Chap 27

602 53 7
                                    

.
.
.
"Bác sĩ Kim, chị không cần nhìn em. Chị biết rõ chị không thể từ chối bệnh nhân này mà" Alex bất lực nói

Cô cười khổ nhìn Alex trề môi đi trở lại ghế sofa ngồi.

"Mời cô ấy vào đi" cô ra lệnh

Y tá Min tuân theo lùi về sau vài bước lịch sự cúi người nhường lối cho nàng bước vào.

"Bác sĩ Kim, Choi phu nhân tôi xin phép lui trước" y tá Min nói rồi rời đi

Y tá Min vừa rời khỏi nàng đưa mắt nhìn sang cô đang thu gọn tài liệu, khoé miệng cong lên đôi chút. Lại sang thấy Alex đang ung dung ngồi ghế sofa ăn bánh uống nước, trong rất thoải mái và nhàn nhã.

Alex đang định uống tý trà thì vô tình nhận ra "chị dâu" đang nhìn mình. Em ngại ngùng gật đầu một cái xem như chào hỏi.

Nàng cũng đáp lại cái gật đầu của em kèm theo nụ cười nhẹ.

"Bàn làm việc không gọn gàng lắm, chị cùng tôi ngồi sofa nói chuyện được chứ?" Cô nhẹ nhàng nói đầu hất nhẹ phía sofa ý mời nàng ngồi

"Được" nàng đáp ứng

Hai người cùng đi đến sofa, nàng ngồi ở ghế đơn đối diện với ghế của Alex còn cô thì ngồi cạnh Alex đối diện nàng.

Còn Alex con bé vô tình thấy trong lòng bàn tay cô có vết mực. Theo thói quen em lấy khăn giấy ướt rồi cầm lấy bàn tay cô tỉ mỉ làm sạch. Còn cô cũng để yên cho em làm gì cũng được như thường lệ ở nhà.

Rất rõ ràng và dễ dàng để những hành động đó lọt vào mắt ai kia. Nhanh chóng chau mày ánh mắt khó chịu hướng về phía Alex rồi cũng nhanh chóng thu lại.

"Chị thấy không ổn ở điểm nào sao?" Cô chu đáo hỏi

Dù biết đây là câu hỏi quan tâm theo tính chất công việc nhưng trong lòng nàng một chút ấm áp hiện lên.

"Không có" nàng thẳng thắng trả lời

"Vậy chị có..."

Cô hỏi rồi nàng trả lời cứ thế liên tục hơn 10 phút. Tuy 10 phút không phải là nhiều nhưng so với bình thường thì bác sĩ Kim hôm nay hỏi nhiều hơn hẳn, còn lí do vì sao thì ai cũng biết.

"Nếu đang làm việc mà cảm thấy tức ngực hay khó thở thì dù ít hay nhiều cũng phải dừng ngay và nghĩ ngơi"cô chu đáo dặn dò

"Jisoo lúc nãy chị đã nói câu này rồi đấy" Alex bắt bẻ

Alex bất giác phì cười làm nàng cũng mĩm cười theo, vì thế cô có chút ngại ngùng.

"Alex em có mua đồ cho chị không?" Cô thần bí nháy mắt nói với Alex

"À có em để trong xe ở ghế sau, để em đi lấy cho" Alex bắt được tín hiệu liền cầm chìa khoá đi khỏi

Giờ đây  trong phòng chỉ còn hai người . Cô vẫn tiếp tục dặn dò nàng thì vẫn tiếp tục nghe, đến khi không còn chuyện để nói, một khoảng im lặng kéo dài thì cô mới cảm nhận được sự ngột ngạt khi ở riêng với nàng.

"Ngày mai chị có đi cùng chồng đến dự tiệc của bệnh viện chứ?" Cô hỏi

"Vì có người bên giới truyền thông nữa nên có lẽ sẽ đi" nàng cười nói

[JenSoo]Bác sĩ!! Yêu sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ