Chương 1 xuyên qua
Thân là một cô nhi, Lâm Phàm không có thành gia tính toán, một chút gánh nặng đều không có, bởi vậy nàng còn giống cái không lớn lên hài tử, mỗi ngày quan tâm đều là ăn ăn uống uống, chơi ngoạn nhạc nhạc những chuyện này.
Gần nhất nàng mê thượng trò chơi, đêm qua vì thăng cấp, Lâm Phàm xoát cả đêm phó bản, không ngủ hai cái giờ liền rời giường đi làm, làm cho hiện tại vây muốn mệnh, còn hảo nàng nơi bộ môn thanh nhàn muốn mệnh, đi làm sờ cá đó là thường có.
Ngồi ở bàn làm việc trước, Lâm Phàm mí mắt trầm trọng đều nâng không đứng dậy.
"Lý tỷ, ngươi giúp ta xem một chút, ta ngủ một lát." Lâm Phàm quay đầu cấp mặt sau ngồi đại tỷ nói một tiếng, cũng không chờ nàng đáp lại, liền ghé vào bàn làm việc thượng chìm vào mộng đẹp.
*****
Thường Ninh Công Xã, Lâm gia thôn.
Tháng 11 sơ, thời tiết dần dần chuyển lạnh, buổi sáng lên có thể thấy trên mặt đất bạch sương, trong đất việc cơ bản đều làm xong rồi, Lâm gia thôn mọi người chính thức bắt đầu miêu đông.
Không cần đi bắt đầu làm việc, thời gian nhàn hạ sung túc, gần nhất trong thôn nơi nơi đều là cho tới rồi tuổi người trẻ tuổi nhóm làm hỉ sự thân ảnh.
Hôm nay làm hỉ sự chính là Lâm Đại Ngưu gia, nhà hắn lão nhị hôm nay cưới vợ.
Đầu năm nay nhi ăn đều ăn không đủ no, Lâm Đại Ngưu gia cũng không chuẩn bị cái gì đồ tốt, chính là bột ngô hỗn hạt kê mặt, còn muốn hạn lượng, mỗi người một chén nhi phân lượng, thức ăn trên bàn chính là mấy ngày hôm trước yêm tương thủy đồ ăn, đương nhiên, dù sao cũng là kết hôn đại sự, vẫn là có một cái ngạnh đồ ăn, nấu một nồi heo canh xương hầm, mỗi người vẫn là có thể uống một chén.
Cho dù điều kiện không tốt, đại gia vẫn là vô cùng náo nhiệt chơi đùa, đầu năm nay nhi, muốn chính là một cái không khí.
Nhưng là cái này sung sướng không khí ở tân lang té xỉu kia một khắc đột nhiên im bặt, tới chúc mừng nhân thủ vội chân loạn đem tân lang nâng đến tân phòng, còn có người cơ linh mà chạy đi tìm trong thôn xích cước đại phu lại đây.
Cố Quyên Tử ngồi ở giường chiếu thượng, nghe thấy bên ngoài đột nhiên thanh âm ồn ào lên, vừa định hạ giường đất nhìn nhìn, liền thấy bị nâng tiến vào tân lang, sợ tới mức khuôn mặt đều trắng, nàng hôm nay mới kết hôn a!
"Mau mau mau, phóng trên giường đất, lâm đại phu như thế nào còn chưa tới?" Hàng xóm Quế Hoa thẩm chỉ huy mấy cái tuổi trẻ hán tử hỗ trợ đem tân lang nâng đến trên giường đất buông.
"Phàm tử làm sao vậy?" Lâm Đại Ngưu vốn dĩ ở bên ngoài bồi khách nhân nói chuyện, có người cho hắn nói tân lang té xỉu, hắn chạy vội lại đây còn không có vào nhà liền vội vàng hô to.
Vấn đề này không ai có thể trả lời hắn, đại gia ngươi nhìn sang ta, ta nhìn sang ngươi, cuối cùng vẫn là Quế Hoa thẩm động thân mà ra: "Không biết, lâm đại phu còn không có tới đâu, bất quá người thoạt nhìn hẳn là không có việc gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Thập niên 70 dưỡng gia nhớ - Mạch Thượng Sơ An
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO. ================================================================================= 《 thập niên 70 dưỡng gia ký 》 tác giả: Trên đường ruộng sơ an Văn án: Hỗn nhật tử công ty viên chức nhỏ muội tử Lâm Phàm một giấc ng...