Chương 61
Vân Nghê nhìn mắt bốn phía. Các nàng ngồi ở cuối cùng một loạt, người cũng không tính nhiều, cũng liền trong một góc còn có một đôi tiểu tình lữ, chỉ là đại gia không phải ở oai nị chính là ở nghiêm túc mà nhìn điện ảnh, giống nhau tới giảng là sẽ không có người quay đầu lại chú ý tới các nàng. Hơn nữa rạp chiếu phim u ám, đại gia tầm mắt tối tăm, liền tính là muốn nhìn cũng nhìn không tới cái gì.
Như vậy tưởng tượng, nàng cũng không hề do dự, giơ tay vòng qua Lâm Tử Câm sau cổ, sau đó đem người đột nhiên lôi kéo, trực tiếp nhắm ngay môi hôn đi lên.
Lâm Tử Câm được như ý nguyện mà uống tới rồi đồ uống, nhưng là hai người môi răng đánh giá thời điểm cũng để lại chút xuống dưới. Nàng nâng lên tay lau khóe môi Coca, cầm lấy một bên cái ly lại hút chút.
Vân Nghê bật cười, nhưng vẫn là dựa theo đối phương ý tưởng lại đến một lần tràn ngập Coca hương vị hôn môi. Nàng còn nhớ hiện tại là ở địa phương nào, ở Lâm Tử Câm nghĩ đến lần thứ ba thời điểm ngăn lại, “Xem điện ảnh đi.”
Lâm Tử Câm được tiện nghi, hiện tại cũng không so đo cái gì, gật gật đầu, gia nhập nghiêm túc xem điện ảnh hàng ngũ.
Này điện ảnh trừ bỏ hai vị vai chính đều lớn lên soái khí cùng kỹ thuật diễn không tồi, này đó đánh nhau đặc hiệu cũng không tồi, Lâm Tử Câm không trong chốc lát cũng xem đến mùi ngon.
Đắm chìm ở điện ảnh hai người cũng không như thế nào ăn bắp rang, thế cho nên xem xong điện ảnh ra tới, Lâm Tử Câm trong tay bắp rang còn dư lại 90% không ăn.
Liền như vậy ném cũng lãng phí, hai người dứt khoát liền như vậy ôm đi dạo thương trường. Dù sao cũng là ở nơi khác, hai người cũng không đi mua quần áo linh tinh, bằng không đến lúc đó sửa sang lại hành lý cũng phiền toái.
Ở lầu 5 đi dạo một vòng, hai người trừ bỏ tiêu diệt một ít bắp rang ở ngoài cũng không có khác giải trí. Lại lần nữa trở lại rạp chiếu phim cửa, Vân Nghê dừng lại bước chân, hỏi: “Kế tiếp muốn làm cái gì?”
Lâm Tử Câm theo bản năng duỗi tay sờ đâu, nhưng là chú ý tới Vân Nghê nhìn qua tầm mắt, lại rút ra tay tới, “Ngươi ở chỗ này chờ một chút, ta đi một chút WC.”
Vì thế Vân Nghê chỉ có thể ôm bắp rang tại chỗ chờ, vừa mới chuẩn bị tìm vị trí ngồi xuống, liền thấy Lâm Tử Câm ra tới, theo bản năng hỏi câu: “Không mang khăn giấy?”
Lâm Tử Câm sắc mặt cứng đờ, “Không phải, ta chính là đi tẩy cái tay.” Nói, nàng tiếp nhận Vân Nghê trong tay bắp rang.
Vân Nghê như suy tư gì mà nàng liếc mắt một cái, “Ngươi sẽ không lại là đi xem tờ giấy nhỏ đi?”
“Không có.” Lâm Tử Câm lập tức phủ nhận, “Ta mới không có tờ giấy nhỏ, không tin ngươi lục soát.”
Vân Nghê là không có khả năng lục soát, lập tức nói sang chuyện khác, “Chúng ta đây kế tiếp làm cái gì?”
Nói xong, nàng giơ tay cầm lấy một cái bắp rang ném trong miệng.
“Đi bắt oa oa.” Lâm Tử Câm nói, liền bắt đầu tìm tòi nơi nào có oa oa, cuối cùng nhắm ngay rạp chiếu phim cửa biên oa oa cơ, lôi kéo Vân Nghê liền đi qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trẫm Cùng Tướng Quân Đều Xuyên - Tam Thiên Si Niệm
RomanceTác phẩm: Trẫm cùng tướng quân đều xuyên Tác giả: Tam Thiên Si Niệm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 946 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3961 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 673 Văn chương tích phân: 52,513,340 Thể loại truyện...