Chương 71
Tổng nghệ bá ra thời gian ở 10 giờ, hai người trở về thời điểm mới 8 giờ nhiều, sớm thật sự.
Lâm Tử Câm thu thập ra tới, nhìn thời gian còn sớm, vừa đi đến sô pha ngồi xuống một bên hỏi: “Muốn hay không định cái nướng BBQ một bên ăn một bên xem?”
“Mới cơm nước xong không bao lâu…… Tính, định đi.” Vân Nghê nhìn đối diện người liếc mắt một cái, một bên nói một bên dịch qua đi, “Bất quá thời gian còn sớm, trong chốc lát lại định cũng đúng.”
Lâm Tử Câm nhìn tới rồi trước mặt người, nhướng mày: “Kia hiện tại làm cái gì?”
Vân Nghê nhìn chằm chằm trước mặt nhìn một lát, đột nhiên nheo lại đôi mắt, nâng lên tay phải đặt ở Lâm Tử Câm trên vai: “Làm hai người mới có thể làm sự tình?”
Lâm Tử Câm nghiêng đầu nhìn Vân Nghê tay, theo bản năng nghĩ đến nào đó hài hòa vận động: “Như vậy không tốt lắm đâu?”
“Có cái gì không tốt.” Vân Nghê nói xong, thấy Lâm Tử Câm sắc mặt hồng nhuận, chợt bật cười, giơ tay búng búng này giữa mày, “Ngươi tưởng đi đâu vậy?”
Lâm Tử Câm vô tội mà nhìn nàng.
“Ta ý tứ là làm ngươi giúp ta đối lời kịch, ngươi nghĩ đến đâu đi.” Vân Nghê lắc đầu, một bộ “Không nghĩ tới ngươi cư nhiên là cái dạng này người” ánh mắt nhìn Lâm Tử Câm.
“Ta tưởng cũng là đối lời kịch.” Lâm Tử Câm thanh hạ giọng nói, ánh mắt tự do, “Ta nhưng không tưởng những thứ khác.”
Vân Nghê thật sâu mà nhìn nàng một cái, không nói lời nào, lại chứa đầy hoài nghi.
“Không nói đối lời kịch sao?” Lâm Tử Câm dời đi tầm mắt, coi như không phát hiện ánh mắt của nàng, “Kịch bản đâu?”
Vân Nghê ý vị không rõ mà cười thanh, xoay người quay đầu lại lấy kịch bản, đưa cho Lâm Tử Câm, phiên đến mỗ một tờ: “Liền nơi này hảo.”
Lâm Tử Câm cúi đầu, thấy Vân Nghê ngón tay chỉ vào vị trí, bắt đầu niệm lời kịch: “Ngươi là cái hảo nữ nhân, nhưng hiện tại cái này thế cục, ta cũng không có tâm tư nói chuyện yêu đương.” Niệm xong lời kịch, nàng liền không vui, “Này trong phim đầu nam chủ còn cự tuyệt ngươi? Hắn dựa vào cái gì cự tuyệt ngươi a?”
Vân Nghê thấy Lâm Tử Câm một bộ ôm lo lắng chuyện bất công của thiên hạ bộ dáng, cười: “Ý của ngươi là hắn hẳn là tiếp thu ta?”
Lâm Tử Câm nghiêm mặt, “Không được, ngươi là của ta.”
“Phụt, này không phải được rồi?” Vân Nghê nỗ lực nghẹn cười, “Nói nữa, này chỉ là trong phim lời kịch, ngươi còn sinh khí?”
Lâm Tử Câm không nói một lời, cúi đầu khán đài từ.
Vân Nghê cười thấu đi lên hôn hạ, “Một lần nữa đến đây đi.”
Lâm Tử Câm lặp lại niệm một lần. Ngữ khí lãnh đạm, thái độ không thành khẩn, cũng không phù hợp nam chủ nhân thiết. Bất quá nàng làm Lâm Tử Câm đối lời kịch cũng không phải thật sự đối lời kịch, cũng không điểm danh, mà là chiếu nói phía dưới lời kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trẫm Cùng Tướng Quân Đều Xuyên - Tam Thiên Si Niệm
RomanceTác phẩm: Trẫm cùng tướng quân đều xuyên Tác giả: Tam Thiên Si Niệm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 946 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3961 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 673 Văn chương tích phân: 52,513,340 Thể loại truyện...