1-10

1.2K 48 0
                                    

Chương 1

G thị nhập hạ thành công về sau mỗi ngày giữa trưa đều là ba mươi mấy độ, thái dương phơi đến nhựa đường lộ đều bốc lên yên tới.

《 mộng hồi thịnh thu 》 thử kính hừng hực khí thế mà tiến hành, bên ngoài chờ thất mở ra điều hòa, nhưng mấy chục người chen chúc ở bên nhau cũng nhiệt đến quá sức. Mấy chục người chia làm tốp năm tốp ba tiểu đoàn thể cho nhau nói giỡn, cũng có cô đơn một người cầm thứ gì đang xem, càng có người ngồi phát ngốc, tỷ như Vân Nghê.

Vân Nghê trên mặt bất động thanh sắc, đáy lòng lại nhấc lên sóng to gió lớn, chỉ vì này hết thảy thật sự là có vi nàng nhận tri.

Liền ở phía trước không lâu, nàng vẫn là vạn người ủng hộ đế vương, mang binh xuất chinh, không nghĩ tới thắng thắng trận sau thế nhưng tao ngộ mai phục, trúng độc sau không trị bỏ mình.

Kết quả vừa mở mắt, nàng liền phát hiện chính mình xuất hiện tại như vậy cái kỳ quái địa phương, hơn nữa trong đầu còn xuất hiện một đoạn không thuộc về nàng mà thuộc về câu này thân thể ký ức. Nàng lúc này mới minh bạch chính mình chết mà sống lại, đi tới một cái thế giới mới.

Này thân thể cùng nàng cùng tên, cũng kêu Vân Nghê, chỉ là đồng nhân bất đồng mệnh.

Nàng mẫu phi là cung nữ xuất thân, thân phận thấp kém. Nàng từ nhỏ liền vì mẫu phi niệm tưởng lấy nam nhi chiều cao đại, sau lại dọn sạch chướng ngại bước lên ngôi vị hoàng đế, chịu người ủng hộ.

Mà này thân thể chủ nhân đâu, từ nhỏ không có cha mẹ, cùng gia gia nãi nãi cùng nhau cư trú, hai vị lão nhân gia qua đời sau, lại nhân dung mạo xuất chúng bị tinh thăm tìm tới môn bước vào giới giải trí, hơn nữa đệ nhất bộ diễn chính là đương nữ chủ.

Bình thường tới giảng, cái này khởi bước rất cao, chỉ cần nguyên thân có thể nắm chắc cơ hội là có thể một bước lên trời. Đáng tiếc nguyên thân kỹ thuật diễn kém, bị kịch trung khác nữ diễn viên cướp đi sở hữu nổi bật, thế cho nên phim truyền hình bá ra sau chân ái phấn không mấy cái, hắc phấn nhưng thật ra bạo tăng.

Theo sau nàng lại chụp hai bộ diễn, đáng tiếc đều nằm liệt giữa đường, như vậy thành tích nào còn có đạo diễn dám dùng nàng? Nguyên thân cũng cứ như vậy bị công ty từ bỏ, hợp với đã hơn một năm cũng chưa phân đến cái gì tài nguyên, cuối cùng vì hỗn khẩu cơm ăn không được không bắt đầu diễn vai quần chúng.

Cho đến mấy ngày hôm trước, nàng người đại diện đột nhiên thông tri nàng nói có một cơ hội Đông Sơn tái khởi. Vì thế nguyên thân suốt đêm suốt đêm mà chuẩn bị hồi lâu, chưa từng tưởng nhân suốt đêm mấy ngày quá mức mệt nhọc, đang chờ đợi thử kính thời điểm chết đột ngột, theo sau liền thay đổi nàng xuất hiện ở cái này thân xác.

Qua một lát, thử kính thất môn bị đẩy ra, hai người đi ra, tuổi trẻ cô nương đôi mắt đỏ rực, mà tuổi hơi đại nữ nhân còn lại là trực tiếp cầm điểm danh biểu nhìn mắt: “Tiếp theo vị, Vân Nghê.”

Trầm tĩnh ở suy nghĩ người cũng không có nghe thấy, vẫn là ngồi ở nàng bên cạnh mỹ nữ chú ý tới nàng lý lịch sơ lược biểu thượng tên, đẩy đẩy nàng, “Vân tiểu thư.”

[BHTT] [QT] Trẫm Cùng Tướng Quân Đều Xuyên - Tam Thiên Si NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ