Chap 25

660 55 3
                                    

.
.
.
"Cô nói đúng bác sĩ Kim, ở nhà nó cũng...rất hay làm con bé" bà ấy hơi ngượng miệng nói

"À bà có hiểu lầm ý tôi không? Tôi muốn nhắc bà khuyên anh ấy đừng làm khi Choi phu nhân bệnh" cô giải thích

"Không bác sĩ Kim, tôi thật sự hiểu. Chỉ là con trai tôi nó rất bạo lực trong chuyện đó. Tôi thấy đau lòng nhìn con bé Jennie sau mỗi lần cùng con tôi"

"Con bé bị bầm hết người và xây xát khá nhiều. Mỗi lần nó về là không nể mặt ai có thể làm bậy ngay tại ở mọi chỗ. Tôi nghe người làm bàn tán mà xấu hổ"

"Tôi nói với cô chuyện này vì biết cô là bằng hữu của con bé. Nó rất hay che dấu nhiều chuyện làm tôi lo lắng"

"Tôi thật đã nhiều lần khuyên con tôi ly hôn nhưng là không thể nói được. Thấy con bé Jennie chịu khổ mà tôi thấy tội lỗi cho Choi gia tôi"

Cô trầm ngâm trong câu nói của bà Choi. Không ngờ nàng ở đó lại khổ sở như thế.

"Tôi có ý này...." Cô trình bày cho bà Choi nghe.
------
5 giờ chiều tại bệnh viện

Bác sĩ Kim vừa hoàn thành xong công việc, đang chuẩn bị tan làm sớm.

*Cốc cốc*

"Mời vào" cô nói vọng ra

Cô khó hiểu vì sao giờ này sắp tan làm lại có người đến tìm cô chứ? Khám bệnh sao?

"Bác sĩ Kim! Nghe nói cô muốn gặp tôi?" Vị nam bác sĩ trẻ bước vào lên tiếng

"A đúng rồi. Anh vào đây đi" cô sực nhớ ra là mình có nhờ y tá Min hẹn gặp bác sĩ Kang khoa tâm lý để hỏi về chuyện của Jennie.

Bác sĩ Kang theo lời cô bước vào bàn ngồi.

"Cô cứ nói việc mà cô cần đi" bác sĩ Kang thẳng thắn nói.

"Không gì chỉ là ngày mai anh cùng tôi đến phòng 525 xem tình hình bệnh nhân dùm tôi. Cô ấy gặp chút trở ngại tâm lý"

"Nhưng cô ấy muốn tôi điều trị nên phiền anh chỉ dạy vài việc vậy" cô nói

"Vậy cũng được, mà coi bộ cô với bệnh nhân này tâm tình khá tốt nhỉ?" Bác sĩ Kang cười nói.

"Cô ấy là bạn thân của bác sĩ Park nên tôi phải chiếu cố một tý" cô đáp

Hai người nói chuyện vài câu rồi kết thúc cuộc đối thoại.

"Sắp tới kỉ niệm tiệc của bệnh viện cô đưa ai đi cùng đấy?" Bác sĩ Kang hỏi

"Có lẽ tôi sẽ đi cùng em gái mình" cô nói

"Vậy à. Thôi tôi đi đây, tạm biệt" bác sĩ Kang nói rồi mở cửa đi khỏi

Cô thu xếp đồ một chút rồi lấy túi xách rời đi. Cô lái xe qua cửa hiệu của Irene để đón Alex, chứ nếu muốn gặp chị chủ đó thì chỉ việc qua chỗ Jennie chứ không cần phải tìm đến cửa hiệu để gặp.

Hôm nay cô đến hơi sớm, con bé Alex còn nửa tiếng nữa mới tan làm nên cô đành ngồi ghế đọc tạp chí đợi.

*Vroom~ vroom~* điện thoại cô rung lên người gọi là -Taehyung

[JenSoo]Bác sĩ!! Yêu sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ