Chương 41 làm xong
"Này —— Phàm Tử ca, ta không phải cố ý." Giơ lên tay nàng, Cố Quyên Tử ngượng ngùng mà có chút ngượng ngùng.
Lâm Phàm có thể nói gì, chẳng lẽ muốn trách Cố Quyên Tử sức lực đại sao? Đương nhiên không thể, hắn chỉ có thể ngây ngô cười hai tiếng, làm chuyện này liền như vậy qua đi.
Liền như vậy hai người nhìn đối phương cười trong chốc lát, Cố Quyên Tử đôi mắt nhìn đến Lâm Phàm dừng ở trên giường đất tiền, tiện đà hỏi: "Đúng rồi, mới vừa còn chưa nói đâu, này như thế nào có nhiều như vậy tiền?"
Lâm Phàm hiện tại mới lộng minh bạch, hợp lại trên tay hắn kia vòng nhi với ngân đều là này tiền nháo đến, "Kia tiền, trừ bỏ ta tiền lương, dư lại tiền đều là trường học kinh phí."
Biết không phải Lâm Phàm làm cái gì chuyện xấu được đến tiền, Cố Quyên Tử nhưng tính buông xuống vẫn luôn nắm tâm, bất quá cuối cùng vẫn là không yên tâm mà dặn dò một câu: "Chúng ta nơi này tuy nói tra không nghiêm, nhưng vạn nhất bị bắt được, ngươi này công tác liền giữ không nổi, về sau cũng không thể đi làm những cái đó vi phạm quy định sự a!"
Hướng về phía Cố Quyên Tử gật gật đầu, Lâm Phàm đối hắn trước mắt công tác cũng thực vừa lòng, mấu chốt là hắn đối chính hắn không có tin tưởng, đầu cơ trục lợi sự tình là dễ dàng như vậy làm sự sao!
"Đã biết, này đó ta đều hiểu, nói tốt này tiền lương nộp lên, ngươi cầm." Đem mười lăm đồng tiền nhét vào Cố Quyên Tử lòng bàn tay, Lâm Phàm ở trong phòng nhìn một vòng nhi lại nói: "Ngươi ở tại nương bên này nhi, nếu không mỗi tháng cấp điểm nhi tiền gì đó, nhà ai nhật tử đều không dễ dàng."
Cố Quyên Tử đối với Lâm Phàm nói cũng là vạn phần đồng ý, nàng dù sao cũng là gả đi ra ngoài cô nương, không phải cố gia người, làm việc cũng không thể làm người ta nói miệng mới được, bằng không làm những người khác thấy thế nào Lâm Phàm.
"Những việc này ta đều hiểu, Phàm Tử ca, sáu mao tám quá ít, vẫn là lại cho ngươi lấy năm đồng tiền đi, ta hiện tại ở tại nhà mẹ đẻ, vạn nhất ngươi nhất thời tiền không thuận lợi làm sao?" Cố Quyên Tử nghĩ nghĩ, từ Lâm Phàm đưa cho nàng tiền lại số ra tới năm khối, ngạnh nhét vào Lâm Phàm trong túi.
Ngẫm lại Cố Quyên Tử nói có đạo lý, cùng người trong nhà Lâm Phàm cũng không khách khí, hắn liền đem này năm đồng tiền trang thượng.
Tiểu hai vợ chồng người lại nói trong chốc lát lời nói, bên ngoài truyền đến Cố mẫu thanh âm: "Ăn cơm."
Xem xét liếc mắt một cái Cố Quyên Tử bụng, Lâm Phàm nhớ rõ thai phụ hình như là không thể ngồi xổm, lập tức ngăn lại Cố Quyên Tử hạ giường đất động tác, ngồi xổm xuống giúp nàng mặc tốt giày, mới đỡ Cố Quyên Tử đi ra ngoài ăn cơm.
Lâm Phàm này thật cẩn thận thái độ, làm cho Cố Quyên Tử quái quái, cảm giác liền đi đường đều không có sức lực nhi.
"Phàm Tử ca, ngươi đừng như vậy, nhân gia mặt khác trong nhà mang thai còn muốn xuống đất làm việc đâu, ta còn không đến mức liền cái lộ đều đi không được." Đẩy ra Lâm Phàm tay, Cố Quyên Tử đi nhanh đi phía trước đi rồi vài bước, cả người mới thoải mái lên, đây mới là nàng hẳn là đi đường tư thế nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Thập niên 70 dưỡng gia nhớ - Mạch Thượng Sơ An
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO. ================================================================================= 《 thập niên 70 dưỡng gia ký 》 tác giả: Trên đường ruộng sơ an Văn án: Hỗn nhật tử công ty viên chức nhỏ muội tử Lâm Phàm một giấc ng...