng dùng cái thứ côn thịt kinh tởm kia thúc vào hoa huyệt nàng từ phía sau, tay còn nắm lấy tóc nàng giật ngược ra sau vô cùng tàn bạo.
Cô nhìn cảnh tượng trước mắt mà tức giận không thôi, tay nắm thành quyền đi đến nắm lấy cổ áo hắn giật lên thẳng tay ném hắn sang một bên.
"Jennie! Jennie!" Irene vừa đi vào hoảng sợ đi đến bên cạnh Jennie.
Jennie đang cùng cực đau đớn hạ thể khi bị chính chồng mình cưỡng bức, bỗng nhiên cảm nhận được sự tác động nào đó mà hắn dứt khỏi người nàng. Nàng đứng không vững ngã khụy xuống sàn.
"Bác...bác sĩ Kim!" Hắn ta kinh ngạc nhìn cô.
"ANH LÀM GÌ VẬY HẢ?"
"Anh có biết cô ấy đang là bệnh nhân không?" Cô gằn giọng chau mày nhìn hắn
"ĐỒ KHỐN NẠN" Irene lớn tiếng chửi hắn
"Cô!" Hắn chợn mắt nhìn Irene
"Mày bị điên rồi! Cậu ấy đang bệnh. Mày đúng là đồ ĐIÊN" Irene tức giận.
Choi Jongmin nhanh chóng đứng lên kéo khoá quần lại định giải thích. Lúc nãy bị cô ném một cái quá mạnh làm cơ thể hắn đau đớn, đứng cũng muốn không vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo]Bác sĩ!! Yêu sao??
Random" Tôi xin chị hãy về bên tôi, dù bán cái mạng này đi tôi cũng sẽ cho chị cuộc sống chu toàn nhất" . . . "Cảm ơn vì đã đợi chị, Jisoo à"