Phiên ngoại(END)

450 13 2
                                    

Phiên ngoại

Lâm Đống Lương tiểu bằng hữu năm nay mười hai tuổi, hắn cảm thấy chính mình hiện tại sinh hoạt, dùng một cái từ nhi "Nước sôi lửa bỏng" tới hình dung nhất thỏa đáng bất quá.

Ở hắn cha còn không có thi đậu đại học phía trước, sinh hoạt ở Lâm gia thôn hắn khi đó nhưng hạnh phúc, mỗi ngày đi theo đại hài tử đào trứng chim, bắt khúc khúc, bởi vì hắn cha là Lâm gia thôn lão sư, đám kia hài tử đối hắn nhưng hảo.

Chính là hắn cha một thi đậu đại học, công tác cũng không làm, mang theo hắn nương cùng hắn vào thành.

Nhớ rõ hắn đi thời điểm, Lâm gia thôn thúc thúc thẩm thẩm, đại bá đại nương, liền hắn ngoại gia bà ngoại đều nói hắn muốn vào thành hưởng phúc đi.

Chính là vào thành không phải hưởng phúc a.

Lâm Đống Lương đến bây giờ còn nhớ rõ khi đó vô tri chính mình, buổi tối nhắm mắt lại còn chưa ngủ, nghe thấy hắn cha mẹ thương lượng đem hắn đưa đến nhà giữ trẻ đi, hắn lúc ấy nhưng cao hứng, cho rằng nhà giữ trẻ chính là hưởng phúc địa phương, có thể ăn được uống tốt.

Hiện tại ngẫm lại khi đó chính mình, thật là ngốc về đến nhà, nếu là nhà giữ trẻ là hảo địa phương, những cái đó ở nhà giữ trẻ cửa khóc lớn hài tử là vì sao, đáng tiếc hắn năm đó niên thiếu vô tri, không nghĩ tới điểm này.

Nhìn hài tử khác khóc, còn cười nhạo những cái đó hài tử ngốc đâu!

Nhà giữ trẻ chính là cái nhà tù a, chỉ có bối biết a di giáo vài thứ kia mới có thể ăn đến bánh quy, ngẫm lại liền chua xót.

Sau đó hắn phát hiện cùng cái ngõ nhỏ những cái đó thượng tiểu học hài tử tan học sau đều có thể đi ra ngoài ngoạn nhi, về nhà lập tức nói cho cha hắn.

Hắn, Lâm Đống Lương, muốn học tiểu học.

"Học tiểu học? Tiểu học không phải như vậy tốt hơn, ngươi đến sẽ làm bài thi mới có thể đi thượng." Lâm Phàm nhìn tròn vo Lâm Đống Lương, lộ ra đựng thâm ý tươi cười.

Ngẫm lại ở nhà giữ trẻ dày vò, Lâm Đống Lương bất cứ giá nào, còn không phải là học làm bài thi sao, hắn đua một phen, về sau liền tự do.

Sau đó, hắn không ngừng mỗi ngày muốn đi nhà giữ trẻ, buổi tối trở về có thể ở ngõ nhỏ chơi đùa quyền lợi cũng đã không có.

Sau đó, học làm bài thi đã lâu đã lâu, hắn rốt cuộc có thể đem hắn cha cho hắn bài thi đáp cái toàn đúng rồi.

Sau lại, sau lại sinh hoạt quả thực vô pháp nói nha.

Hắn cho rằng tự do cách hắn càng ngày càng xa, càng ngày càng xa.

Mỗi ngày chẳng những muốn ở trường học đi học, còn có hắn cha không biết ở nơi nào tìm lão sư, hắn tan học sau muốn đi lão sư trong nhà đi học, thật vất vả về nhà, hắn cha còn phải cho hắn đi học.

Kia có thể là người làm chuyện này sao?

"Cha, đi học là phải bỏ tiền, huống chi là võ thuật, mỹ thuật, tiếng Anh những cái đó khóa, ngươi về điểm này nhi trợ cấp liền đủ chính ngươi hoa, nhà ta theo ta nương một người kiếm tiền, ngươi không phải thường nói muốn ta nhiều thông cảm ta nương sao? Những cái đó khóa ta liền không thượng bái?" Thượng năm 3 Lâm Đống Lương bắt đầu học cùng hắn cha thương lượng gia đình đại sự.

"Không cần." Lâm Phàm còn chưa nói lời nói, nói xong sự tình Cố Quyên Tử đã trở lại, không chút nghĩ ngợi cự tuyệt.

"Ngươi xem ngươi gánh không gánh nổi, xách không xách nổi, trên người không cái sức lực, về sau cũng vô pháp nhi tìm được giống ngươi nương như vậy ưu tú tức phụ nhi, nếu lại không đạt được cha ngươi như vậy có thể nuôi sống chính mình trình độ, ngươi nhưng sao sống nha?" Lâm Phàm phiên thư, không vội không chậm mà nói.

Lâm Đống Lương nhìn xem cha, nhìn nhìn nương, trong lòng cái kia thương tâm nha, oa một tiếng khóc ra tới.

Đáng tiếc khóc cũng vô dụng, hắn cha hắn nương vào nhà nói nhỏ đi.

Lo lắng trong nhà cùng với khóc như vậy phương pháp vô dụng.

Lâm Đống Lương ở notebook thượng nhớ thượng những lời này, hắn tin tưởng vững chắc chính mình nhất định có thể tìm được không thượng phụ đạo khóa phương pháp.

Phật nói, ta không vào địa ngục ai vào địa ngục.

Mười hai tuổi Lâm Đống Lương tiểu bằng hữu cảm thấy đây là mệnh a!

Lâm Phàm cho rằng hắn muốn ở Lâm Đống Lương vào đại học thời điểm mới có thể tích cóp đủ mua phòng tiền, không nghĩ tới tức phụ nhi quá lợi hại, tiểu học hai năm cấp thời điểm, trong nhà đã ở tỉnh thành mua phòng.

Sau đó hắn mỗi ngày ăn ăn uống uống, tốt nhất ban, quản quản nhi tử, trước tiên quá thượng hắn tha thiết ước mơ dưỡng lão sinh hoạt.

Lâm gia thôn sinh hoạt cũng là đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, bởi vì Cố Quyên Tử thành công, làm càng nhiều người vào thành, mọi người đều nghĩ đến trong thành tránh đồng tiền lớn.

Có người thành công có người thất bại, bất quá mặc kệ như thế nào, cái này tiểu sơn thôn trải qua bên ngoài phồn hoa, đại gia nội tâm đã ở thay đổi.

Tác giả có lời muốn nói: Đầu tiên, phải đối đại gia nói tiếng thực xin lỗi, bởi vì ta cá nhân nguyên nhân, áng văn này kéo thật lâu, hôm nay đem nó lấy ra tới tiếp tục viết, tới rồi Lâm Phàm quay đầu lại cười kia một chút, phát hiện đây là một cái rất tốt đẹp thời khắc, cảm thấy chính là cái thực tốt kết cục, sau đó ngạnh thêm một chút phiên ngoại, cảm ơn các vị tiểu thiên sứ đối áng văn này duy trì, cảm ơn!

🎉 Bạn đã đọc xong /BHTT/QT/NBN/ Thập niên 70 dưỡng gia nhớ - Mạch Thượng Sơ An 🎉
/BHTT/QT/NBN/ Thập niên 70 dưỡng gia nhớ - Mạch Thượng Sơ AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ