71 - 75

188 11 21
                                    

Chương 71

Ác Chiến

Giờ Tý đã qua, cuồng phong gào thét, chân trời u ám nặng nề, một mảnh áp lực.

Nhóm lính thủ vệ đứng chỉnh tề trong sân viện đều đang giương cung lắp tên, thông qua cánh cửa rộng mở nhìn vào bên trong phòng, hai bóng người đang hỗn chiến, lúc bay lên lúc hạ xuống nhanh như tia chớp.

Lại là một kiếm thất bại, Nam Khiếu Hoàn bỗng nhiên lui về phía sau, cấp tốc tránh đi thế công mãnh liệt đang ập tới. Y quay đầu, hướng hai người phía sau gào thét: "Đi mau!"

Khóe mắt hai ám vệ đều đã muốn nứt ra, nếu chỉ là đám lính thủ vệ bên ngoài, bọn họ căn bản không cần để vào mắt, thế nhưng...

"Đi mau!"

Nam Khiếu Hoàn lần này ngay cả thời gian quay mắt nhìn bọn họ cũng không có. Mi mắt Tín Thế Tĩnh khẽ nhướng lên, thế công dưới tay lại mãnh liệt thêm vài phần, trường đao trong tay thình lình bắn ra từng mảnh thiết nhỏ sắc bén, hướng hai người phía sau vọt tới.

Hai người ám vệ biết rõ nếu còn tiếp tục lưỡng lự chỉ càng thêm liên lụy Nam Khiếu Hoàn, một người trong số họ hô lên một tiếng, hai người lập tức xoay người nhảy lên, chỉ nghe răng rắc vài tiếng, đã phá cửa sổ lao ra ngoài, hướng nhóm lính thủ vệ vây quanh ngoài viện bay nhanh đi.

Thân pháp hai người giống như quỷ mị, tên đầu lĩnh nhóm thủ vệ còn chưa kịp hạ lệnh, hai người đã biến mất trong bóng đêm.

Ánh mắt Tín Thế Tĩnh trầm xuống, thân mình nhảy lên, định truy đuổi theo bắt người lại.

Nam Khiếu Hoàn nhìn thấy, lập tức phát động thế công.

Tín Thế Tĩnh bị ép quay trở về phòng.

Lúc này đây, kiếm trong tay Nam Khiếu Hoàn huy động nhanh như gió, từng chiêu từng thức biến hóa vô lường, trong không gian nhỏ hẹp nổi lên một trận cuồng phong.

Tín Thế Tĩnh trước kia cũng từng lưu lạc giang hồ, kinh nghiệm thập phần phong phú, lúc này từng chiêu thức của Nam Khiếu Hoàn đều lọt vào trong mắt hắn, trường đao trên tay vẫn không ngừng động tác, nhưng đầu óc đã nhanh xoay chuyển, đỡ qua mấy chiêu, lập tức sáng tỏ: "Đây là... Tuyệt kiếm của Ngô gia... !"

Nam Khiếu Hoàn giống như không nghe thấy lời hắn, tập trung thi triển kiếm pháp, chiêu thức liên tiếp công kích Tín Thế Tĩnh.

Không phải không thể trốn, mà là không muốn trốn! Bởi vì nhiệm vụ của y, vẫn chưa hoàn thành!

Nội tâm nghĩ đến đây, ngọc đồng tử trong lồng ngực chạm vào da thịt, cảm giác lạnh lẽo ôn nhuận, giống như muốn thẩm thấu qua làn da lọt vào sâu trong xương tủy.

Nam Khiếu Hoàn tập trung tinh thần, chậm rãi nhắm lại hai mắt.

Từng chiêu từng thức trong quyển kiếm phổ kia sinh động hiển hiện trong đầu, y thả lỏng toàn thân, theo bản năng thi triển chiêu thức.

Trong khoảng thời gian ngắn, Tín Thế Tĩnh nhưng lại rơi xuống thế hạ phong.

Hắn lúc này áp sát, gặp Nam Khiếu Hoàn nhắm hai mắt, không khỏi nở nụ cười. Lập tức thét dài một tiếng, thu đao lui ra một khoảng, mũi chân đạp vách tường, vận khí lao về phía Nam Khiếu Hoàn cách đó không xa, thế công như mãnh hổ.

MỘ HÀN TRỌNG - Huyền ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ