31-40

530 14 9
                                    

Chương 31 phân gia hạ

Lâm Thuận cắn môi, ngẩng đầu nhìn người chung quanh, muốn từ giữa tìm ra một cái minh hữu, nhưng những người khác đều kinh ngạc mà nhìn hắn, ngay cả Lâm Phàm cũng hướng hắn lắc đầu, Lâm Thuận cúi đầu, lại ngẩng đầu khi vẻ mặt quật cường.

"Phân ra đi làm sao vậy, ta chính mình có thể nuôi sống chính mình, không cần cha mẹ dưỡng."

Muốn nói nơi này nhất hiểu biết Lâm Đại Ngưu, không phải Lâm Đại Ngưu thích nhất Lâm Phong, mà là Lâm mẫu, phát hiện Lâm Đại Ngưu sắc mặt không đúng, Lâm mẫu lập tức nhào qua đi ôm lấy Lâm Thuận, nhẹ giọng hống: "Thuận Tử, đừng cùng cha ngươi ngoan cố, tựa như ngươi tam ca nói, chúng ta nơi này nào có đem không kết hôn nhi tử phân ra đi sống một mình, ngươi đây là chọc nương tâm oa tử a!"

Lâm Phàm phát hiện không khí cương, cũng cười hoà giải: "Cha, Thuận Tử là cái cái dạng gì ngươi còn không biết, hắn chỉ là không nghĩ ngươi cùng nương vất vả, chỉ là ăn nói vụng về không biết như thế nào biểu đạt, mới nói làm ngươi đem hắn phân ra đi."

Trương Mãn độn cũng không nghĩ Lâm gia người ở bọn họ Trương gia nháo đến quá phận, đi qua đi vỗ Lâm Thuận phía sau lưng khen: "Vẫn là thông gia sẽ giáo hài tử, Thuận Tử mới mười sáu, liền biết đau lòng người, so với ta gia này mấy cái da tiểu tử mạnh hơn nhiều, đều kết hôn còn vạn sự muốn ta nhọc lòng."

Lâm Phàm trong lòng kỳ thật tưởng nói Lâm Thuận mới mười bốn, nhưng ngẫm lại dân quê đều thói quen nói tuổi mụ, liền không nhiều chuyện nhi.

Trải qua đại gia khuyên giải an ủi, Lâm Đại Ngưu đã không khí, chính là thấy Lâm Thuận vẫn là không có sắc mặt tốt.

Này thời đại lương thực nhà ai đều không giàu có, Lâm Đại Ngưu chính là lại không biết lễ, cũng biết không thể mang theo toàn gia đều ở Trương gia ăn cơm, bởi vậy đi theo Trương Mãn độn hàn huyên vài câu sau liền nói ra muốn gia đi.

"Được rồi, hôm nay tới mục đích đều đạt tới, trong nhà còn có việc, chúng ta này liền đi rồi." Lâm Đại Ngưu đứng lên, vỗ trên mông không tồn tại tro bụi.

Lâm Đại Ngưu dù sao cũng là Lâm gia đương gia, hắn một phát lời nói, Lâm mẫu cùng Lâm Nhất mấy huynh đệ cũng đứng lên.

Trương Tam Muội nhìn Lâm gia người phải đi, sấn người không chú ý chọc một chút trương mẫu sau eo, trương mẫu lập tức phản ứng lại đây, ra tiếng nói: "Nhà ta Tam muội liền không đi về trước, nàng mấy ngày nay bị lão đại cái mũi tội, ta phải cho nàng hảo hảo bổ bổ."

Xem xét liếc mắt một cái Trương Tam Muội béo một vòng nhi eo, Lâm Phàm táp lưỡi, này còn muốn bổ?

Lâm Đại Ngưu gương mặt tươi cười cương một cái chớp mắt, bất quá lập tức khôi phục như thường, minh bạch trương mẫu đây là muốn Lâm gia trở về thương lượng hảo như thế nào phân, lại đến tiếp Trương Tam Muội ý tứ, cười nói: "Kia hành, quá mấy ngày khiến cho lão đại tới đón người, phiền toái thông gia."

Đi thời điểm, Trương Tam Muội hướng Lâm Nhất sử cái ánh mắt, làm Lâm Nhất nhớ rõ ấn bọn họ phía trước thương lượng tốt tới phân.

/BHTT/QT/NBN/ Thập niên 70 dưỡng gia nhớ - Mạch Thượng Sơ AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ