Chương 61 chương 61
Lâm Đống Lương tiểu bằng hữu ăn no liền ngủ, đến nỗi trong phòng ra ra vào vào người đều là ai, hắn căn bản đều không để bụng, đương nhiên lấy hắn tuổi, để ý cũng để ý không tới.
Nhớ thương xuống đất tránh công điểm đại sự nhi, Lâm mẫu cùng Lâm Phong ở trong phòng ngồi trong chốc lát, miệng thượng quan tâm một chút Cố Quyên Tử thân thể, lại vấn an một chút chính mình tôn tử, không một lát liền quyết định phải đi.
"Thông gia, các ngươi này liền đi a, về sau thường lại đây nhìn xem a." Cố mẫu đứng ở cửa, đưa Lâm mẫu cùng Lâm Phong rời đi.
Lâm Phàm thật sự nhịn không được, cúi đầu không cho người khác phát hiện hắn giơ lên khóe miệng.
Mẹ vợ chính là uy vũ, dỗi người quả thực không có địch thủ, thật là lợi hại!
Lâm mẫu căn bản liền không nghe ra Cố mẫu trong lời nói chế nhạo, còn vui tươi hớn hở trả lời nói: "Ân, không cần tặng, chúng ta về sau thường tới, khẳng định thường tới."
Vì phòng ngừa cười ra tiếng, Lâm Phàm ở chính mình trên đùi dùng sức kháp một phen, mới khó khăn lắm nhịn xuống.
Nguyên bản Lâm Phong trong lòng suy nghĩ Lâm Phàm tiền lương sự tình, hắn muốn thông qua Trương Tam Muội khẩu đem chuyện này thọc ra tới, nhưng hôm nay lại đây nơi này, bị Cố mẫu ba lần bốn lượt trào phúng, hắn còn không có làm được hỉ hình không lộ thanh sắc nông nỗi, bởi vậy trên mặt biểu tình không lắm đẹp, trong lòng cân nhắc dứt khoát nói thẳng ra tới hảo.
Dù sao cũng là cho nhân gia đương nhi tử, xuất phát từ lễ phép, Lâm Phàm vẫn là đem Lâm mẫu đưa đến trường học cổng lớn.
"Nương, kia, ta liền đưa đến nơi này, Quyên Tử cùng hài tử ta không yên tâm, còn phải đi về chiếu cố nàng đâu!" Lâm Phàm đối với Lâm mẫu khách khí nói.
"Hành, liền vài bước lộ công phu, ngươi chạy nhanh trở về đi!" Đối với chính mình nhi tử loại thái độ này, Lâm mẫu hoàn toàn không có cảm thấy không đúng chỗ nào.
"Nhị ca, ta ở trấn trên đương cái tiểu lão sư đều là có tiền lương, ngươi tại đây tốt xấu đương cái hiệu trưởng, hẳn là cũng là có tiền lương đi?" Lòng dạ không thuận, Lâm Phong đột nhiên quay đầu hỏi.
Tiền lương sự tình Lâm Phàm biết lừa không được bao lâu, hắn cũng không nghĩ muốn vẫn luôn giấu đi xuống, chính là đối Lâm gia nhà cũ bên kia nhi, hắn cũng trước nay chưa nói quá này đương hiệu trưởng là không tiền lương nói, hiện tại lâm phong hỏi, nàng đơn giản hào phóng thừa nhận.
"Đúng vậy, là có tiền lương!" Lâm Phàm một bộ không sao cả bộ dáng nhìn Lâm Phong.
Lâm Phong quay đầu đi xem Lâm mẫu biểu tình, lại không nghĩ rằng Lâm mẫu trên mặt hoàn toàn là một loại tự hào, phát ra từ nội tâm vì Lâm Phàm mà cao hứng bộ dáng, tức khắc vẻ mặt của hắn tựa như nuốt ruồi bọ giống nhau khó chịu.
Lâm Phàm đứng ở Lâm mẫu cùng Lâm Phong đối diện, đem bọn họ biểu tình hoàn toàn cất vào đáy mắt, cảm thấy liền hướng về phía Lâm mẫu có thể thiên nhiên hắc đến lâm phong, hắn về sau a, phải đối Lâm mẫu hảo điểm nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Thập niên 70 dưỡng gia nhớ - Mạch Thượng Sơ An
Fiction généraleKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO. ================================================================================= 《 thập niên 70 dưỡng gia ký 》 tác giả: Trên đường ruộng sơ an Văn án: Hỗn nhật tử công ty viên chức nhỏ muội tử Lâm Phàm một giấc ng...