Chương 21 phân gia ý tưởng
Bế lên tới là cái quỷ gì?
Làm đến nơi đến chốn về sau, Lâm Phàm nhìn nhìn chính hắn 1 mét 8 to con, nhìn nhìn lại Cố Quyên Tử eo thon nhỏ, tổng cảm thấy không chân thật!
"Phàm Tử ca, ta vừa rồi rất cao hứng!" Cố Quyên Tử phát hiện sai lầm, lập tức bổ cứu, ở Đại Oa thôn thời điểm, nàng sức lực luôn là lệnh một đám nam nhân cảm giác thật mất mặt.
Lâm Phàm vẫn luôn biết Cố Quyên Tử sức lực đại, nhưng này vẫn là lần đầu tiên trực quan mà cảm nhận được, trong lòng hâm mộ đến không được.
Như thế nào liền chưa cho hắn như vậy một cái bàn tay vàng đâu! Lâm Phàm trong lòng ám chọc chọc mà nghĩ, bất quá nghĩ đến Cố Quyên Tử là hắn tức phụ nhi, kia không phải tương đương với hắn có được bàn tay vàng sao!
Phát hiện Lâm Phàm nửa ngày không có phản ứng, Cố Quyên Tử còn tưởng rằng hắn sinh khí, chính là muốn nàng bởi vì sức lực đại không chiếu cố đến Lâm Phàm cảm thụ mà xin lỗi, nàng làm không được.
Kéo ra cùng Lâm Phàm khoảng cách, Cố Quyên Tử lạnh mặt đứng ở tại chỗ.
Ngẫm lại hắn có được có bàn tay vàng tức phụ nhi, Lâm Phàm trong lòng cảm tạ ông trời không có từ bỏ hắn, ngẩng đầu muốn cùng Cố Quyên Tử lại nói nói trường học sự tình, lại phát hiện nàng lạnh mặt, rất giống ai thiếu nàng tiền giống nhau.
"Quyên Tử, ngươi làm sao vậy?" Lâm Phàm không rõ hắn thấp cái đầu công phu, Cố Quyên Tử như thế nào liền tâm tình không hảo.
Cố Quyên Tử nhiều người thông minh nha, liếc mắt một cái liền nhìn ra Lâm Phàm không có vì chuyện vừa rồi sinh khí, lập tức hòa hoãn ngữ khí: "Không có việc gì, chính là vừa định đến ngươi đương hiệu trưởng có thể hay không muốn ta?"
Không cần ngươi? Sao có thể!
Nghĩ đến Cố Quyên Tử như vậy đại sức lực, Lâm Phàm dở khóc dở cười, nghĩ thầm ngươi lớn như vậy sức lực, ta còn sợ hãi bị gia bạo đâu!
"Ta khẳng định muốn ngươi, hai ta là muốn quá cả đời!" Lâm Phàm hận không thể chỉ thiên thề, hắn thật vất vả khắc phục tâm lý cùng Cố Quyên Tử ở bên nhau, hiện tại liền tính thiên tiên trạm trước mặt hắn, đối với hắn tới nói cũng không Cố Quyên Tử hảo.
"Ân, ta cùng Phàm Tử ca chính là muốn quá cả đời!" Cố Quyên Tử chịu đựng ngượng ngùng, đem lời này cũng cấp Lâm Phàm nói một lần.
Cái này thời đại người ta nói lời nói đều tương đối hàm súc, như là muốn ở bên nhau nói là nói như vậy: "Ta hy vọng có thể cùng ngươi sóng vai vì cách mạng mà phấn đấu!"
Đương nhiên, Lâm Phàm cảm thấy hắn lời nói mới rồi nói thực hàm súc, không giống như là thế kỷ 21 cả ngày ái tới ái đi.
"Đô ――" chói tai tiếng huýt vang lên, Lâm Phàm biết đây là trong đất làm việc người tan tầm.
"Ta đi nấu cơm." Cố Quyên Tử cũng nghe tới rồi tan tầm tiếng huýt, sửa sửa bên tai tóc mái, chuẩn bị đi nhà bếp nấu cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Thập niên 70 dưỡng gia nhớ - Mạch Thượng Sơ An
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO. ================================================================================= 《 thập niên 70 dưỡng gia ký 》 tác giả: Trên đường ruộng sơ an Văn án: Hỗn nhật tử công ty viên chức nhỏ muội tử Lâm Phàm một giấc ng...