Chương 51
Ở một mét nhiều khoan bàn làm việc, ăn mặc jk chế phục Lâm Tử Câm yên lặng nhìn bên này. Này jk chế phục cùng truyền thống không giống nhau, áo trên muốn đoản rất nhiều, mơ hồ có thể thấy được kia tròn trịa hạ độ cung, mặt mày mỉm cười, chậm rãi đi tới.
Tỉnh lại thời điểm, Vân Nghê hô hấp dồn dập, một hồi lâu mới bình phục đáy lòng khô nóng.
Nghiêng đầu vừa thấy, nàng thấy Lâm Tử Câm chính nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm chính mình. Tuy rằng biết Lâm Tử Câm không có khả năng biết nàng mơ thấy cái gì, nhưng nàng đáy lòng vẫn là có chút chột dạ: “Vì cái gì như vậy xem ta?”
“Ngươi có phải hay không làm ác mộng?” Lâm Tử Câm nhìn nàng mồ hôi đầy đầu, giơ tay tưởng giúp Vân Nghê chà lau, nhưng còn không có chạm vào đã bị Vân Nghê chặn.
“Không tính ác mộng.”
“Kia xem như mộng đẹp?”
“Không phải.” Vân Nghê mơ hồ không rõ mà ứng câu, xốc lên chăn rời giường.
Lâm Tử Câm thấy hắn động tác, lại nói: “Mới 5 giờ, còn sớm đâu.”
“Ta đi WC.” Vân Nghê nói xong, cũng không quay đầu lại mà tiến phòng tắm rửa mặt, đem trong lòng kiều diễm đều cấp tẩy rớt mới ra tới.
Nằm hồi trên giường, Vân Nghê đã không mệt nhọc.
“Ngủ tiếp một lát đi.” Lâm Tử Câm lôi kéo người đến trong lòng ngực, ôm cùng nhau đi vào giấc ngủ.
Vân Nghê vốn là không nghĩ ngủ, nhưng là Lâm Tử Câm ôm ấp quá mức ấm áp, không một lát liền cấp ngủ rồi.
Lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, là bị đồng hồ báo thức đánh thức. Vân Nghê xoa xoa đôi mắt, đóng đồng hồ báo thức, đứng dậy.
“Hôm nay ta liền không bồi ngươi đi.” Lâm Tử Câm đi theo đứng dậy, “Ta phải hồi công ty một chuyến.”
Vân Nghê động tác một đốn, nhưng cũng biết Lâm Tử Câm sự vật bận rộn, có thể rút ra một ngày đã không dễ dàng, gật đầu “Ân” thanh.
Lâm Tử Câm xuống giường, mặc vào dép lê đi theo tiến phòng tắm: “Ta thông tri Hướng Hạ, một hồi nàng sẽ lái xe lại đây tiếp ngươi qua đi.”
“Hảo.”
“Nếu là nhàm chán, có thể cho ta gọi điện thoại.” Lâm Tử Câm lại nói.
“Hảo.”
Khi nói chuyện, hai người vào phòng tắm, cầm lấy kem đánh răng bàn chải đánh răng,
“Giữa trưa ta sẽ làm người cho ngươi đưa cơm hộp, đến lúc đó ăn xong liền nắm chặt thời gian nghỉ ngơi một chút.”
“Hành.” Vân Nghê ứng xong, đôi tay làm kem đánh răng đưa cho bên người người, sau đó bắt đầu đánh răng.
“Ta xem hôm nay độ ấm sẽ hơi cao, nhớ rõ làm tốt phòng phơi. Bất quá đều là ở trong nhà quay chụp ảnh chụp, hẳn là không có gì vấn đề lớn, chú ý bổ thủy là được.”
Vân Nghê cũng không có cảm thấy không kiên nhẫn, xông ra trong miệng kem đánh răng bọt biển, mới “Ân” thanh.
Nghĩ Lâm Tử Câm dặn dò nhiều như vậy, chính mình đều là một chữ hồi phục, không khỏi quá mức lãnh đạm, vì thế nàng lại bổ câu, “Ngươi cũng muốn chú ý điểm thân mình, mệt mỏi liền nghỉ ngơi một hồi lại xem, dù sao văn kiện loại đồ vật này cũng không nóng nảy một chốc một lát.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trẫm Cùng Tướng Quân Đều Xuyên - Tam Thiên Si Niệm
DragosteTác phẩm: Trẫm cùng tướng quân đều xuyên Tác giả: Tam Thiên Si Niệm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 946 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3961 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 673 Văn chương tích phân: 52,513,340 Thể loại truyện...