21-30

1K 32 7
                                    

Chương 21

Video vừa ra, cốt truyện liền bắt đầu xoay ngược lại.

Mọi người cũng chưa nghĩ đến bị thương nặng nhất Đổng Mộng Liên cư nhiên là này té ngựa sự kiện đầu sỏ gây tội, ngược lại là bị thương nhẹ nhất Vân Nghê mới là người bị hại.

Vô luận bọn họ là cỡ nào không tin, trên video mặt đều rõ ràng mà từ mặt bên quay chụp xuống dưới, hơn nữa mặt sau còn có luật sư hàm tuyên bố rõ ràng, thậm chí đoàn phim còn xứng với cảnh sát cục thuyết minh, không phải do bọn họ không tin.

Trừ bỏ việc này ở ngoài, có quan hệ Đổng Mộng Liên mặt trái tin tức lục tục bị tuôn ra tới, như là chơi đại bài từ từ, nhưng trong đó nhất nghiêm trọng còn có trốn thuế lậu thuế.

Chính cái gọi là tường đẩy mọi người đảo, phía trước Vân Nghê ở vào hoàn cảnh xấu thời điểm, đông đảo võng hữu xuất phát từ đạo đức độ cao tới tiến hành khiển trách. Nhưng mà sự thật công khai cùng phía trước hoàn toàn bất đồng, bọn họ phía trước cái gọi là đạo đức độ cao ngược lại là bọn họ thương tổn Vân Nghê công cụ.

Ở trên mạng, đại đa số người đều sẽ không thừa nhận chính mình sai lầm, chỉ biết trốn tránh trách nhiệm, cho nên phía trước khiển trách Vân Nghê những cái đó võng hữu tức khắc vọt tới Đổng Mộng Liên Weibo phía dưới tiến hành nhân thân công kích.

Đương nhiên, những việc này Đổng Mộng Liên là không biết. Bởi vì ở đoàn phim phát biểu thanh minh thời điểm, ở bệnh viện nàng đã gặp gỡ điều tra sự kiện cảnh sát, hơn nữa thực mau đã bị liền người mang giường mảnh đất đi.

Nàng người đại diện tốc độ thực mau liền cấp an bài luật sư, nhưng mà chứng cứ vô cùng xác thực, hơn nữa âm thầm có Lâm Tử Câm lấy quan hệ cấp cảnh sát nhóm tạo áp lực, quá không được hai ngày kết quả liền xuống dưới.

Đổng Mộng Liên cố ý liên lụy ngựa quải nói, khiến Vân Nghê té bị thương cũng sinh ra não chấn động, thuộc phạm vào cố ý đả thương người tội. Phạm sai lầm sau biết sai không sửa, đồng phát biểu hướng dẫn tính ngôn luận đối người bị hại mang đến bất lương ảnh hưởng cùng tinh thần thượng bị thương. Mặt khác, thân là công chúng nhân vật, trốn thuế lậu thuế gần 200 vạn. Các hạng tội danh chồng lên, Đổng Mộng Liên cuối cùng bị phán xử 5 năm tù có thời hạn, còn muốn bồi thường Vân Nghê tiền bồi thường thiệt hại tinh thần cùng bổ thượng nhiều lần thuế kim.

Này kết quả vừa ra, lại là một mảnh ồ lên.

Có bộ phận fans nói này kết quả quá mức nghiêm trọng, rốt cuộc Vân Nghê chỉ là rất nhỏ não chấn động, cũng không tính quá mức.

Nhưng đại đa số người đều duy trì cái này phán quyết, rốt cuộc Đổng Mộng Liên đây là trừng phạt đúng tội. Nếu không phải Vân Nghê phản ứng mau, lại hoặc là trại nuôi ngựa bên cạnh có cái gì cục đá linh tinh, cực kỳ có khả năng quăng ngã cái bán thân bất toại, thậm chí còn có khả năng ném mệnh, hơn nữa trốn thuế lậu thuế loại này vấn đề lớn, 5 năm tù có thời hạn đã cực kỳ nhẹ.

Chờ lại lần nữa xuất hiện ở công ty an bài truyền thông trước mặt thời điểm, Đổng Mộng Liên chân cùng cổ còn không có khôi phục, chỉ có thể cố định mà ngồi ở trên xe lăn. Hơn nữa hiển nhiên đạp mấy ngày nay quá đến cũng không tốt, biểu tình tiều tụy thật sự.

[BHTT] [QT] Trẫm Cùng Tướng Quân Đều Xuyên - Tam Thiên Si NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ