Chương 51 cố gia xuất động
"Tô nguyệt đồng chí là cái hảo đồng chí, nàng xuống nông thôn tới nay biểu hiện ưu dị, vừa lúc lần này trấn tiểu học muốn chiêu lão sư, tổ chức thượng quyết định làm nàng thử xem." Tới giúp tô nguyệt lấy hồ sơ chính là công xã Lý can sự, một phen nói đến tích thủy bất lậu.
Nghe thấy cái này tin tức, Lâm Phàm nhất thời ngây dại, như vậy đột nhiên, không nghe nói trấn tiểu học muốn chiêu lão sư nha?
Tuy rằng trong lòng có nghi hoặc, nhưng Lâm Phàm cũng biết ở Lâm gia thôn đại đội văn phòng còn không tới phiên hắn tới nói chuyện, bản thân hắn chính là bởi vì tô nguyệt là trường học lão sư mới có thể ở chỗ này bàng thính, đơn giản liền an tĩnh mà ngồi ở Lâm Hoàng Oa phía sau đương một cái phông nền.
Không nói chuyện cảm tình, tô nguyệt tốt xấu ở Lâm gia thôn sinh sống một năm, Lâm Hoàng Oa thân là đại đội trưởng, chuyện này từ đầu đến cuối, hắn tự nhiên là muốn làm rõ ràng.
"Lý can sự, tổ chức tin tưởng ta, mới đem tô nguyệt đồng chí giao cho chúng ta Lâm gia thôn, hiện tại nàng ―― đột nhiên rời đi, ngươi cho ta nói thật, này rốt cuộc là cái chuyện gì xảy ra?"
Lý can sự nhìn Lâm Hoàng Oa nghiêm túc mặt, trong lòng cười nhạo, này lão tiểu tử chính là ái tích cực nhi, trấn trên lại không phải hổ oa ổ sói, so ở Lâm gia thôn mạnh hơn nhiều, có gì hảo lo lắng. Bất quá tô nguyệt chuyện này cũng không phải nhiều quan trọng, sau đó đi trấn trên hỏi thăm hỏi thăm là có thể biết, bán Lâm Hoàng Oa một cái mặt mũi cũng không gì.
"Lâm đội trưởng a, chúng ta vương Phó xã trưởng gia hài tử ngươi biết đến, học tập không thế nào hảo, tô nguyệt đồng chí năng lực cường, khó lường, đi giúp đỡ cấp thượng mấy tiết khóa, thành tích vèo vèo vèo lên rồi, này không hiện ra nhân gia tô nguyệt năng lực cường sao, nàng lại là thành phố lớn tới, hiểu nhiều lắm, vừa lúc trấn tiểu học yêu cầu cái lão sư, tổ chức liền quyết định làm nàng đi trấn tiểu học."
Nghe thấy Lý can sự nhắc tới vương Phó xã trưởng mấy chữ này, Lâm Phàm vội vàng dựng lên lỗ tai cẩn thận nghe, nghe xong lúc sau, trong lòng thật là có một đám thảo nê mã chạy như điên mà qua, như thế nào nào đều có cấp vương kiến quân đi học sự tình.
Lý can sự cho giải thích hợp lý, Lâm Hoàng Oa cũng tiếp nhận rồi cái này giải thích, nhanh chóng cấp tô nguyệt khai hảo chuyển sinh hoạt thư giới thiệu.
Bồi Lâm Hoàng Oa tiễn đi Lý can sự, Lâm Phàm nhịn không được ra tiếng dò hỏi: "Thúc, này không phải nhắc tới hồ sơ sao? Như thế nào cầm thư giới thiệu liền đi rồi?"
"Hồ sơ đều ở trấn trên, chẳng qua là ở chúng ta Lâm gia thôn danh nghĩa, hiện tại cầm thư giới thiệu, quan hệ chuyển tới trấn trên là được." Biết Lâm Phàm đối trấn trên sự tình không quen thuộc, Lâm Hoàng Oa giải thích một phen.
"Đúng rồi, ngươi không phải cùng cái kia Vương Kiến Dân có lui tới sao, quá mấy ngày đi trấn trên hỏi thăm một chút." Đột nhiên nghĩ đến Lâm Phàm cùng Vương Kiến Dân nhận thức, Lâm Hoàng Oa đi ra ngoài bước chân dừng lại, dặn dò Lâm Phàm đi một chuyến trấn trên, nhìn xem có phải hay không như vậy hồi sự nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Thập niên 70 dưỡng gia nhớ - Mạch Thượng Sơ An
Fiksi UmumKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO. ================================================================================= 《 thập niên 70 dưỡng gia ký 》 tác giả: Trên đường ruộng sơ an Văn án: Hỗn nhật tử công ty viên chức nhỏ muội tử Lâm Phàm một giấc ng...