Kyaaahhhhhh kyaaaaaahhhhh impit na sigaw ko ng Makita ang pangalan ng crush ko sa friend request ko..A-as in I-inaadd n-nyaa k-ko?S-sya ba talaga Yan?
Hindi KO maiwasang mapatalon sa pinag halong saya at kaba bat nya ko inaadd?Alam nya ba na crush ko sya? O baka may gusto sya sakin? Oo nga baka may gusto sya sakin grrr.loh?kapal naman self kung ano-ano naiisip ko andami kong theory na nabubuo sa isip ko ket Wala naman talaga ko non huhu...
So ayon na nga stalk before confirm ang peg.natin baka kasi may jowa na si crushie pero sana Wala naman tsaka if meron man talaga oh edi pwede na sila kunin ni Lord hmp. -,-
Scroll scroll sa timeline nya wala Naman akong ibang nakita maybe he's single hihi I guess so para I can make chat-chat with him na Hihi Hindi ako malandi ah?baka yun iniisip nyo Medyo lng naman HAHA Kung di nyo man natatanong sasagutin kuna kilala nyo ba si pipay?yung sa DIARY NG HINDI MALANDI SLIGHT LANG?Yung gawa ni Sicario Santos?Alam nyo?Oh Edi sanaol alam tse! Ayon na nga niconfirm kuna si Aiden yes Aiden name ni crush ko .
Matapos ko syang iconfirm nag offline nako boring din naman di sya online pero Wala Kong balak mag first move noh? dzuh oo crush ko sya pero Hindi ako Yung tipo ng babaeng gagawin lahat mapansin lng Ng crush Nila eww look like mauubusan ako Ng lalaki di joke lng I'm not comfortable lng sa ganon huhu ..
Bumangon ako sa higaan ko at nag ayos na pupunta pala dito Ang aking dakilang best friend ....Ginawa kuna Ang aking afternoon routine hindi na Morning routine Kasi alas dose ng tanghali nako nagising Kaya afternoon routine na kyaaahh TUMATALINO na talaga ko huhuwabels...
After ko ginawa Ang aking fcking.routine bumaba na ako binuksan ko yung tv. sa sala hmp.wala namang magandang palabas kaya pinatay ko din nag pa tugtog na lng ako para Hindi masyadong boring dito sa bahay aww di ko pala na chika sa inyo ako lng mag Isa dito sa bahay wala naman kasi Kong kapatid and may parents are busy in there business.andun sila sa Dubai now meron Daw silang business trip there but I don't care speaking of Jane here she is
"Hoy bruha kapal muna masyado Wala ng katok² pasok na lng agad?" Sigaw ko Ng tuluyan na syang makapasok sa bahay''.
"Oh anong gusto mong gawin ko?Lumabas ulit at gawin yang pinag puputok Ng butchi mo?" Sarcastic na tanong nya sabay upo sa sofa.
"Pwede din Kung tanga ka! "sabay irap kung sagot sa kanya .
(Normal samin yang ganan may pag ka barumbada minsan madalas wag nyo na alamin...)"Kumain kana ba audrey ? Tanong nya sabay patay ng music .
"Hindi pa ikaw ba?" Sabay upo din sa sofa na kaharap nya.
"Ah Hindi pa din eh order na lng ba tayo or ipagluluto mo ako? " Nakangising tanong nya.
"Wow ah lakas amats mo sis pumunta ka lng dito para kumain?Abaa ..! " iritang sagot ko sa kanya sabay irap.
"Tusukin ko Mata mo e ano nga mag luluto ka o oorder ako? " Tanong nya na may halong inis.
"Syempre yung O HAHAHAHA " pang aasar ko pa sa kanya siguro gutom na gutom at ganan maka react ngayon .
"Umayos ka Audrey Leigh tatadyakan Kita jan tamo " pag babanta nya sakin mukhang tanga eh.
" Order ka na lang tas bayaran mo na din hihi gipit ako ngayon e kakabili ko lng ng bagong album ng Sb19 hehe ." Sabi ko sa kanya with matching ngisi pa .
YOU ARE READING
IF I COULD FIGHT YOU
RomanceThis story is about love sacrifices. Nobody knows you as well as our spouse. And that means no one will be quicker to recognize a change when you deliberately start sacrificing your wants and wishes to make sure his or her needs are met.Life becomes...