Ở đâu đó giữa thời điểm khi anh thức dậy với vô vàn những sợi tóc xoăn mềm mượt vương trên khuôn mặt và đôi chân cô quấn lấy chân anh. Hoặc đâu đó giữa lúc anh cuốn cuồng đến cho kịp tiết học đầu tiên, Draco chợt nhận ra rằng, anh không muốn mọi thứ giữa họ rối tung lên vì sự thiếu sót của mình.
Đó là lần đầu tiên anh thực sự quan hệ với một cô gái. Dẫu đây là cô gái duy nhất anh thực sự tiếp cận trong cái danh sách dài ngoằng của mình, nhưng chưa bao giờ anh xác định một điều như hiện tại, anh muốn Granger trở thành cô gái định mệnh đó. Cô gái có thể giúp anh vượt qua tình huống khó xử của mình.
Bất kể anh đã tận hưởng cảm giác đêm qua thế nào, bất kể những ký ức về cô vẫn đeo bám tâm trí anh, khiến trái tim anh kêu gào trong lồng ngực ra sao, thì anh vẫn biết, có một điều gì đó đang dần lộ ra dưới ánh sáng.
Draco không có nổi một đầu mối để biết rõ anh đang làm gì. Anh đã quá may mắn, mèo mù vớ cá rán và giúp cô đạt được thỏa mãn tối qua, nhưng kiến thức của anh ở mặt này thực sự hạn chế và rất nhiều thứ anh đành để bản năng dẫn đường.
Anh chỉ thấy như mình vừa chết đi sống lại, vì cô vẫn chưa phát hiện - anh đã không kịp suy nghĩ bất kỳ điều gì.
Nhưng nếu anh và cô muốn tiến xa hơn, nếu anh muốn cuộc yêu của họ trở thành một điều gì đó đáng nhớ đối với cô, anh có lẽ sẽ cần tìm hiểu thêm một số kiến thức nhất định về tình dục. Cụ thể hơn, là kiến thức về cơ thể của phụ nữ. Bởi vì Draco biết rõ những gì cô đã mang lại cho anh, nhưng anh lo lắng, mình sẽ không mang lại cho cô được trải nghiệm tương tự.
Mong muốn làm hài lòng cô phù thủy nào đó, Draco rảo bước đến thư viện ngày hôm sau khi kết thúc tiết học cuối ngày. Anh đã cầu xin thánh thần thiên địa rằng mình có thể có mượn được mớ sách khó nói đó ra khỏi thư viện mà không xui xẻo đụng đầu Granger.
Anh bước dọc lối đi, vẻ lạnh lùng cố định trên khuôn mặt để mọi người tránh xa anh tám trăm dặm, cố tìm kiếm bất cứ thứ gì có thể giúp cải thiện tình hình của mình.
Má anh đỏ ửng lên khi bắt gặp dãy sách về sức khoẻ sinh sản, và những ngón tay lúng túng, vội vã kéo ra mấy cuốn gần nhất.
Anh lướt qua, hai quyển trong số đó trông lâm sàng hơn so với những gì Draco có thể tưởng tượng, anh đẩy chúng trở lại kệ, hơi chùn bước với số lượng đáng kể từ ngữ chuyên ngành anh thậm chí không nhận ra.
Đó hẳn là sách lâm sàn dành cho các phù thủy sinh nghiên cứu và Theo học Lương Y. Anh dĩ nhiên không hứng thú gì với chúng hết.
Quyển sách thứ ba có một cái bìa màu hồng nhạt với hoa văn điêu khắc ở bốn góc: Nó trông như thể được viết riêng cho mấy cô gái trẻ - mà có lẽ đúng là vậy thật. Quyển sách có cái tên rất hoa mỹ, ĐỌC VỊ CƠ THỂ DIỆU KỲ CỦA BẠN, anh giữ nó trên cánh tay khi duyệt qua các trang sách đầu tiên. Ít nhất thì nó cũng có thể đọc được, và nó giải thích đầy đủ những gì Draco đang hy vọng học hỏi. Anh cau mày khi tầm mắt bị lấp đầy bởi các biểu đồ minh họa.
Đưa mắt nhìn xung quanh, Draco nhét quyển sách vào cặp của mình, anh sẽ tìm một góc vắng vẻ nghiên cứu thêm. Giờ anh nên thoát khỏi khu vực sách này càng sớm càng tốt.