11-20

734 38 11
                                    

Chương 11

Vân Nghê vốn là thuận miệng vừa nói, không nghĩ tới Đổng Mộng Liên đầu óc thật sự nước vào, ở đóng phim thời điểm quang minh chính đại cấp Đào Ngưng Sơ hạ ngáng chân.

Hôm nay quay chụp chính là Tuân phủ trung suất diễn, trong đó liền có Đào Ngưng Sơ sắm vai Tuân ngữ thích Sở tướng quân sự tình bị Tuân ngưng phát hiện, đặc biệt ở Tuân ngưng còn phát hiện Tuân ngữ cấp này tặng túi gấm tiền đề hạ, Tuân ngưng tìm tới Tuân ngữ chất vấn, ở này thừa nhận lúc sau một cái tát đánh qua đi, thậm chí ngôn ngữ cảnh cáo Tuân ngữ không được si tâm vọng tưởng.

Ở lần đầu tiên quay chụp thời điểm, Đổng Mộng Liên trực tiếp một cái tát đánh thượng.

Cơ hồ là nghẹn hết toàn lực, một cái tát đi xuống, nháy mắt vang lên vang dội “Bang” một tiếng.

Bất quá vài giây, Đào Ngưng Sơ khuôn mặt nháy mắt đỏ bừng lên, dấu bàn tay như ẩn như hiện.

Sức lực quá lớn, biểu tình cũng không thích hợp, tự nhiên là NG.

Đổng Mộng Liên đúng lúc ra tiếng: “Ngượng ngùng, sức lực lớn điểm.”

Đoàn phim người hiển nhiên cũng chưa nghĩ đến Đổng Mộng Liên xuống tay như vậy tàn nhẫn, trong nháy mắt lâm vào tĩnh mịch.

Vân Nghê trước hết phục hồi tinh thần lại, cầm lấy bên cạnh Đào Ngưng Sơ khăn lông cùng với tán nhiệt khối băng đi qua, “Không có việc gì đi.”

“Ta không có việc gì.” Đào Ngưng Sơ nhe răng trợn mắt, “Không nghĩ tới thật sự bị ngươi nói đúng.”

Vân Nghê nghiêng đầu nhìn Đổng Mộng Liên liếc mắt một cái, đối phương vừa vặn cũng nhìn qua, ánh mắt chứa đầy đắc ý, vừa thấy liền biết này một cái tát chỉ là bắt đầu.

Nàng trong đầu hiện ra nguyên thân ký ức, phát hiện không ít diễn viên sẽ mượn dùng đóng phim đánh bàn tay NG tới trả thù mỗ vị diễn viên, hiển nhiên Đổng Mộng Liên hiện tại cũng là như vậy cái tính toán.

Nhưng suất diễn chung quy muốn chụp được đi, Đào Ngưng Sơ lại ai bàn tay suất diễn chung quy tránh bất quá đi, duy nhất có quyền người chính là Chu Thịnh.

Như vậy tưởng tượng, nàng nghiêng đầu nhìn về phía Chu Thịnh. Chu Thịnh chau mày, hiển nhiên cũng chênh lệch đến Đổng Mộng Liên đây là trả thù tính NG.

Phải biết rằng Đổng Mộng Liên bộ dáng này kéo dài tiến độ, tổn thất chính là đại gia quý giá thời gian, thậm chí là đoàn phim tiêu hao tài chính.

Vân Nghê hỏi: “Ngươi còn muốn chụp sao?”

Đào Ngưng Sơ gật đầu: “Nàng không màng chính mình thanh danh ta liền bồi nàng chơi, bất quá chính là mấy bàn tay mà thôi, ta còn chịu nổi.”

Chờ bổ xong trang, Chu đạo kêu hai người qua đi trạm hảo vị trí.

Minh dung lôi kéo Đào Ngưng Sơ cấp tâm dặn dò: “Nàng đánh lại đây thời điểm, ngươi trước tiên theo lực đạo di động.”

Đào Ngưng Sơ gật đầu.

Nhưng mà Đổng Mộng Liên hiển nhiên đoán được Đào Ngưng Sơ tính toán, lần này tốc độ so thượng một hồi nhanh rất nhiều, hơn nữa lời kịch còn chưa nói xong nàng liền chém ra bàn tay.

[BHTT] [QT] Trẫm Cùng Tướng Quân Đều Xuyên - Tam Thiên Si NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ