91-101

430 19 2
                                    

Chương 91

“Tử Câm, ta thật không nghĩ tới sự tình sẽ nháo đến lớn như vậy.”

Nam nhân đại khái 30 tuổi, ăn mặc màu đen tây trang, nhưng bên trong áo sơ mi bông lại thập phần thấy được, lại liên hệ thượng sao chép kịch chuyện này, Vân Nghê thực mau liền đoán được người tới thân phận.

“Ta biết ngươi không nghĩ tới, nhưng ngươi lần sau tán gái thời điểm có thể hay không không cần lấy công ty sự tình tới làm hứa hẹn?” Lâm Tử Câm ngữ khí không kiên nhẫn, “Ngươi vẫn là trở về trong nhà công ty đi, ta nơi này dung không dưới ngươi này một tòa đại miếu.”

“Tử Câm a, ta bảo đảm sẽ không có lần sau, ngươi khiến cho ta tiếp tục ngốc trong công ty đầu đi.”

Lâm Tử Câm móc di động ra: “Ngươi lại nói ta liền nói cho gia gia.”

Lâm thúc thúc biến sắc, vội vàng túng, nhắm lại miệng.

“Lúc trước ngươi lại đây thời điểm liền làm bảo đảm, hiện tại đã xảy ra chuyện như vậy, ngươi cảm thấy một câu bảo đảm không có lần sau là có thể đi qua?” Lâm Tử Câm không muốn nhiều lời, “Ta còn hẹn người, ngươi nên làm gì liền làm gì đi.” Nói xong, nàng liền đóng cửa, đem người nhốt ở văn phòng bên ngoài.

Vân Nghê nhướng mày: “Vị kia thúc thúc?”

“Ân.” Lâm Tử Câm triều Vân Nghê đi qua đi, đôi tay tự nhiên mà vậy mà đặt ở Vân Nghê trên vai hỗ trợ mát xa, “Nhàm chán sao?”

“Vẫn luôn đang xem tin tức, cũng không có gì nhàm chán” Vân Nghê thấy nàng biểu tình không tính nghiêm túc, hỏi, “Xử lý tốt?”

“Hẳn là không có gì vấn đề.” Lâm Tử Câm cho chính mình đổ chén nước, “Người này nguyên bản phải ung thư, bác sĩ còn hạ quá phán đoán nói nàng quá không được năm nay, cho nên hiện tại qua đời cũng là bệnh tình duyên cớ, đều không phải là là đều là chúng ta vấn đề.”

“Vậy là tốt rồi.” Vân Nghê nhẹ nhàng thở ra, đứng dậy đổi hai người vị trí, chính mình cấp đối phương mát xa.

Lâm Tử Câm từ nàng ấn một lát liền đem người kéo qua tới ngồi chính mình trên đùi, “Ngày mai có cái gì hoạt động?”

Vân Nghê nhéo cằm hồi ức hạ: “Phải cho a di chụp một ít đại ngôn quảng cáo, còn có một cái thử kính sẽ.”

Lâm Tử Câm vây quanh được Vân Nghê vòng eo, đem cằm dựa vào này trên vai. “Thử kính? Vài giờ, ở nơi nào? Muốn hay không ta bồi ngươi.”

“Nhân vật đã định rồi, ta quá khứ là cấp hỗ trợ tuyển giác, hạ tỷ bồi ta qua đi liền hảo.” Vân Nghê sau này dựa vào đối phương trong lòng ngực, “Ngươi lại mỗi ngày bỏ bê công việc, phỏng chừng tân đế các nàng liền phải cùng ta tố khổ.”

“Ta là lão bản, trộm một chút lười làm sao vậy.” Lâm Tử Câm nói được đúng lý hợp tình, “Dù sao ngày mai thử kính ta liền bồi ngươi đi.”

Vân Nghê bật cười: “Ta liền ngồi ở nơi đó chọn người, ngươi đi làm cái gì?” Nếu là qua đi thử kính nhân vật liền tính, nhưng lần này là bồi đạo diễn chọn người, một chốc một lát có thể đi không được.

[BHTT] [QT] Trẫm Cùng Tướng Quân Đều Xuyên - Tam Thiên Si NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ