Chapter 2

5 3 0
                                    

Burning up, fire, 'di na matatanggi
Got me like fire, ikaw na'ng aking hinahanap (no matter)
Oh, I do (love you), baby, I do (love you)
I need your, I need your love right now

Now, now, (right) now, now
Now, now, (right), 'di mapigil itong damdamin
Now, now, (right) now, now
I need your, I need your love right now

Nasa kwarto ako ngayon at inaayos yung susuotin ko bukas "Dami na'ng nanliligaw sa 'yo ('cause you're so fine)
Ako pa ba kaya'y mapapansin mo?
I must take you home but I still just keep on singing this song
Listen to me, baby, you're mine (sure, you're mine)" Sinasabayan ko yung music ang ganda Kasi Kaya napapakanta ako with Feelings habang nag lalabas ng dress sa kabinet ko .

"Babe uulan na juskoo tama na aba kanina pa yang alab mong Yan e Paulit - ulit ka? "iriting Sabi ni jane sabay patay ng music ng makapasok sya sa kwarto.

" Pake mo kanta ka din ng sayo " pabalang na sagot ko sa kanya kaya nabatukan nya ko." Aray naman Parang sira eh. " nakasimangot na Sabi ko sabay himas ng ulo ko ansakit kaya binatukan nya ko ng hard kainis.

" Pffft. Bilisan mo na lang jan sis ambagal mag gown ka na lang Kaya? " natatawang sabi nya sabay upo sa kama.

" Gaga ka talaga syempre birthday party yon kilala mo naman si Samanda sosyal yon alangan namang pumunta ko dun ng naka pajama lang tas over size shirt? " inis na sabi ko sa kanya hindi pa din ako' maka get over sa pag batok nya sakin.

" Hmm. Oo nga eh yung akin lng bat kailangang ilabas lahat ng laman ng kabinet mo ha?Audey Leigh? Masusuot mo ba yan lahat? Kunot noo na tanong nya sakin.

" Nilabas ko lng para maayos akong makapili tsaka ano bang problema mo may susuotin kana ba ha?. " naiinis na tanong ko sa kanya habang inuumpisang pumili ng bistida.

" Meron na umorder ako sa lazada last week ng dress ngayon yung dating ." ngising sagot nya sakin habang namimili din .

" Sanaol may pa lazada." Maikling sagot ko sa kanya. " Ito kaya maganda ba ? " sabay taas ko ng isang blush pink off-shoulder na bistida .

" Hmm. Maganda sya sukat mo dali " Sabi ni jane.

Dali Dali naman akong pumunta sa cr para isukat yung off-shoulder dress mula sa salamin Kita ko ang reflection ko bumagay sa kulay ng balat ko ang kulay na blush pink pagkatapos ko isukat ay lumabas nako.

" Bagay babe sanaol Kasi maputi " komento ni jane.

" Ito na lng tas yung rose gold sandal ko jan okey na to ." Sabi ko tapos bumalik sa cr para mag palit.

Pag kalabas ko naabutan kong tinutupi ni jane yung mga damit na nilabas ko sa kabinet

" Ako na jan sis Mamaya mag reklamo ka na naman sakin e ." nakangising Sabi ko sa kanya habang binabalik sa kabinet yung mga damit.

" Buang panigurado madaming mayayaman don bukas drey ." nakangiting sabi nya sakin.

" Siguro Birthday Ni tita e panigurado yung mga business partners non imbitado . " Sagot ko habang hinahanger yung ibang bistida .

IF I COULD FIGHT YOUWhere stories live. Discover now