Chapter 14

619 20 2
                                    

CRISSTOFER

Bumagsak si Megan mula sa upuan malayo pa siya pero di niya alam kong bakit nagawa niya itong saluhin kahit nasa malayo pa siya nag mala si FLASH ang kilos niya para lang masalo si Meg.

Nasalo niya nga pero hindi siya naka balanse kaya ang namgyari natumba parin silang dalawa and he accidentaly kissed Meg on the lips

Naala niya ang nangyari nong gabing may nangyari sa kanilang dalawa ganokn ang posesyon nila.Nabuhay ang katawang lup niy kay agad niyang itinulak si Megan bago pa siya makagawa ng ikakasira ng plano niyang paglayo rito.And then he badly need a cold shower kaya mabilis siyang nagtungo sa kwarto niya para maligo.

But before siya pumasok tiningnan niya si Megan na ngayon ay nakatulala lang.

"Labhan mo lahat ng madumi kong damit pati na rin mga bedshet at kurtina at kailangan matuyo mamayang gabi"

Pumasok na siya sa kwarto niya at naligo.Pagkatapos ay umalis na siya sa bahay ng hindi nagpapalam kay Megan.Kailangan niyang magpunta sa isang mall para makapaglibang para hindi niya maisip si Megan.

Nakarating na siya sa mall at ang una niyang pinuntahan ay sa jollibee kailangan na niyang kumain at wala siyang choice kundi doon nalang kumain.Napansin niyang wala ng madyadong upuan maliban doon sa isang nakatalikod na lalaki at dalawang batang lalaki.Napangiti siya alam niya na kahit nakatalikod ang dalawang bata kilala niya parin ang mga ito.They are Cj and Jc na repleca ng mukha niya.Siya rin ang tumulong sa pagpagamot kay Cj pero siyempre di niya ipinagsabi na siya nga.Lumapit siya sa tatlo at hindi nga siya nagkamali sa akala at kasama rin ng mga ito si Ryan ang ama ng dalawang bata.

May kausap ang lalaki sa phone siguro asawa nito narinig kasi niya si Jc na sinasabing" I love You Mommy "

Ininaba na nito ang cellphone at siya naman lumapit na para makaupo kanina pa kasi siya na ngangawit.

"Pwede ba maupo?"

Nilingon siya ng dalawang bata at nginitian siya ng dalawa.

"Yes naman po daddy?"

"Buti nandito ka po para makilala mo si Mommy pupunta siya rito mamaya."

Naupo siya pero hindi siya pwedeng magtagal pagnatapos siyang kumain kailangan pa niyang magtrabaho.

"I cant make it today kids kailangan ko munang magtrabaho"

Pagkatapos niyang kumain nagpaalam na siya para umalis.Pero di pa siya nakalayo ay may napansin siyang nawala sa kanya ang kanyang CELLHONE.Bumalik siya sa jollibee kasi doon sa table niya na iwan ang cellphone niya.

Nagulat siya sa nakita niya na naka upo sa pwesto niya kanina it is MEGAN.Habang kalong si Cj.Di siya makapaniwala sa nakita at nalaman.Anak ni Megan ang mga bata at asawa nito si Ryan na ama ng dalawang bata.Mas lalo siyang naguluhan sa nalaman.Kamukha niya ang dalawang bata pero ang alam niya si Ryan ang ama ng dalawa.Naisip niya na baka anak niya ang dalawang bata pero hindi siya sigurado at isa pa hindi rin impossibleng anak niya ang mga ito kasi ang edad ng dalawa ay katugma nong panahong sila pa ni Megan.Lalapit na sana siya para malaman ang buong katutuhan ng biglang may humigit sa kanya na dalawang lalaki hindi siya nakalaban kasi malalaki ang dalawa.Isinakay siya sa van na familliar sa kanya.

"Who the hell are you?"

"Dont worry sir hindi kami mananakit ipinakuha ka kasi ni ma 'am coolen sabi niya kasi kuhanin ka namin kahit na ayaw mong sumama"

Natahimik siya, nangingialam na naman ang kapatid niya pero hindi siya na tuwa sa pangingialam nito this time.

"Ito sir oh pinabigay niya sa iyo"

Let Love Heal ( under editing ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon